Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé.


Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?
Các tùy chọn màu sắc iPhone 13 Pro Max

Ngoài các yếu tố là thiết kế, camera, cấu hình, giá bán thì màu sắc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến lựa chọn của người dùng. Đặc biệt đối với một chiếc smartphone đắt tiền như iPhone 13 Pro Max.


Vậy iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?


Ở bài viết iPhone 13 Pro Max có mấy màu mình đã đề cập tới tất cả các màu sắc của mẫu điện thoại này. Năm nay, Apple đem đến cho người dùng 4 tùy chọn màu sắc, ít hơn 1 màu so với iPhone 13 và 13 mini. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến vấn đề lựa chọn.


Vậy trong 4 màu: trắng, đen, vàng, xanh dương thì iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất? Để trả lời được câu hỏi này các bạn hãy cùng mình nhìn lại 4 màu này xem đâu là màu đặc biệt nhất nhé.


iPhone 13 Pro Xanh dương (Sierra Blue)


iPhone 13 màu Xanh Sierra Blue

Màu xanh dương đã từng xuất hiện trên iPhone 12 series và phiên bản Pro Max cũng có màu này nhưng với tên gọi khác là Pacific Blue. So với phiên bản tiền nhiệm, iPhone 13 Pro Max màu xanh dương không quá nổi bật mà nhẹ nhàng và trầm tĩnh hơn. Tuy nhiên, màu sắc này cũng không hề kém sang và nó phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.


iPhone 13 Pro Max màu Graphite Black (Đen nhám)


iPhone 13 Pro Max Đen nhám

Màu sắc này không có gì mới so với iPhone 12 Pro Max. Tuy nhiên, đây lại là màu có ưu điểm lớn khi khó phát hiện các vết trầy xước. Nhờ vậy máy luôn ở trong trạng thái như mới.


iPhone 13 Pro Max màu vàng Gold


iPhone 13 Pro Max màu Vàng

Đây không phải màu mới nhưng thể hiện được sự tính tế, quý phái và sang trọng. Màu này đã từng được mua nhiều nhất khi mới ra mắt ở các đời iPhone trước.


iPhone 13 Pro Max màu Silver (màu Bạc)


iPhone 13 Pro Max màu Bạc

Đây là màu quốc dân và không bao giờ thiếu trong bộ sưu tập màu sắc iPhone của Apple. Màu bạc đem đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho người sử dụng.


4 màu trên bạn thấy iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất? Câu hỏi này cũng khá khó trả lời, bởi vì con mắt thẩm mỹ của mỗi người khác nhau. Có người cho rằng màu đen đẹp, nhưng người khác lại thấy màu vàng đẹp,…


Trước đó có rất nhiều tin đồn về iPhone 13 Pro Max màu Cam và nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi trái chiều. Có người cho rằng màu này quá chói và không đúng với phong cách Apple. Một số khác lại cho rằng màu này quá nữ tính. Nhưng cũng có người cho rằng màu này toát lên một vẻ đẹp độc đáo chưa từng có trên iPhone. Nhưng cuối cùng iPhone 13 Pro Max màu Cam không hề xuất hiện. Chúng ta chỉ có 4 màu duy nhất là: Đen, Vàng, Xanh dương và Bạc.


iPhone 13 Pro Max màu cam từng xuất hiện trên internet

Cá nhân mình thấy cả 4 màu iPhone 13 Pro Max đều đẹp. Mỗi màu có một nét đẹp riêng phù hợp cá tính từng người. Vì vậy, iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất là cảm nhận của mỗi người. Nhưng cá nhân mình vẫn đánh giá cao màu Xanh dương nhất. Màu này đem đến sự mới mẻ, trẻ trung cho người dùng.

TIN LIÊN QUAN

Tải hình nền iPhone 12 vừa mới ra mắt chính thức 2020 cực kỳ đẹp

Hôm qua iPhone 12 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Apple Event Hi Speed 2020 vừa qua. Thế hệ iPhone 12 Series 2020 xuất hiện với 4 phiên bản là iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Sau đây là link tải hình nền iPhone 12.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi […]

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự ốp lưng iPhone X

Theo trang 9to5mac, ban đầu Ming-Chi Kuo báo cáo rằng chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara trích dẫn thông tin từ các chuỗi cung ứng đã tiết lộ rằng, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc

IPhone 12, iPhone 12 Pro Max giảm giá mạnh tại Việt Nam dịp cuối năm

IPhone 12, iPhone 12 Pro Max giảm giá mạnh tại Việt Nam dịp cuối năm Tại Việt Nam, iPhone 12 series chính hãng đang được rao bán rẻ hơn từ 3,1-5,4 triệu đồng vào dịp cận Tết Nguyên đán 2021. Apple mới đây đã công bố báo cáo kết quả kinh doanh ấn

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...