Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Ứng dụng dịch thuật Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 đã được bổ sung thêm tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại của bạn và người khác hoàn toàn tự động. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải tương tác chạm vào micro trên màn hình mà cuộc chat sẽ được dịch tự động theo thời gian thực. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn mọi người cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé.

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Apple Translate (Dịch thuật), sau đó chọn vào phần Cuộc hội thoại.

Bước 2: Bạn hãy tải về ngôn ngữ bạn muốn dịch thuật. Lưu ý: hiện tại Apple Translate chưa hỗ trợ dịch sang ngôn ngữ Tiếng Việt.

Bước 3: Bạn nhấn vào biểu tượng ba dấu ba chấm (ở góc dưới cùng bên phải của màn hình). Từ menu tuỳ chọn xuất hiện, bạn hãy nhấn chọn Tự động dịch.  

Bước 4: Bạn nhấn vào micro và bắt đầu hội thoại với nhau, phần dịch thuật sẽ hiển thị chữ màu xanh dương bên dưới câu thoại của bạn.  

Hi vọng bài viết đã giúp ích cho bạn việc dịch thuật của mình khi đang hội thoại cùng người khác rồi nhé! Hãy chia sẻ thông tin này mọi người và để lại 1 like ủng hộ chúng mình. Trong quá trình thiết lập tính năng này bạn gặp khó khăn hãy bình luận bên dưới để được sự hỗ trợ từ chúng mình.

Một chiếc smartphone cấu hình khủng, chụp ảnh đẹp với nhiều tính năng thông minh thời thượng thì bạn không thể bỏ qua iPhone! Nhấn vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay iPhone mới chính hãng tại Thế Giới Di Động nhé!

MUA IPHONE CHÍNH HÃNG TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Cách sử dụng camera điện thoại để dịch nhanh với công cụ dịch Google Translate

Đừng lo lắng! Phiên bản mới nhất của Google Translate trên thiết bị di động cho phép bạn sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch một từ, dịch cả câu, cả đoạn dài

Sử dụng tính năng dịch thuật S Pen Translate trên Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 có một số tính năng mà sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và S Pen Translate là một trong số đó.

Google Translate nhận tính năng mới, dịch chuẩn hơn

Bắt đầu từ hôm nay, Google Translate sẽ nhận được tính năng mới nhằm 'cách mạng' hóa khả năng dịch thuật đang gây nhiều tranh cải. Đây có thể là 1...

Hơn 200 triệu dùng Google Translate mỗi ngày

Tiết lộ tại Google I/O 2013, kĩ sư phụ trách Google Translate cho biết, dịch vụ phiên dịch trực tuyến của hãng hiện đang có hơn 200 triệu người dùng với hơn 1 tỉ lượt dịch mỗi ngày.

Hướng dẫn dùng Google Translate dịch ảnh ngôn ngữ tiếng Việt

Dịch ngôn ngữ qua ảnh là một trong những tính năng cực hay của ứng dụng dịch ngôn ngữ trên điện thoại này. Tuy nhiên, nếu muốn dịch tiếng Việt sang ngôn ngữ khác bằng ảnh chụp thì bạn cần chuyển ngôn ngữ của thiết bị về tiếng Việt trước.

Google Translate tiếp cận và dịch khoảng 143 tỷ từ mỗi ngày

Sau khi gặt hái thành công từ các dịch vụ như Google Search, YouTube, Gmail, Google Docs, mục tiêu tiếp theo mà Google hướng đến có lẽ sẽ là Google Translate.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.