Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Zalo là một trong những ứng dụng chat, gọi điện miễn phí được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Zalo hỗ trợ cả nền tảng web, di động lẫn máy tính, giúp người dùng kết nối với bạn bè của mình mọi lúc mọi nơi, trên bất kỳ thiết bị nào.

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ. Chính vì vậy, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết nhé:

Tải Zalo PC

Login Zalo bằng tài khoản Zalo

Sau khi cài đặt Zalo xong, mở lên bạn sẽ thấy xuất hiện giao diện Đăng nhập Zalo. Tại đây, có 2 sự lựa chọn đăng nhập là bằng tài khoản Zalo hoặc quét mã QR. Nếu chọn Tài khoản Zalo, bạn phải chọn mã quốc gia, nhập số điện thoại, nhập mật khẩu và mã xác nhận vào. Sau đó, nhấn Đăng nhập. 

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Vào Zalo bằng quét mã QR

Bước 1: Còn nếu chọn đăng nhập Zalo bằng quét mã QR, thì phải mở Zalo trên điện thoại lên để quét mã QR. Có thể sử dụng Zalo cho Android, Zalo cho iOS hoặc Zalo cho Windows Phone để quét đều được. 

Bước 2: Ở đây TCN dùng trên điện thoại Android. Tại giao diện chính của Zalo cho Android, nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang ở góc trên cùng bên phải màn hình, chọn Quét mã QR. Sau đó hướng camera vào mã QR Code trên máy tính để quét. 

Bước 3: Khi quét mã QR thành công, trên Zalo máy tính sẽ xuất hiện thông báo 'Quét mã thành công. Vui lòng chọn Có trên thiết bị di động để đăng nhập'. 

Bước 4: Quay trở lại điện thoại của mình bạn sẽ thấy xuất hiện thông báo 'Bạn muốn đăng nhập vào Zalo trên thiết bị có tên... không?', thì hãy nhấn Đăng nhập. Ngay sau đó trong phần tin nhắn Zalo trên điện thoại sẽ xuất hiện thông báo bạn đã đăng nhập vào tài khoản Zalo trên máy tính. 

Bước 5: Quay trở lại Zalo trên máy tính bạn thoải mái gửi tin nhắn, gọi điện miễn phí, chia sẻ file, gửi hình động, chụp ảnh màn hình gửi tới bạn bè của mình... 

Vậy là bạn đã biết cách đăng nhập Zalo trên máy tính, để có thể trò chuyện với bạn bè ngay cả khi đang làm việc trên máy tính. Khá đơn giản phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất trên Zalo Pc và Zalo Web mới nhất 2021

Đây là phiên bản chính thức của VNG cho máy tính nên sẽ có điểm khác biệt với phiên bản cho điện thoại và bản Web. Đồ họa của ứng dụng sắc nét hơn rất nhiều sử dụng kết nối internet của máy tính nên tốc độ dùng nhanh lên đáng kể.

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng nhập tài khoản Zalo trên một

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên nền web nhé.

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Cách cài, sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính từ xa

LogMeIn Hamachi hay còn được gọi Hamachi, được biết đến là một phần mềm đầu tiên giúp bạn chơi game và đặc biệt là sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính từ xa với phương thức kết nối khá an toàn, nhanh chóng.

Hướng dẫn bật tính năng OneDrive Files On-Demand trên Windows 10 Fall Creators Update

Người dùng Insider đã từng được trải nghiệm tính năng OneDrive Files On-Demand. Đây là một tính năng tuyệt vời, cho phép bạn tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên máy tính, nhưng khi lên Fall Creators Update, một số người

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Thủ thuật kiểm tra thời gian sử dụng ứng dụng trên iOS

Một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian dùng điện thoại và thời lượng sử dụng ứng dụng là bao nhiêu? Liệu chúng ta có đang sử dụng quá nhiều một ứng dụng nào đó không? Tính năng kiểm soát thời gian sử dụng ứng dụng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.