iPhone 13 series có mấy màu, Apple bổ sung thêm màu mới nào?

Theo đánh giá chung thì thiết kế iPhone 2021 không có nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm iPhone 12. Tuy nhiên, Apple đã tinh chỉnh một số chi tiết cũng như bổ sung các màu sắc ấn tượng giúp iPhone 13 trở nên thu hút hơn. Bài viết này là sẽ trả lời cho bạn biết iPhone 13 có mấy màu?



iPhone 13 và iPhone 13 mini có bao nhiêu màu?



iPhone 13 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 2021 vừa ra mắt của Apple, kích thước của máy tỷ lệ thuận với giá bán giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn. Trong khi đó, biến thể iPhone 13 có kích thước lớn hơn một chút và cũng đi kèm với mức giá phải chăng. Cả hai điện thoại đều có 5 tùy chọn màu sắc gồm: Đỏ, đen, trắng, xanh navy và hồng.




iPhone 13 series có mấy màu, Apple bổ sung thêm màu mới nào?


Như vậy, mua iPhone 13 mini và iPhone 13 người dùng sẽ có thêm màu hồng ấn tượng. Đây là lựa chọn rất đáng lưu tâm dành cho các bạn nữ. 'Táo khuyết' đã tối giản phần notch tai thỏ trở nên nhỏ gọn hơn và sắp xếp lại bố cục camera trên iPhone 13 series. Điều này giúp chúng ta dễ dàng phân biệt giữa iPhone 12 và iPhone 13.



iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có mấy màu?



Khác với các rò rỉ trước đây, các phiên bản màu như Rose Gold (hồng) hay Sunset Gold (cam) không có mắt trên các mẫu iPhone mới. Thay vào đó, Apple đã mang đến 4 tùy chọn màu sắc khá an toàn cho iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max gồm: Vàng, bạc, xanh siearra và xám.






Màu xanh siearra có phần hơi nhạt hơn so với xanh navy trên iPhone 12 năm ngoái. Do đó, nó cũng được xem là màu mới trên dòng iPhone 13 Pro. Với cấu hình ấn tượng và sở hữu nhiều tính năng độc quyền nên iPhone 13 Pro Max chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ nói chung và Việt Nam nói riêng.



XTmobile.vn

Từ khoá : iPhone 13, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt với các tùy chọn màu sắc ấn tượng

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition vừa được Samsung trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked 2 với sự kết hợp các tùy chọn màu sắc độc đáo.

iPhone 9 xuất hiện trên trang web bán hàng của Apple với 5 tùy chọn màu sắc

Hiện người tiền nhiệm iPhone 8 đang có 4 tùy chọn màu bạc, vàng, đen và đỏ. Do hình ảnh trên trang web bị mất một phần nên vẫn chưa khẳng định chính xác liệu iPhone 9 có phiên bản màu bạc hay không.

Galaxy S22 Ultra sẽ có thểm màu xanh lục ấn tượng khi ra mắt

Galaxy S22 Ultra là phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S22, báo cáo mới đây cho thấy điện thoại sẽ có thêm tùy chọn màu xanh lục ấn ...

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Nên mua máy nào phù hợp?

iPhone 13 và iPhone 13 Pro đều là những model mới được Apple bổ sung nhiều tính năng cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Thời lượng pin iPhone 13 mini có thật sự đánh bại iPhone 12 Pro Max?

iPhone 13 mini tiếp tục được Apple ra mắt trong năm nay dù doanh số iPhone 12 mini không mấy ấn tượng. So với thế hệ tiền nhiệm thì phiên bản ...

Nên mua iPhone 13 Pro/ Pro Max dung lượng 128GB, 256GB, 512GB hay 1TB?

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max đi kèm với 4 phiên bản bộ nhớ khá lớn gồm 128GB, 256GB, 512GB và 1TB. Vậy người dùng nên mua mức dung lượng nào là ...

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt cho phép người dùng tùy ý kết hợp màu sắc

Phiên bản Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition vừa được Samsung chính thức ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2 cho phép người dùng kết hợp màu ...

Apple tung ra iPhone Xr với giá bán rẻ nhất, kích thước 6.1 inch thiết kế "tai thỏ"

Máy được hoàn thiện từ khung 7000 thường được dùng trong ngành hàng không, mặt kính bền bỉ, kích thước màn hình 6.1 inch được hãng gọi là 'Liquid Retina', mật độ điểm ảnh 326 ppi, độ phân giải 1.792 x 828.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.