Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp các tùy chọn màu sắc trên 4 phiên bản iPhone mới, mời bạn đọc theo dõi và lựa chọn.


iPhone 13 mini


Cũng giống như năm ngoái, iPhone 13 mini là phiên bản nhỏ nhất trong bộ tứ iPhone 13 series. Thiết bị có tổng cộng 5 màu bao gồm: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh navy và Hồng.


Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series
Các phiên bản màu sắc của iPhone 13 mini

Thiết kế của iPhone 13 mini năm nay đã được thay đổi về cách sắp xếp camera ở mặt sau, phần notch mặt trước cũng được làm nhỏ gọn hơn. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với các bạn nữ.


iPhone 13


Cũng giống với bản mini, bản tiêu chuẩn iPhone 13 năm nay có tổng cộng 5 màu bao gồm: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh navy và Hồng. Đây được xem là bản nâng cấp của iPhone 13 mini về kích thước màn hình (6.1 inch) và cả dung lượng pin.


iPhone 13 Pro


Màu sắc trên iPhone 13 Pro

Có rất nhiều tin đồn đoán trước khi ra mắt rằng năm nay phiên bản iPhone 13 Pro sẽ có hai màu sắc mới như Hồng (Rose Gold) hay Cam (Sunset Gold). Nhưng không, trong buổi ra mắt ngày hôm qua, Apple ra mắt phiên bản Pro năm nay có 4 màu bao gồm: Vàng, Bạc, Xanh Sierra và Xám. Trong đó, màu Xanh Sierra có phần nhạt hơn so với Xanh navy của người tiền nhiệm.


iPhone 13 Pro Max


iPhone 13 Pro Max

Phiên bản cao cấp nhất iPhone 13 Pro Max cũng có 4 màu như phiên bản Pro gồm: Vàng, Bạc, Xanh Sierra và Xám. Được trang bị cấu hình khủng nhất cùng thiết kế màn hình lớn, phiên bản Pro Max từ trước đến nay vẫn luôn nhận được nhiều sự ưu ái của người dùng Việt khi lựa chọn.


Bạn thích màu sắc iPhone 13 series nào nhất? Thiết kế năm nay của iPhone mới có làm bạn hài lòng? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết chúng ta cùng tra đổi nhé!

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series có bao nhiêu màu tại Thế Giới Di Động?Đặt ngay thôi!

Mới đây, Thế Giới Di Động đã cho phép đặt trước tất cả phiên bản, vậy iPhone 13 series có bao nhiêu màu tại Thế Giới Di Động, xem và lựa chọn phiên bản ưng ý nhất nhé.

iPhone 13 series lộ ảnh thực tế với tất cả các màu, bạn thích mẫu nào?

Mới đây thì cả 4 mẫu iPhone 13 series đã lộ ảnh thực tế với đầy đủ tất cả các màu sắc. Các mẫu thường năm nay có 5 màu bao gồm: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh và Hồng, trong khi phiên bản Pro có 4 màu là: Đen, Trắng, Vàng gold và Xanh sierra.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

Tải hình nền iPhone 12 vừa mới ra mắt chính thức 2020 cực kỳ đẹp

Hôm qua iPhone 12 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Apple Event Hi Speed 2020 vừa qua. Thế hệ iPhone 12 Series 2020 xuất hiện với 4 phiên bản là iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Sau đây là link tải hình nền iPhone 12.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau sẽ có 2 phiên bản kích thước 6.1 inch và 2 thiết bị 6.7 inch

iPhone 14 series ra mắt vào năm tới sẽ có 2 thiết bị kích thước 6.1 inch và 2 phiên bản 6.7 inch, như vậy người kế nhiệm iPhone 13 sẽ không có mẫu mini.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt