Ngắm ảnh thực tế iPhone 7 màu xanh dương với camera kép lạ mắt

Nhiều nguồn tin thời gian qua cho hay, Apple có thể sẽ bổ sung thêm màu xanh dương và loại bỏ màu xám không gian cho mẫu iPhone 7 sắp ra mắt.

Với tên gọi 'Deep Blue' hoặc 'Dark Blue', thay cho phiên bản màu xám Space Gray.

 Theo đó, màu xanh dương của iPhone 7 sẽ khá đậm, được pha trộn giữa xanh da trời và xám. Màu sắc mới khiến smartphone của Apple trông khác hẳn iPhone 6s hay iPhone 6, dù kiểu dáng tổng thể không thay đổi nhiều.

 iPhone 7 được cho là sẽ bỏ giắc âm thanh 3,5 mm để gộp chung vào cổng Lightning. Ngoài ra, thiết bị còn chuyển dải ăng-ten ra sát hai cạnh, giúp mặt sau trông liền mạch hơn. Nhất là trên phiên bản màu xanh, dải ăng-ten vốn bị chê xấu gần như biến mất.

 Trong khi đó, iPhone 7 Plus (hoặc iPhone 7 Pro) có nhiều cải tiến hơn khi hứa hẹn dùng camera kép thay vì máy ảnh đơn. Các tin đồn cho rằng, Apple muốn tạo khác biệt đáng kể giữa model màn hình 4,7 inch và phablet 5,5 inch

 Không chỉ thế, iPhone 7 Plus sẽ sở hữu cổng Smart Connector với dạng ba chấm tròn nhỏ ở đuôi máy, tương tự trên iPad Pro. Giao tiếp này cho phép máy cắm thêm pin gắn ngoài hay bàn phím rời...

 Tin đồn cho hay, iPhone 7 Plus có RAM 3 GB so với 2 GB RAM trên iPhone 7. Không gian lưu trữ trên bộ đôi smartphone thế hệ thứ mười của Apple từ 32 GB trở lên, riêng mẫu phablet có lựa chọn tới 256 GB.

 Trang công nghệ CNet cho biết Apple đang kỳ vọng bộ đôi iPhone mới sẽ tiếp tục ăn khách bất chấp những dự đoán ảm đạm của giới phân tích. Hãng dự kiến đặt hàng tới 78 triệu chiếc iPhone tính đến hết năm 2016. 

iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được Apple trình làng trong tháng 9.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện ba màu mới của iPhone 15

Bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max được cho là có thêm màu đỏ đậm, trong khi hai bản thường thêm màu xanh lơ và hồng đậm.

Xuất hiện iPhone 7 màu xanh nhạt hơn “Deep Blue”

Theo một bức ảnh bị rò rỉ gần đây cho thấy màu xanh trên bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thể sẽ không giống như màu sắc tin đồn 'Deep Blue'....

Rò rỉ hình ảnh iPhone 7 màu xanh dương lạ mắt

Mới đây, xuất hiện một số hình ảnh iPhone 7 màu xanh dương dương trên các trang công nghệ nước ngoài khá lạ mắt.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự ốp lưng iPhone X

Theo trang 9to5mac, ban đầu Ming-Chi Kuo báo cáo rằng chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara trích dẫn thông tin từ các chuỗi cung ứng đã tiết lộ rằng, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc

iPhone 7 không có màu xanh như mong đợi

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple vừa mới khép lại và mọi thông tin về iPhone 7 cũng như iPhone 7 Plus đều đã sáng tỏ. Hầu như mọi đồn...

Nếu thích iPhone 7 màu xanh, đây là tin vui dành cho bạn

Mẩu quảng cáo từ nhà mạng Trung Quốc mới đây đã tiết lộ thêm thông tin về các phiên bản màu chính thức của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Lộ diện hình ảnh cùng hộp đựng, phụ kiện iPhone 7 Plus, iPhone 7 Pro trước giờ ra mắt

Hình ảnh iPhone 7 Plus hoặc iPhone Pro màu Xanh Đen lộ diện cùng loạt phụ kiện bán kèm ngay trước giờ ra mắt chính thức

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Hầu hết người dùng máy Mac an toàn trước lỗ hổng bảo mật Shellshock

Hầu hết người dùng máy Mac của Apple có thể an tâm trước lỗ hổng bảo mật Shellshock.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.