Rò rỉ hình ảnh iPhone 7 màu xanh dương lạ mắt

Mới đây, xuất hiện một số hình ảnh iPhone 7 màu xanh dương dương trên các trang công nghệ nước ngoài khá lạ mắt.

Rò rỉ hình ảnh iPhone 7 màu xanh dương lạ mắt

Các hình ảnh rò rỉ bắt nguồn từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, cho thấy, chiếc iPhone 7 màu xanh dương, hơi bóng và viền anten được chuyển sang màu đen. Tất nhiên, không loại trừ khả năng khá cao rằng đây chỉ là các ảnh render, hoặc bản mô hình giả do ai đó tạo ra. Nhưng, dù sao thì các ảnh này cũng cho cảm giác khá chân thật, đặc biệt là còn kèm theo ảnh chụp hộp đựng.

 

 

 

 

Hiện tại, iPhone 7 vẫn là một chiếc smartphone cao cấp được rất nhiều người yêu thích. Máy được trang bị chip Apple A10 4 nhân, camera iSight 12 MP với 6 lớp thấu kính, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ quay video 4K và đi kèm là hệ thống 4 đèn LED 2 tông màu.

Các phiên bản iPhone 7 hiện tại có 2 GB RAM và bộ nhớ trong tùy chọn lần lượt là 32 GB, 128 GB và 256 GB. Máy còn hỗ trợ khả năng kháng nước/bụi với chuẩn IP67, nút Home dạng cảm ứng tích hợp cảm biến vân tay.

Bạn thấy phiên màu iPhone 7 màu xanh này thế nào? Hãy để cho chúng tôi biết ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

TIN LIÊN QUAN

Ngắm ảnh thực tế iPhone 7 màu xanh dương với camera kép lạ mắt

Nhiều nguồn tin thời gian qua cho hay, Apple có thể sẽ bổ sung thêm màu xanh dương và loại bỏ màu xám không gian cho mẫu iPhone 7 sắp ra mắt.

iPhone 7 có thêm phiên bản màu xanh dương lạ mắt

Không chỉ thay đổi về ngoại hình thiết lẫn cấu hình phần cứng, iPhone 7 - mẫu iPhone sắp ra mắt của Apple sẽ có thêm phiên bản màu xanh dương đậm khá lạ mắt.

Rò rỉ hình ảnh nguyên mẫu iPhone 12 Pro: Vỏ màu xanh lam, chạy iOS SwitchBoard

Mới đây, những hình ảnh về nguyên mẫu ban đầu của iPhone 12 Pro đã xuất hiện trên Twitter, phiên bản này của iPhone có vỏ màu xanh dương khác với sản phẩm hiện tại và chạy SwitchBoard. Các hình ảnh được Guilio Zompetti chia sẻ trên Twitter cho thấy

iPhone Xr: Có thể trở thành người kế nhiệm hoàn hảo của iPhone 5C hay iPhone SE không?

Viên pin của iPhone Xr có thời gian sử dụng lâu hơn một tiếng rưỡi so với iPhone 8 Plus năm ngoái, khả năng kháng nước chuẩn IP67. Khá đáng tiếc khi iPhone Xr lại không có cảm ứng 3D Touch mà người dùng iPhone đã quá quen thuộc bao lâu nay.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự ốp lưng iPhone X

Theo trang 9to5mac, ban đầu Ming-Chi Kuo báo cáo rằng chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara trích dẫn thông tin từ các chuỗi cung ứng đã tiết lộ rằng, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc

iPhone 7 Plus sẽ có pin 2.910 mAh

Trang PhoneArena trích dẫn nguồn tin trên Weibo cho biết iPhone thế hệ mới của Apple vẫn giữ nguyên hai...

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

THỦ THUẬT HAY

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome

Landing page trong SEO là gì?

Landing page là một trang mục tiêu, một địa chỉ website hay một trang có chứa nội dung, sản phẩm dịch vụ bất kì mà người dùng sẽ hướng tới thông qua các công cụ tìm kiếm.

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến