Cách quét mã QR trên ảnh bằng Zalo trực tiếp trong đoạn chat cực nhanh

Cách quét mã QR trên ảnh bằng Zalo trực tiếp trong đoạn chat cực nhanh

Để quét được mã QR trên các ảnh thì thông thường bạn phải tải ảnh hay lưu ảnh đó về bộ sưu tập, sau đó mới có thể dùng các công cụ quét mã QR trên điện thoại để quét. Nhưng với Zalo hiện tại, bạn đã có thể quét mã QR trực tiếp trên đoạn chat. Sau đây là cách quét mã QR trên ảnh bằng Zalo cực kỳ tiện lợi cho bạn.

Cách quét mã QR trên ảnh bằng Zalo

Bước 1: Để sử dụng được tính năng này thì đầu tiên bạn cần phải bật nó lên đã nhé. Để bật tính năng này thì bạn hãy ấn vào mục Cá nhân bên dưới thanh công cụ rồi ấn tiếp vào biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình và đến với bước tiếp theo.

Bước 2: Ở giao diện của cài đặt, bạn hãy bấm vào mục Quyền riêng tư. Sau đó, bạn hãy kéo xuống bên dưới và bạn sẽ thấy mục Cho phép nhận diện QR trong ảnh hãy bật công tắc của mục này lên. Bây giờ bạn có thể sử dụng tính năng này rồi đó.

Bước 3: Để sử dụng tính năng này thì bạn hãy mở một bức ảnh có mã QR mà bạn cần quét và phía bên dưới màn hình sẽ có một nút Quét mã QR, bạn hãy bấm vào đó là có kết quả của mã QR ngay nhé.

Bạn có cách nào quét mã QR nhanh và tiện hơn không? Hãy nói cho mình biết bên dưới phần bình luận và cũng đừng quên chia sẻ bài viết đên với mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại giá rẻ để phục vụ cho công việc học tập, quét mã QR khi đi tới các địa điểm công cộng thì hãy bấm vào nút màu cam bên dưới để chọn mua ngay các dòng smartphone giá rẻ đang được kinh doanh tại TGDĐ nhé.

MUA SMARTPHONE GIÁ RẺ TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng

Tại sao Zalo không quét được mã QR?5 cách sửa lỗi đơn giản cho bạn

Tại sao Zalo không quét được mã QR? Nếu bạn đang gặp lỗi không thể quét mã QR trên ứng dụng Zalo thì hãy xem bài viết này để biết nguyên nhân và cách sửa nhé...

Cách tạo mã QR mini app trong Zalo: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Bạn đã bao giờ nghe về mã QR chưa? Đó là một công nghệ rất phổ biến trong thời đại hiện nay. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách tạo mã QR trong Zalo Mini App Studio, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ hướng

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

Hướng dẫn kết bạn trên Zalo PC, Zalo Mobile và Zalo Web

Ngoài những tính năng trên, Zalo còn 'khá thông minh' khi đưa ra những gợi ý kết bạn khác cho người dùng ngay trong giao diện chính. Và chúng ta cũng có thể sử dụng tính năng này để thêm bạn vào danh bạ Zalo của mình.

Hướng dẫn người mới đăng nhập Zalo nhanh nhất, hiệu quả nhất

Bạn chưa biết đăng nhập Zalo thế nào? Có thể thấy, quá trình đăng nhập Zalo bao gồm việc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu được đăng ký trước đó để xác nhận danh tính người dùng và đăng nhập vào ứng dụng Zalo. Sau đây là ba cách

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Siêu phẩm OnePlus 6T sẽ sử dụng máy quét vân tay quang học

Chắc chắn máy quét vân tay nhúng dưới màn hình sẽ là một trong những tính năng nổi bật nhất của OnePlus 6T. Tính năng này càng ngày càng trở nên phổ biến hơn và cũng đã có không ít thiết bị sở hữu máy quét vân tay bên dưới màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...