So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Mời các bạn xem hình so sánh giữa iPhone X và Galaxy S8. Cả hai máy đều có màn hình 5,8' với viền siêu mỏng và ngoại hình cũng gần giống nhau (kích thước tương đương nhau, màn hình thon dài và cong mép, khung màu Silver bóng loáng). Nếu bỏ qua sự khác biệt về giá thì bạn thích máy nào hơn?
So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Độ phân giải hiển thị của hai máy gần như bằng nhau. Tuy nhiên các bạn có thể thấy iPhone X tận dụng không gian trên màn hình rất hiệu quả.

Hàng tai thỏ để chứa các icon hệ thống, cạnh dưới màn hình hoàn toàn không cần để các phím điều hướng vì đã chuyển hẳn sang thao tác vuốt.

Còn S8 vẫn phải hiển thị 3 phím ảo ở cạnh dưới màn hình, cạnh trên màn hình tuy ngay ngắn nhưng bị lãng phí không gian.


Khi xem ảnh và video fullscreen, iPhone X sẽ bị 'cấn' ở cạnh trái, còn Galaxy S8 thì không

Cận cảnh 'tai thỏ' với 'không tai thỏ'

Khi cầm máy trên tay, cả hai máy đều khó với lên cạnh trên như nhau. Một điều rất tuyệt vời trên iPhone X đó là loại bỏ được phím Home và đem lại một trải nghiệm điều khiển hoàn toàn mới đó là vuốt, vừa tự nhiên, vừa nhanh lại vừa dễ dùng.

Mặt sau của iPhone X mình thấy khá xấu bởi vì cụm camera dọc được hoàn thiện khá thô. Trên iPhone 8 Plus, viền của cụm camera được bo tròn rất mềm mại, còn trên iPhone X thì nó lại nhô hẳn lên rất gắt và 'bén'. Còn mặt sau của S8 thì khá quen thuộc với chúng ta rồi, camera có độ lồi rất ít.


Khung máy giống như được mạ Crom, rất đẹp và bóng loáng.

TIN LIÊN QUAN

Video so sánh Galaxy S21+ và iPhone 12 Pro Max

Chỉ khoảng một ngày khi video thực tế chiếc Galaxy S21+ được tung ra, cùng một nguồn tin rò rỉ đó đã quay lại với một video khác, so sánh Galaxy S21+ với iPhone 12 Pro Max.

So sánh nhanh Galaxy S8 midnight black và iPhone 7 Jet Black

Galaxy S8 và iPhone có thể là đối thủ trực tiếp của nhau mức giá không chênh nhau quá nhiều và size gần giống nhau. Nhưng Apple lại ra trước nửa năm và có phần thiết kế không hiện đại, tương lai như bộ đôi S8 gần đây của Samsung.

So sánh kích thước màn hình iPhone 13 với Galaxy S22, sự khác biệt đáng kinh ngạc

iPhone 13 series vừa ra mắt đã được mang đi so sánh về kích thước màn hình với mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S22.

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Hình ảnh so sánh Galaxy S7 Edge và iPhone 6s Plus

So với cặp đôi S7 và 6s của hôm trước thì cặp đôi của ngày hôm nay có nhiều cái đáng nói hơn. Bởi vì từ S7 lên S7 Edge thay đổi quá nhiều còn từ 6s lên 6s Plus đơn giản chỉ là phóng to ra (xét riêng về ngoại hình).

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Galaxy S9 đọ sắc cùng iPhone X, siêu phẩm nào đẹp hơn?

Người hâm mộ Android quả thực đang rất mong chờ siêu phẩm lớn nhất trong năm ra mắt, đó chính là bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+. Vậy liệu nó có đẹp như đối thủ iPhone X? Chúng ta cùng xem xét trong bài viết này nhé.

So sánh kích thước giữa iPhone 8, LG V30 và Galaxy Note 8

Như vậy là trong 3 tuần nữa, Galaxy Note 8 sẽ ra mắt, khoảng 4 tuần nữa đến lượt LG V30 và khoảng hơn một tháng nữa thì iPhone 8 sẽ trình làng....

THỦ THUẬT HAY

"Spooler SubSystem App" là gì và tại sao lại chạy trên máy tính?

Nếu tìm kiếm xung quanh Task Manager, bạn có thể sẽ thấy một quá trình có tên là 'Spooler SubSystem App', 'Print Spooler' hoặc spoolsv.exe. Quá trình này là một phần bình thường của Windows và xử lý việc in. Nếu quá

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

7 mẹo giúp bạn lướt web trên iPhone tuyệt vời hơn

Chắc chắn Safari không còn là trình duyệt web quá xa lạ với người dùng iPhone. Có khá nhiều thủ thuật trên trình duyệt đặc biệt của Apple, tuy...

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Đây là cách thêm nhiều múi giờ trong Windows 10

Để cách thêm nhiều múi giờ, bạn sẽ nhấp vào đồng hồ trong Thanh tác vụ, như bình thường. Thay vì hiển thị thời gian hiện tại, giờ đây, nó sẽ hiển thị thời gian và múi giờ đó từ các vị trí khác mà bạn đã thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …