Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Ai cũng muốn có một ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook độc đáo cho riêng mình phải không? Hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn tự tạo những tấm ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng mà không cần dùng tới Photoshop nhé.

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Các bạn hãy tải lên cho mình những bức hình và chỉnh sửa sao cho ưng ý nhất.

Sau đó bấm OK để tiến hành tạo hình cho ảnh thôi.

Khi thấy mẫu hình xuất hiện ưng ý rồi, bạn hãy tải xuống và cài làm ảnh bìa 360 độ cho Facebook nhé.

Bước cuối cùng là tận hưởng thành quả nào. Chúng bạn sẽ phải lag mắt ngắm nhìn tác phẩm này trên tường Facebook nhà bạn thôi.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo ở phía bên thanh công cụ bên phải, cũng có rất nhiều công cụ khác dùng để tạo hình như hiệu ứng giáng sinh, tên nhân vật game, hiệu ứng lửa cháy,... Các bước làm cũng chỉ đơn giản như mình đã hướng dẫn các bạn hãy tự mình khám phá nhé.

Nếu bạn thấy hay thì đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Quốc gia ảnh hưởng như thế nào đến hệ thống nhân vật trong Hoành Tảo Tam Quốc

Hoành Tảo Tam Quốc là một tựa game mobile chiến thuật đến từ nhà phát hành Funtap sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày 25/5/2018

Hello Hero: Epic Battle – siêu phẩm tung hoành Facebook một thời đã mở cửa cho game thủ Việt đăng ký trải nghiệm

Tựa game này được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 trên cả 2 HĐH. Và sau một thời gian chậm trễ, cuối cùng Hello Hero: Epic Battle đã chính thức đến tau các game thủ.

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Game thủ CF Legends muốn xây dựng CLB hoành tráng bên dòng sông Mỹ Tho

Những game thủ Crossfire Legends Tiền Giang có muốn tham dự một buổi offline hoành tráng không? Chỉ cần muốn thì sẽ có người đứng ra tổ chức cho các bạn gặp gỡ và giao lưu với nhau.

Hướng dẫn tạo ảnh đại diện và ảnh bìa trùng khớp nhau trên Facebook không cần dùng Photoshop

Bạn đã từng bắt gặp một profile Facebook có ảnh đại diện khớp ảnh bìa vô cùng thú vị ở đâu đó. Vậy bạn đã biết cách để tạo avatar khớp ảnh bìa Facebook độc đáo cho riêng mình chưa? Nếu chưa thì hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết này.

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn chặn quảng cáo Facebook hiệu

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và