iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?Lựa máy đúng màu, phối đồ đúng thời trang

Cũng giống như iPhone 12 series, dòng iPhone 13 cũng sở hữu khá nhiều phiên bản màu sắc. Cụ thể, Apple cung cấp đến 4 lựa chọn cho người dùng và buộc họ phải tự hỏi 'iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất'. Dưới đây là câu trả lời.



Các phiên bản màu sắc của iPhone 13 Pro Max



Vào thời điểm ra mắt, Apple mang đến 4 phiên bản màu cho iPhone 13 Pro Max bao gồm: Trắng (Silver), Đen (Graphite Black), Vàng (Gold) và Xanh dương nhạt (Sierra Blue). Gần như đây là những kiểu màu mang tính thừa kế từ người tiền nhiệm iPhone 12 và được hoàn thiện một chút. Có thể sau này, Apple sẽ ra mắt thêm các phiên bản màu mới như cam hoặc hồng chẳng hạn.




iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?Lựa máy đúng màu, phối đồ đúng thời trang


Đánh giá tổng quan thì mỗi màu có một vẻ đẹp riêng, nhưng tùy giới tính, gu thời trang và mỗi phiên bản màu phù hợp với kiểu người khác nhau. Trở lại với thiết kế của máy: Nguyên khối, khung thép không gỉ, ép kính cường lực và góc cạnh vuông vực. Ngoại hình này trong có vẻ nam tinh, mạnh mẽ đi kèm sự sang trọng. Vậy nên màu sắc sẽ góp phần thay đổi phong cách mà chiếc điện thoại thể hiện.



iPhone 13 Pro Max phiên bản màu đen (Graphite Black)



Thiết kế kính mờ, góc cạnh vuông vắn đi với màu đen nhám cang tăng thêm vẻ nam tính cho chiếc điện thoại. Hơn nữa, màu sắc này làm cho thiết bị tạo cảm giác sạch hơn, trên thực thế, phiên bản iPhone 13 Pro Max Graphite Black cũng ít bám bẩn và bám vân tay hơn. Nhìn chung, màu sắc này phù hơn với những anh chàng mạnh mẽ, lịch lãm và pha một chút lãnh đạm.






iPhone 13 Pro Max phiên bản màu vàng (Gold)



Màu vàng tôn thêm vẻ sang trọng, cao cấp của máy, đây cũng là phiên bản màu không thể thiếu trong từng thế hệ iPhone. Gần như, phiên bản này phù hợp với cả nam và nữ, những ai yêu thích sự đơn giản.






iPhone 13 Pro Max phiên bản màu trắng (Silver)



Cũng là một phiên bản truyền thống khác của Apple, gam màu trung tính cao cấp, phù hợp với những ai không thích sự nổi bật. Điểm mạnh của iPhone 13 Pro Max Silver là dễ dàng phối đồ tạo nên những phong cách thời trang theo sở thích.






iPhone 13 Pro Max phiên bản màu xanh nhạt (Sierra Blue)



Một phiên bản màu rất đẹp và nhẹ nhàng, cực kỳ thích hợp với phái đẹp. Phiên bản này cũng có một chút khác biệt so với màu xanh Pacific iPhone 12 Pro Max. Chính từ sự nhẹ nhàng của gam màu lại là lí do thu hút mọi ánh nhìn.






iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?



Phải công nhận rằng các concept iPhone 13 Pro Max đều rất đẹp mắt và có nét đặc trưng rất riêng. Theo đó, từng nhóm người dùng cũng có các ý kiến trái chiều. Trong đó, đại đa số có vẻ thích iPhone 13 Pro Max Sierra Blue hơn. Trong đó một phần vì sụ mới mẽ của màu sắc, một phần vì nó toát lên sự nhẹ nhàng, cao cấp, cho dù nam hay nữ đều bị hấp dẫn.



Theo thời gian, Apple càng tung ra các phiên bản màu mới lạ cho dòng iPhone thế hệ mới. Các màu sắc truyền thống cũng nhận được một ít điều chỉnh tinh tế. Vậy, bạn thích phiển bản iPhone 13 Pro Max màu nào nhất hoặc bạn mong muốn sẽ xuất hiện một concept màu như thế nào, để lại bình luận bên dưới nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi […]

IPhone 12, iPhone 12 Pro Max giảm giá mạnh tại Việt Nam dịp cuối năm

IPhone 12, iPhone 12 Pro Max giảm giá mạnh tại Việt Nam dịp cuối năm Tại Việt Nam, iPhone 12 series chính hãng đang được rao bán rẻ hơn từ 3,1-5,4 triệu đồng vào dịp cận Tết Nguyên đán 2021. Apple mới đây đã công bố báo cáo kết quả kinh doanh ấn

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua? iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất?

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các yếu tố là thiết kế, […]

Đâu là phiên bản màu phù hợp với bạn khi chọn mua iPhone 13 Series?

Bạn muốn mua iPhone 13 Series nhưng không biết chọn màu nào là phù hợp. Chần chừ gì nữa mà không click ngay vào bài viết này để tìm câu trả lời

iPhone 13 series lộ ảnh thực tế với tất cả các màu, bạn thích mẫu nào?

Mới đây thì cả 4 mẫu iPhone 13 series đã lộ ảnh thực tế với đầy đủ tất cả các màu sắc. Các mẫu thường năm nay có 5 màu bao gồm: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh và Hồng, trong khi phiên bản Pro có 4 màu là: Đen, Trắng, Vàng gold và Xanh sierra.

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

iPhone 13 series có mấy màu, Apple bổ sung thêm màu mới nào?

Các phiên bản màu sắc trên dòng iPhone 13 đang gây thương nhớ với người hâm mộ khi năm nay Apple đã bổ sung thêm các màu sắc khá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với giá 6,6 triệu đồng, Nokia 6.1 Plus có thực sự đáng mua không?

Nokia của HMD Global đã bắt đầu năm 2018 với Nokia 7 Plus thực sự rất ấn tượng. Điện thoại trông tuyệt đẹp, có một chiếc máy ảnh tuyệt vời và hoạt động cực nhanh với Android One. Nhưng Nokia 6.1 thì lại ngược lại, nó

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số