Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.


Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

iPhone SE (trái) đọ dáng bên iPhone 6S (phải) - Ảnh: The Verge

Ngoài việc có thêm phiên bản màu vàng hồng, iPhone SE giống hệt iPhone 5S từ kiểu dáng, màn hình cho tới góc cạnh, độ dày của máy. Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất giữa iPhone SE và iPhone 5S là camera sau của máy.

Tuy nhiên, bên trong thiết kế của phiên bản iPhone đời cũ là sức mạnh của dòng smartphone mới của Apple - iPhone 6S . Chiếc iPhone màn hình 4 inch mới được trang bị vi xử lý 64 bit A9 đi kèm với chip chuyển động M9, camera sau 12MP hỗ trợ quay video 4K và camera trước trợ sáng bằng Retina Flash. Mặc dù không tích hợp màn hình cảm ứng lực 3D Touch, iPhone SE vẫn sở hữu những tính năng mới khác của iPhone 6S như Live Photos, hỗ trợ thanh toán Apple Pay.

Theo đánh giá trên trang The Verge, việc trang bị cấu hình mạnh mẽ của iPhone 6S trên chiếc iPhone màn hình nhỏ hơn sẽ giúp thiết bị tiêu thụ năng lượng ít hơn so với phiên bản màn hình cỡ lớn. Trải nghiệm của phóng viên The Verge cho thấy thao tác trên màn hình iPhone SE nhanh và mượt như trên iPhone 6S. Trong khi đó, camera sau của máy khởi động nhanh và bắt hình rất nhạy.

Dưới đây là những hình ảnh trên tay phiên bản iPhone SE màu vàng hồng (Nguồn: The Verge):











Từ khoá : tay, iPhone, Rose, Gold, Phi

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

iPhone SE: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6s, thêm màu hồng, giá 399 USD

Đúng như tin đồn, đêm qua Apple đã ra mắt chiếc iPhone SE có màn hình kích thước 4 inch và có cấu hình mạnh ngang ngửa iPhone 6s với bộ vi xử lý Apple A9, camera 12 MP có khả năng...

iPhone SE chỉ dùng cảm biến vân tay của iPhone 5s

Dù có cấu hình mạnh ngang iPhone 6s nhưng mẫu smartphone 4 inch mới nhất của Apple chỉ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID thế hệ cũ.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút