Quốc gia ảnh hưởng như thế nào đến hệ thống nhân vật trong Hoành Tảo Tam Quốc

Là tựa game chiến thuật pha lẫn lối chơi thẻ tướng, Hoành Tảo Tam Quốc là trò chơi có cách thức chơi khá mới lạ khi người chơi có thể ngắm nhìn tất cả những đội quân hùng hậu trong chiến trường. Và để có thể hiểu rõ sức mạnh của từng danh tướng trong trò chơi, game thủ không thể không biết đến hệ thống quốc gia trong trò chơi.



Quốc gia ảnh hưởng như thế nào đến hệ thống nhân vật trong Hoành Tảo Tam Quốc

Chia làm 4 quốc gia chính: Ngụy, Thục, Ngô, Quần  Hùng, trong Hoành Tảo Tam Quốc game thủ đóng vai trò là một chúa công xây dựng thế lực và xưng bá bờ cõi.


Giống như đa số thể loại game thẻ tướng, game thủ được chiêu mộ hàng loạt danh tướng thời Tam Quốc để thành lập quân đội và chinh phạt để tăng sức ảnh hưởng của mình đối với người chơi khác.




Tất nhiên là người chơi có thể thoải mái chiêu mộ các vị tướng mình yêu thích, thậm chí khác quốc gia để tự tạo dựng đội hình cho riêng mình. Tuy nhiên, tất cả các tướng trong game đều không nằm ngoài quy luật tương khắc: Ngụy > Ngô > Thục > Ngụy. Riêng quốc gia Quần Hùng thì không hề có tính tương khắc với 3 quốc gia còn lại.




Chính vì thế, trong trò chơi game thủ không chỉ phải chiêu mộ các vị tướng khủng mà còn cần chú trọng đến mối liên hệ giữa các quốc gia. Cũng bởi mối liên hệ này, trong trò chơi không có một đội hình nào được coi là hoàn hảo và hoàn toàn có thể khắc chế bởi một đội hình ưu việt hơn.




Ngoài ra, trong Hoành Tảo Tam Quốc còn có các bộ kĩ năng được xây dựng liên quan đến những điển tích. Giả dụ như Trận Kinh Châu danh tướng Lã Mông trảm Quan Vũ bằng chiến dịch Bạch Y Độ Giang nên vị tướng này có kỹ năng giảm sát thương của tương Thục.



Thông tin chi tiết:


Teaser: http://hoanhtaotamquoc.vn/teaser


Fanpage: https://www.facebook.com/pg/hoanhtaotamquoc


Group: https://www.facebook.com/groups/191206291658901


TIN LIÊN QUAN

Game thủ Hoành Tảo Tam Quốc rỉ tai nhau kinh nghiệm chơi dành cho dân cày cuốc

Qua quá trình đi ải, lên level, Hoành Tảo Tam Quốc sẽ tặng cho người chơi khá nhiều bình rượu để quay tướng nên người chơi không cần chú ý quá nhiều đến việc sở hữu các tướng vip.

[Sắp ra mắt] Hoành Tảo Tam Quốc – Game chiến thuật RPG cực độc cho chiến đấu cả nghìn quân cùng lúc!

Đến với Hoành Tảo Tam Quốc, game thủ sẽ được trải nghiệm cảnh chiến đấu giữa hàng vạn quân lính, điều binh khiển tướng và hoàn thành giấc mộng trở thành bá chủ chiến trường.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Lạ đời chuyện game thủ Hoành Tảo Tam Quốc phải xếp hàng vào Alpha Test

Chính thức Alpha Test vào đúng 10h ngày hôm nay (26/5), Hoành Tảo Tam Quốc nhanh chóng gây được sức hút kinh khủng khi game thủ phải “xếp hàng” rồng rắn chỉ để vào được game.

Siêu phẩm chiến thuật Hoành Tảo Tam Quốc chính thức ra mắt hôm nay, 03/07

Ngay từ khi có thông tin về Việt Nam và được NPH Funtap phát hành, Hoành Tảo Tam Quốc đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ Việt bởi thành tích quá khủng. Riêng tại 3 thị trường khó tính tại Châu Á là Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan,

Hoành Tảo Tam Quốc mở Alpha test giới hạn người chơi ngày 26/5

Những ngày vừa qua, Hoành Tảo Tam Quốc – game Tam Quốc mới nhất của NPH Funtap đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ mặc cho thông tin và hình ảnh của game xuất hiện khá nhỏ giọt. Được biết, Hoành Tảo Tam Quốc có tên gốc là

Sự kết hợp của thể loại nhập vai và thẻ tướng rõ ràng ra sao trong Quân Sư Liên Minh Tam Quốc?

Do là tựa game được xây dựng dựa trên đề tài Tam Quốc nên trong Quân Sư Liên Minh Tam Quốc, game thủ được chiêu mộ hàng loạt các danh tướng đã rất quen thuộc như: Quan Vũ, Triệu Vân, Lã Bố, Điêu Thuyền…

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai