Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay

Theo chuyên gia rò rỉ Jon Prosser, bất chấp doanh số thảm hại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini.


iPhone 12 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 12 Series được Apple giới thiệu trong năm 2020. Với những người yêu thích một chiếc iPhone nhỏ gọn nhưng lại đi kèm hiệu năng mạnh mẽ, iPhone 12 mini chính là lựa chọn hàng đầu.


Tuy nhiên, báo cáo từ các chuyên gia phân tích cho thấy, chiếc iPhone nhỏ gọn này lại bị người tiêu dùng ghẻ lạnh.



Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay

iPhone 12 mini. (Ảnh: Nick Llanton / Hypebae)


Theo báo cáo từ Counterpoint Research, iPhone 12 mini chỉ chiếm 5% tổng doanh số bán iPhone 12 series trong nửa đầu tháng 1 tại Hoa Kỳ.


Còn theo nhà nghiên cứu William Yang của công ty nghiên cứu thị trường JP Morgan, nhu cầu đối với iPhone 12 mini tiếp tục không được như mong đợi theo tiêu chuẩn của Apple, khiến ông phải cắt giảm mức doanh số kỳ vọng của iPhone 12 mini xuống còn 11 triệu chiếc.




iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 mini. (Ảnh: Nick Llanton / Hypebae)


Nhà phân tích này cho rằng, Apple có thể ngừng sản xuất thiết bị này vào quý 2 năm nay nếu mọi thứ không xoay chuyển.


Tuy nhiên, bất chấp doanh số thảm hại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini. Đây là thông tin từ chuyên gia rò rỉ Jon Prosser – người thường tiết lộ thông tin chính xác về các sản phẩm của Apple – cho biết.




Bản dựng iPhone 13 mini. (Ảnh: #iOS beta news / YouTube)


Chủ kênh YouTube Front Page Tech khẳng định rằng, Apple chắc chắn sẽ tiếp tục tung ra phiên bản kế nhiệm của iPhone 12 mini theo kế hoạch vào cuối năm nay, dù mang tên gọi là iPhone 13 mini hay iPhone 12s mini.


Báo cáo trước đây từ chuyên gia phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết, Apple sẽ nâng cấp camera siêu rộng trên thế hệ iPhone 13 Series ra mắt năm nay, bao gồm cả hai phiên bản giá thấp.




“Tai thỏ” trên thế hệ iPhone mới được cho là sẽ có kích thước nhỏ hơn. (Ảnh: Miror pro / YouTube)


“Táo khuyết” được cho là sẽ sử dụng ống kính khẩu độ f/1.8 rộng hơn cho camera góc siêu rộng trên thế hệ iPhone 13 Series. Để so sánh, dòng iPhone 12 series hiện có ống kính khẩu độ f/2.4 cho camera góc siêu rộng 12MP.


Ống kính siêu rộng được nâng cấp sẽ cho phép iPhone 13 series chụp ảnh sắc nét hơn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu – một nhược điểm trên dòng iPhone 12 series mặc dù đã được bổ sung chế độ chụp ban đêm.




iPhone 13 Series (hoặc iPhone 12s) còn được đồn đoán là sẽ đi kèm màn hình tần số quét 120Hz. (Ảnh: Martin Sanchez / Unsplash)


Ngoài ra, iPhone 13 Series (hoặc iPhone 12s) còn được đồn đoán là sẽ đi kèm màn hình tần số quét 120Hz, “tai thỏ” nhỏ hơn, chip A15 mạnh mẽ, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6E và cảm biến vân tay Touch ID ẩn dưới màn hình bên cạnh Face ID.


Duy Huỳnh

Từ khoá : a15

TIN LIÊN QUAN

Doanh số iPhone 12 mini được cho là thấp hơn nhiều so với kỳ vọng của Apple

Khi dòng iPhone 12 được giới thiệu, iPhone 12 mini là sản phẩm được hãng dành sự quan tâm đặc biệt, khi được quảng cáo là mang đến hiệu suất mạnh mẽ trong một thân máy nhỏ gọn hơn. Nhưng bất kể có bao nhiêu lời khen ngợi dành cho chiếc iPhone nhỏ

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

IPhone 12 mini có thể bị dừng sản xuất

IPhone 12 mini có thể bị dừng sản xuất iPhone 12 mini bị cắt giảm sản lượng 11 triệu chiếc và có thể dừng hoàn toàn từ quý II/2021. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12 mini sang iPhone 12 Pro để đáp ứng đúng nhu cầu thị

iPhone 12 mini có doanh số mờ nha, Apple cắt giảm sản lượng để để tập trung cho iPhone 12 Pro

Theo báo cáo đầu tư mới của Morgan Stanley, Apple đã cắt giảm sản lượng iPhone 12 mini đi 2 triệu chiếc để tập trung sản xuất cho iPhone 12 Pro. Apple được cho là đã thực hiện chuyển đổi trong quý đầu tiên của năm 2021 trong nỗ lực cung cấp đủ

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết bị này lên bàn cân để so sánh

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.