Lộ diện ba màu mới của iPhone 15


Kể từ iPhone 11, mỗi lần công bố smartphone thế hệ mới, bên cạnh các màu cơ bản và quen thuộc, Apple thường giới thiệu một phiên bản màu riêng. Trên 11 Pro là xanh rêu (Midnight Green), 12 Pro với xanh đại dương (Pacific Blue), 13 Pro xanh dương nhạt (Sierra Blue) và mới nhất là 14 Pro có màu tím (Deep Purple).

Theo 9to5Mac, Apple đang phát triển phiên bản màu đỏ tối cho iPhone 15 Pro ra mắt năm nay. Màu này có mã #410D0D, gần giống đỏ tía (Burgundy Shade).

Bên cạnh đó, hai bản thường là iPhone 15 và 15 Plus dự kiến thêm màu hồng đậm (Telemagenta) với mã #CE3C6C và xanh lam (Picton Blue), có mã màu #4DB1E2.


Tuần trước, trang 9to5Mac cũng đăng một số hình ảnh CAD 3D bị rò rỉ cho thấy Apple sẽ trang bị màn hình Dynamic Island cho iPhone 15 và tăng kích thước từ 6,1 inch lên 6,2 inch. Cả bốn mẫu iPhone 2023 đều có viền màn hình mỏng hơn, khung sườn bo tròn nhiều ở phần mép tiếp xúc với mặt lưng kính và màn hình.

Sản phẩm mới cũng chuyển từ cổng Lightning sang USB-C, hỗ trợ sạc công suất lớn và truyền dữ liệu tốc độ cao hơn.


Theo thông tin từ hãng TrendForce, thế hệ iPhone 15 sẽ tăng dung lượng và thông số kỹ thuật của RAM lên bằng các đối thủ Android. Hai model thuộc dòng Pro có thể được trang bị RAM 8 GB, tăng từ 6 GB trên 14 Pro. Hai model tiêu chuẩn iPhone 15 và 15 Plus vẫn giữ ở mức 6 GB nhưng nâng cấp lên RAM LPDDR5 tốc độ nhanh hơn. Nâng cấp RAM giúp thiết bị hoạt động đa nhiệm tốt hơn khi có thể mở nhiều ứng dụng chạy nền cùng lúc hơn.

iPhone 2023 dự kiến gồm iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max, còn bản Ultra được hoãn sang năm sau. Apple thường công bố điện thoại thế hệ mới vào tháng 9. Tuy nhiên, phụ thuộc vào chuỗi cung ứng, các model có thể được bán ra cùng lúc hoặc cách nhau vài tuần.

Từ khoá : iPhone 15, màu iPhone 15

TIN LIÊN QUAN

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự ốp lưng iPhone X

Theo trang 9to5mac, ban đầu Ming-Chi Kuo báo cáo rằng chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara trích dẫn thông tin từ các chuỗi cung ứng đã tiết lộ rằng, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua? iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất?

Ngắm ảnh thực tế iPhone 7 màu xanh dương với camera kép lạ mắt

Nhiều nguồn tin thời gian qua cho hay, Apple có thể sẽ bổ sung thêm màu xanh dương và loại bỏ màu xám không gian cho mẫu iPhone 7 sắp ra mắt.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

Xuất hiện iPhone 7 màu xanh nhạt hơn “Deep Blue”

Theo một bức ảnh bị rò rỉ gần đây cho thấy màu xanh trên bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thể sẽ không giống như màu sắc tin đồn 'Deep Blue'....

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các yếu tố là thiết kế, […]

Dòng iPhone 14 có mấy màu?Sẽ có màu khiến bạn phải mê đấy

Không chỉ quan tâm về thông số cấu hình và thiết kế, iFans còn đặc biệt quan tâm dòng iPhone 14 có mấy màu? Liệu có màu sắc hợp gu mình không? Cùng dự đoán những màu sắc sẽ có mặt trên thế hệ iPhone tiếp theo nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ