Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt cho phép người dùng tùy ý kết hợp màu sắc

Ngoài bộ đôi Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3 vừa ra mắt thì mới đây Samsung đã tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2 để giới thiệu một số phiên bản mới. Điểm nhấn của sự kiện tổ chức ngày 20/10 vừa qua chính là chiếc điện thoại Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition.




Model mới tiếp tục sử dụng thiết kế gập vỏ sò như phiên bản tiêu chuẩn, điểm ấn tượng nhất chính là nó cho phép người dùng có thể kết hợp màu sắc theo sở thích của mình. Cụ thể, phần khung của điện thoại gồm 2 màu tùy chọn là đen nhám và bạc bóng. Ở mặt sau có đến 5 biến thể màu gồm: Trắng, đen, vàng, hồng và xanh nước biển.



Theo Phó chủ tịch và Trưởng bộ phận Tiếp thị Truyền thông Di Động của Samsung, ông Stephanie Choi cho biết ' Khách hàng hiện nay rất đa dạng, có cuộc sống rất phong phú và đa sắc. Chúng tôi tin rằng công nghệ mà họ sử dụng nên phản ánh phong cách sống độc đáo.' Đây có thể là lí do để công ty ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition.




Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt cho phép người dùng tùy ý kết hợp màu sắc


Người này còn nói thêm, hiện tại công ty đang nổ lực mang đến những công nghệ hàng đầu giúp trải nghiệm người dùng trở nên tốt hơn. Việc ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition khiến chúng tôi cảm thấy vui mừng khi mở ra những trải nghiệm mới cho khách, tìm thấy chính mình với công nghệ họ tương tác nhiều nhất'.



Các mày sắc có trên điện thoại mới đều hợp xu hướng hiện tại và trong tương lai vẫn được đánh giá cao. Các thành viên trong công ty đã tiến hành phân tích xu hướng văn hóa, xã hội để dự đoán sở thích của khách hàng. Không những vậy, các màu sắc khi được kết hợp với nhau như thế nào cũng được hãng nghiên cứu kỹ lưỡng, do đó mọi thứ đều rất hài hòa và bắt mắt.



Tổng cộng có đến 49 sự kết hợp màu sắc với nhau giúp thiết bị của bạn càng thêm nổi bật hơn. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng đã cung cấp dịch vụ chăm sóc nâng cấp Bespoke, giúp người dùng có thể thay đổi màu sắc trên điện thoại của mình bất kì khi nào. Giá bán của điện thoại khởi điểm 1.099 USD (khoảng 25 triệu đồng) cho phiên bản 256GB và có mặt tại các thị trường như: Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Canada và Úc.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt với các tùy chọn màu sắc ấn tượng

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition vừa được Samsung trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked 2 với sự kết hợp các tùy chọn màu sắc độc đáo.

Galaxy S22 Ultra sẽ có thểm màu xanh lục ấn tượng khi ra mắt

Galaxy S22 Ultra là phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S22, báo cáo mới đây cho thấy điện thoại sẽ có thêm tùy chọn màu xanh lục ấn ...

iPhone 13 series có mấy màu, Apple bổ sung thêm màu mới nào?

Các phiên bản màu sắc trên dòng iPhone 13 đang gây thương nhớ với người hâm mộ khi năm nay Apple đã bổ sung thêm các màu sắc khá ấn tượng.

Tất tần tật thông tin về Galaxy A9S trước ngày ra mắt chính thức

Như những thông tin ban đầu thì Galaxy A9S sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trang bị nhiều camera nhất với 5 camere: gồm 1 camera trước và 4 camera ở mặt sau. Những thông thông số cấu hình kỹ thuật cũng trên Galaxy A9S cũng

Galaxy S21 FE khi nào ra mắt, giá bán và thông số kỹ thuật

Có khá nhiều lý do để chúng ta chờ đợi Galaxy S21 FE, mẫu điện thoại giá rẻ mới của Samsung dự kiến sẽ xuất hiện vào tháng 1/2022.

Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh cũng ...

Samsung chính thức trình làng smartphone nắp gập Galaxy Folder 2, pin 1.950 mAh, màn hình 3.8 inch

Samsung vừa chính thức trình làng smartphone nắp gập chạy Android mang tên Galaxy Folder 2, phiên bản kế nhiệm Galaxy Folder.

Camera Galaxy Z Fold 3 tốt hơn Galaxy S21 Ultra, có phải là sự thật?

Galaxy Z Fold 3 được DxOMark đánh giá có chất lượng camera tốt hơn so với điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra, bạn nghĩ sao về điều này?

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt