Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T 5G và khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc điện thoại này nhé.


Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng
Xiaomi 11T 5G phiên bản màu xanh

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Anh em song sinh với 11T Pro, đẹp, khỏe, chụp ảnh chuyên nghiệp


Xiaomi 11T 5G ngay sau khi ra mắt đã để lại ấn tượng rất tốt với cá nhân mình. Máy sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt và rất cao cấp. Đặc biệt, thiết kế Xiaomi 11T 5G giống hệt bản Pro. Mặt lưng cong 3D sử dụng chất liệu kính cao cấp, khung viền kim loại và mặt trước đục lỗ thời thường. Khi cầm trên tay đem đến cảm giác rất thoải mái, ôm tay.


Thiết kế Xiaomi 11T 5G có độ hoàn hảo cao

Tương tự Xiaomi 11T Pro, Xiaomi 11T 5G cũng có 3 tùy chọn về màu sắc: Xám lịch lãm, Trắng và Xanh hiện đại trẻ trung. Mỗi màu sắc thể hiện cá tính riêng nhưng để rất cuốn hút. Phiên bản mà mình trên tay Xiaomi 11T 5G hôm nay là bản màu xanh. Màu xanh đem đến cảm giác nhẹ nhàng, trẻ trung và rất năng động. Đặc biệt, màu xanh thể hiện rất rõ hiệu ứng chuyển màu bắt mắt. Trong khi màu trắng có phần đơn giản còn màu đen thì nam tính hơn một chút.


Xiaomi 11T 5G màu xanh nổi bật và bắt mắt

Chuyển sang mặt trước, máy được trang bị màn hình đục lỗ thời thượng 6.67 inch. Các cạnh viền khá mỏng chỉ riêng cạnh đáy còn hơi dày. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình trải nghiệm. Nhờ sự tối ưu trong thiết kế, Xiaomi 11T 5G đem đến không gian giải trí rộng rãi cho người dùng, xem phim, chơi game đều rất phê.


Màn hình Xiaomi 11T 5G

Chất lượng hiển thị của Xiaomi 11T 5G cũng tương đương với bản Pro. Máy sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải full HD+, hỗ trợ HDR 10+ cho chất lượng hiển thị vô cùng ấn tượng. Màu sắc vừa sống động vừa rực rỡ lại rất sắc nét.


Chất lượng hiển thị của Xiaomi 11T 5G rất ấn tượng

Chưa hết, máy còn hỗ trợ tần số quét 120Hz đem đến trải nghiệm cực mướt trên từng thao tác. Gần như không xuất hiện độ trễ khi vuốt, chạm trên màn hình. Nhờ vậy, việc chơi game trở nên mượt mà và trơn tru hơn rất nhiều.


Xiaomi 11T 5G với cụm camera hình chữ nhật phía sau

Tiếp tục trên tay Xiaomi 11T 5G chúng ta chuyển qua camera. Cụm camera sau được thiết kế phân tầng với điểm nhấn là một chấm đỏ phía dưới đèn flash LED. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ những chiếc máy quay phim chuyên nghiệp. Đây cũng là điểm giúp Xiaomi 11T 5G nổi bật hơn.


Hệ thống camera sau trên Xiaomi 11T 5G

Camera là điểm cộng lớn trên Xiaomi 11T 5G với:


Cảm biến chính 108MP khẩu độ f/1.75.
Cảm biến góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2.
Cảm biến telemacro 5MP khẩu độ f/2.4.
Cảm biến selfie 16MP.

Với hệ thống trên Xiaomi 11T 5G xứng đáng là smartphone chụp ảnh/quay phim chuyên nghiệp. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Máy được tích hợp nhiều công cụ chụp ảnh hỗ trợ bạn sáng tạo và cho ra những bức ảnh/thước phim đậm chất điện ảnh.


Một số ảnh chụp từ Xiaomi 11T 5G:







Và thật thiếu sót khi trên tay Xiaomi 11T 5G nếu không nhắc đến cấu hình. Máy được trang bị chip Dimensity 1200 cao cấp nhất nhà Mediatek. Được biết, hiệu năng từ chip này không thua kém gì những con chip cao cấp của Qualcomm như 888 hay 870.


Vi xử lý được trang bị cho Xiaomi 11T 5G

Với vi xử lý trên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm chiến các tựa game từ nhẹ đến vừa. Thậm chí các tựa game đồ họa năng vẫn có thể chơi mượt và ổn định. Bên cạnh đó Xiaomi 11T 5G còn được trang bị RAM 8GB cho hoạt động đa nhiệm mượt mà, ROM 128GB/256GB lưu trữ dữ liệu thoải mái không lo đầy.


Cung cấp năng lượng cho Xiaomi 11T 5G hoạt động là viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W. Với viên pin này các bạn tha hồ gọi video call, chơi game, nhắn tin cả ngày dài. Và cũng chỉ mất 36 phút để sạc đầy 100% pin.


Xiaomi 11T 5G sử dụng pin 5.000 mAh và sạc nhanh 67W

Xiaomi 11T 5G được bán tại hệ thống siêu thị Viettel Store với giá 10.990.000 đồng với bản 128GB. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể đặt trước từ 7/10 đến 22/10 và nhận phần quà hấp dẫn trị giá 5 triệu đồng. Vậy còn chờ gì mà không đặt hàng ngay hôm nay để được trên tay Xiaomi 11T 5G sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021 Theo CEO Lei Jun, chi tiêu của Xiaomi sẽ tăng 30 – 40%, nghĩa là từ 13 – 14 tỷ USD trong năm nay. CEO Lei Jun của Xiaomi mới đây đã tổ chức một buổi trò

Xiaomi Mi 11 Pro+ dự kiến sẽ ra mắt cùng Xiaomi Mi 11 Pro trong tháng này

Sau khi Xiaomi Mi 11 ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, những người hâm mộ của Xiaomi tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 Pro. Mới đây, trang công nghệ Slashleaks vừa tiết lộ một số thông tin chi tiết về máy ảnh sau của Xiaomi

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân