Top 5 lý do khiến bạn nên lên đời ngay dòng iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 khi về Việt Nam

Trong bài viết này, mình sẽ đề cập một số lý do cụ thể về ưu thế của dòng iPhone 13 Pro Max cũng như iPhone 13 so với các thế hệ tiền nhiệm và rất đáng tiền để nâng cấp lên.


iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 sở hữu màu hồng và Sierra Blue ấn tượng


Một trong những điều mà người dùng mong đợi nhất khi Apple tung ra những mẫu iPhone hàng năm là các phiên bản màu sắc mới sau khi họ đem đến rất nhiều tùy chọn về màu sắc mới cho chiếc iPhone XR cách đây vài năm. Năm nay, Apple không chỉ cung cấp cho dòng iPhone 13 Pro Max phiên bản màu xanh Sierra Blue trẻ trung mà họ còn bổ sung thêm màu hồng cực kỳ phù hợp cho phái đẹp và được mong đợi từ lâu cho dòng iPhone 13.


Top 5 lý do khiến bạn nên lên đời ngay dòng iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 khi về Việt Nam

Bên cạnh đó, series iPhone 13 tiêu chuẩn cũng sở hữu những màu sắc không kém bắt mắt khác như Stralight, Midnight, Red và Blue. Còn iPhone 13 Pro Max có thêm màu Silver, Gold và Graphite cực sang trọng. Tất cả những màu sắc này trông vô cùng đẳng cấp và hứa hẹn sẽ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh bạn.


Camera được cải tiến khá ấn tượng


iPhone 13 cùng với iPhone 13 mini được Táo khuyết cung cấp một bước tiến mạnh mẽ về camera. Do đó, camera chính sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn 47% so với thế hệ cũ nhằm chụp những bức ảnh thiếu sáng vô cùng sắc nét. Ngoài ra, bộ đôi siêu phẩm này cũng sở hữu công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến. Đây là tính năng vốn là độc quyền chỉ có trên mẫu iPhone 12 Pro Max trước đây.


Chưa dừng lại ở đó, series iPhone 13 tiêu chuẩn còn được tích hợp rất nhiều công nghệ chụp ảnh mới. Trước hết là tính năng Cinematic mode trong quay video giúp tạo hiệu ứng rack focus thường được sử dụng trong phim điện ảnh. Smartphone có thể linh hoạt chuyển đổi giữa việc lấy nét chủ thể phía trước và lấy nét background đằng sau tự động dựa trên những gì diễn biến trong khung hình.



Apple cũng đã giới thiệu công nghệ mà họ gọi là Photographic Styles giúp bạn tự điều chỉnh camera theo ý muốn của mình, lưu nó lại để áp dụng trên những tấm ảnh khác.


Ngoài ra, bộ đôi iPhone 13 Pro Max cùng với iPhone 13 Pro cũng mang đến cho bạn nhiều cải tiến phần camera. Cụ thể, camera chính của hai thiết bị sở hữu hiệu suất ánh sáng yếu tăng đến 92%. Bên cạnh đó, chất lượng ảnh thiếu sáng của camera góc siêu rộng được cải thiện lên 2.2 lần cùng với camera tele hỗ trợ zoom quang học 3x tốt hơn.


Apple cũng cung cấp vô vàn tính năng chụp ảnh mới cho bộ đôi cao cấp nhất này như Smart HDR 4, chụp macro bằng camera UltraWide, quay video ProRes và chế độ ban đêm được nâng cấp trên cả ba máy ảnh.


iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 được tăng gấp đôi về dung lượng


Đối với dòng iPhone 13 mới trình làng, Apple đã nâng cấp dung lượng lưu trữ tối thiểu của series này lên con số 128 GB và loại bỏ hoàn toàn tùy chọn 64 GB như các thế hệ trước nhưng giá bán của chúng lại không hề thay đổi.



Hơn thế nữa, iPhone 13 Pro Max cùng iPhone 13 Pro là thế hệ iPhone đầu tiên trong lịch sử sở hữu bộ nhớ lên đến 1 TB. Ngoài ra, một số lựa chọn về bộ nhớ trong khác cũng rất đáng chú ý là 128 GB, 256 GB và 512 GB.


Thời lượng pin được nâng cấp mạnh mẽ so với tiền nhiệm


Tuy dòng iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 năm nay được khá nhiều chuyên gia xem là phiên bản S về các điểm mới so với iPhone 12 series nhưng Apple vẫn luôn biết cách tạo sự chú ý và khiến sản phẩm mình bán ra có doanh thu cực khủng. Một trong những điểm mà người dùng khá ưa thích về cải tiến của năm nay chính là ở thời lượng pin.



Hai model là iPhone 13 mini cùng với iPhone 13 Pro được Apple cho biết sẽ có thời lượng pin tốt hơn so với mẫu tiền nhiệm của chúng. Ngoài ra, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng điện thoại cao hơn tới 2.5 giờ so với iPhone 12 cũng như iPhone 12 Pro Max.


Chưa dừng lại ở đó, ngoài được trang bị viên pin chất lượng hơn thì dòng iPhone mới năm nay cũng sở hữu con chip A15 Bionic hiện đại hỗ trợ tiết kiệm năng lượng nên hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, hài lòng nhất.


Giá bán iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 không thay đổi so với tiền nhiệm dù có nhiều cải tiến mới


Dù sở hữu quá nhiều cải tiến đến nỗi không đếm xuể nhưng giá khởi điểm của các model iPhone 13 năm nay lại không hề thay đổi so với năm ngoái. Cụ thể hơn, trên thị trường quốc tế, iPhone 13 mini được lên kệ với giá 699 USD, giá của iPhone 13 khởi điểm từ 799 USD. Trong khí đó, chiếc iPhone 13 Pro sở hữu giá 999 USD. Phiên bản cao cấp nhất iPhone 13 Pro Max được bán với giá 1099 USD.



Sau khi về Việt Nam, mức giá của iPhone 13 mini dự kiến là 21.9 triệu. iPhone 13 có thể lên kệ với giá 24.9 triệu. Ngoài ra, bộ đôi cao cấp nhất là iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ sở hữu mức giá khởi điểm rơi vào khoảng 30.9 triệu và 33.9 triệu.


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện ba màu mới của iPhone 15

Bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max được cho là có thêm màu đỏ đậm, trong khi hai bản thường thêm màu xanh lơ và hồng đậm.

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua? iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất?

iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?Lựa máy đúng màu, phối đồ đúng thời trang

iPhone 13 Pro Max ra mắt với 4 phiên bản màu sắc, tất cả đều là tuyệt phẩm. Khi chọn màu sắc, bạn cần xem xét những vấn đề gì hay chỉ cần thích là được?

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các yếu tố là thiết kế, […]

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé. Phiên bản màu hồng và […]

iPhone 7 không có màu xanh như mong đợi

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple vừa mới khép lại và mọi thông tin về iPhone 7 cũng như iPhone 7 Plus đều đã sáng tỏ. Hầu như mọi đồn...

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone 13 hỗ trợ cả 2 eSIM sử dụng cùng lúc, bản Hong Kong vẫn có 2 SIM vật lý

Những anh em vẫn lựa chọn iPhone phiên bản Hong Kong vì lựa chọn 2 SIM vật lý thì Apple vẫn giữ nguyên tính năng này áp dụng những máy bán ra có mã ZA/A.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.