Đâu là phiên bản màu phù hợp với bạn khi chọn mua iPhone 13 Series?

Đâu là phiên bản màu phù hợp với bạn khi chọn mua iPhone 13 Series?

iPhone 13 Series năm nay bên cạnh những màu sắc cũ thì Apple cũng đã trình làng thêm nhiều phiên bản màu thời thượng khác nữa. Việc chọn lựa màu khi mua iPhone 13 Series cũng là một vấn đề tương đối đau đầu của đa số người dùng. Vậy hãy để 24h Công Nghệ tư vấn đâu là phiên bản màu phù hợp cho các bạn nhé!

1. iPhone 13 và iPhone 13 mini với 5 phiên bản màu trẻ trung, thời thượng

Đen Midnight đơn giản, đẳng cấp

Có thể nói màu đen luôn là lựa chọn hoàn hảo, không lỗi thời và dễ sử dụng nhất. Màu đen Midnight trên iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ đem đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.

Với gam màu đen này sẽ phù hợp với phái mạnh hơn vì nó còn thể hiện sự mạnh mẽ và trầm tính của người dùng. Bên cạnh đó, màu đen này cũng rất phù hợp với những người lớn tuổi vì thế bạn có thể mua iPhone 13 hay iPhone 13 mini để làm quà cho các bậc phụ huynh đấy.

Trắng Starlight thanh lịch

Bên cạnh màu đen thì màu trắng cũng sẽ là lựa chọn phổ biến của người dùng. Năm nay Apple đã đặt tên cho phiên bản màu trắng của hãng với tên gọi là Starlight. Với màu trắng này, thiết bị của chúng ta sẽ thêm phần thanh lịch và vô cùng mềm mại.

Màu trắng cũng giúp các bạn dễ phối với các phụ kiện đi kèm như ốp lưng nữa đấy. Starlight sẽ là sự lựa chọn đơn giản nhưng vô cùng tinh tế cho các bạn.

Đỏ cá tính, phá cách

Màu đỏ trên iPhone 13 và iPhone 13 mini rất phù hợp với những bạn có cá tính mạnh và có phần 'phá cách' bên trong. Màu đỏ cũng đem đến một nguồn năng lượng vô tận, thể hiện sự khát khao và mạnh mẽ của người sở hữu.

Mình tin chắc rằng, phiên bản màu đỏ này sẽ giúp các bạn trở nên vô cùng nổi bật và dễ dàng thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh đấy.

Hồng mơ mộng, nữ tính

Đây chắc chắn là phiên bản màu được các bạn nữ cưng nhất và yêu thích nhất. Màu hồng năm nay rất được lòng phái đẹp vì sự nhẹ nhàng và tinh tế. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone 13 hay iPhone 13 mini với màu sắc khác biệt để thể hiện cá tính nhưng không quá mạnh mẽ như màu đỏ thì sắc hồng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sắc xanh huyền bí, cổ điển

Màu xanh trên iPhone 13 và iPhone 13 mini khá giống với iPhone 12 Series năm ngoái. Đây là phiên bản màu đem đến cho người dùng sự đơn giản, nhưng không kém phần đẳng cấp, đi kèm với một chút huyền bí như màu xanh của biển cả. Đây cũng là sự lựa chọn vô cùng ấn tượng, đem đến sự khác biệt và nổi bật cho người dùng.


Apple đã trình làng một phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi Sierra Blue. Mình khá ấn tượng với phiên bản màu này. Sierra Blue đem đến sự cân bằng cho những bạn muốn sở hữu một thiết bị với màu sắc không quá nổi bật nhưng vẫn thể hiện được sự độc đáo và ấn tượng. Với bản thân mình, Sierra Blue đem đến cảm giác rất tươi mát, sảng khoái như sắc xanh của bầu trời.  

Graphite Black sang trọng, cổ điển

Graphite Black chính xác là lựa chọn đơn giản, nhưng đem đến vẻ sang trọng và cao cấp bậc nhất cho bạn. Màu đen nhám này giúp tạo nên một tổng thể hài hoà và rất phù hợp với phần khung thép không gỉ của máy.

Nếu bạn là một kiểu người đơn giản nhưng tinh tế, muốn thể hiện sự đẳng cấp của mình nhưng không muốn quá nổi bật thì không lựa chọn nào phù hợp hơn Graphite Black.

Màu Gold sang chảnh

Những món đồ với màu Gold luôn đem đến cho ta cảm giác đắt tiền và vô cùng 'quý tộc'. Với phiên bản màu này các bạn sẽ dễ dàng thể hiện sự quý phái và đẳng cấp của mình, kết hợp với thiết kế hiện đại của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max càng làm tăng thêm giá trị của thiết bị.

Màu Silver trang nhã và thanh lịch

Màu Silver trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max là phiên bản màu đem đến sự trang nhã, tươi sáng, thanh lịch và có phần cổ điển. Các bạn có thể nhận thấy đây là sự pha trộn giữa màu xám và màu trắng nên tạo cảm giác vô cùng nhẹ nhàng khác hẳn những màu xám thông thường. Màu Silver tuy không quá nổi bật nhưng sẽ phù hợp với những bạn yêu thích sự đơn giản, lịch lãm nhưng không kém phần tinh tế và cao cấp.


Sau thời gian dài để các iFan chờ đợi, Thế Giới Di Động cũng đã chính thức mở đặt trước iPhone 13 series. Đi kèm với đó rất nhiều ưu đãi khủng lên đến 3 triệu đồng. Vậy còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt ngay để sở hữu được siêu phẩm 2021 với giá tốt nhất nào.

Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trương Phan Minh hiếu

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi […]

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

Tải hình nền iPhone 12 vừa mới ra mắt chính thức 2020 cực kỳ đẹp

Hôm qua iPhone 12 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Apple Event Hi Speed 2020 vừa qua. Thế hệ iPhone 12 Series 2020 xuất hiện với 4 phiên bản là iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Sau đây là link tải hình nền iPhone 12.

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay Theo chuyên gia rò rỉ Jon Prosser, bất chấp doanh số thảm hại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini. iPhone 12 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 12

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Đổi tên người dùng trên Macbook, iMac với 4 bước đơn giản

Việc đầu tiên để thay đổi tên là bạn cần phải truy cập vào tài khoản admin của thiết bị. Nếu như bạn đăng đăng nhập bằng tài khoản có quyền admin và muốn đổi tên thì bạn cần tạo thêm một tài khoản có quyền admin để có

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Những mẹo sử dụng google driver mà bạn không thể bỏ qua

Sẽ là không quan trọng nếu chỉ có một mình bạn làm việc với tất cả tài liệu đó, nhưng với việc nhiều hơn một người tại một thời điểm có thể làm việc trên một tài liệu. Để theo dõi những đồng nghiệp đã làm, bạn có thể

Tính năng khóa Skype của 1 người bất kỳ mà bạn nên biết

Khóa Skype bất kỳ là tính năng có sẵn trong Skype mà bạn nên biết và sử dụng sao cho hợp lý, đặc biệt trong những trường hợp bị một đối tượngnào đó cố tính spam tin nhắnlàm phiên bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.