Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, mong muốn xem phim thả ga hay các chương trình giải trí hấp dẫn khác trên điện thoại mà không phải áp lực về chi phí sử dụng 3G/4G. Vậy thì hãy xem ngay cách đăng ký gói cước xem phim của Viettel để nhận những ưu đãi siêu hấp dẫn, thoải mái xem phim một cách tiết kiệm nhất nhé.

1. Gói xem trên Ứng dụng Onme – TV Online

Onme là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến trên thiết bị điện tử với 3G/4G tốc độ cao miễn cước truy cập. Onme có hơn 150 kênh Tivi, kho tàng phim HD và hàng loạt các video hot nhất hiện tại đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn như đang xem tivi ở nhà, xem phim không cần WiFi.

Những tiện ích khi sử dụng Onme – TV Online:

  • Xem bóng đá trực tiếp với 4 kênh K+ (Phát sóng Premier League, Champion League, Europa League); Kênh thể thao VTVcab phát sóng: Laliga, V-League, tuyển Việt Nam…
  • Xem phim trên các kênh Phim truyện đặc sắc nước ngoài, phim chiếu rạp mới nhất: Fox Movies, Box Movies, Hollywood classic, HTVC Phim truyện, TodayTV, PhimViet – VTVcab2, Vie Dramas –VTVcab7, Imovie HD – BTV4,  Mov – Hanoicab4…
  • Chương trình giải trí, phim series,… phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đăng ký dịch vụ:

  • Gói K+: soạn ONMEK gửi 191 (140.000đ/tháng).
  • Gói Ngày: soạn ONME1 gửi 191 (3.000đ/ngày).
  • Gói Tuần: soạn ONME7 gửi 191 (10.000đ/ngày).
  • Gói Tháng: soạn ONME30 gửi 191 (30.000đ/ tháng).

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Onme – TV Online

Bước 1: Tải ứng dụng Onme ở link bên dưới.

  • Link ứng dụng Onme trên CH Play
  • Link ứng dụng Onme trên Apple Store

Bước 2: Bạn đăng ký tài khoản Onme. Nếu sử dụng WiFi thì nhấp vào Đăng ký. Nếu sử dụng mạng 3G/4G Viettel thì nhấp vào Đăng nhập sử dụng 3G/4G Viettel.

Bước 3: Chọn nội dung và gói cước sử dụng. Đối với nội dung mất phí hệ thống sẽ hiển thị thông tin gói cước và mời bạn đăng ký.

2. Các gói xem phim trên VieON của Viettel

Tham gia các gói cước VieON của nhà mạng, bạn có thể an tâm lướt web, xem phim giải trí thả ga mà không phải lo lắng về cước phí. Tuy nhiên, mỗi gói cước sẽ có một thông tin cụ thể khác nhau, vậy nên bạn hãy tham khảo thật kỹ, và lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

  • Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau Viettel, có thiết bị hỗ trợ 4G xem phi video.
  • Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

Cách đăng ký các gói cước:

Gói Ngày: DKVE7 gửi 5282 (Soạn tiếp: YVE7 gửi 5282 để xác nhận. 10.000đ/7 ngày).

  • Không giới hạn Data truy cập ứng dụng VieOn miễn phí hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước.
  • Tài khoản được xem trên tất cả các loại thiết bị: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop, PC, Smart TV. Tối đa trên 5 thiết bị cùng lúc.

Gói Tuần: DKVE1 gửi 5282 (Soạn tiếp: YVE1 gửi 5282 để xác nhận, 30.000đ/30 ngày).

  • Không giới hạn data truy cập ứng dụng VieOn Miễn phí hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước.
  • Tài khoản được xem trên tất cả các loại thiết bị: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop, PC, Smart TV. Tối đa trên 5 thiết bị cùng lúc.

Gói Tháng: VE1 gửi 5282 (66.000đ/30 ngày).

  • Tặng 50MB truy cập internet đến 24h ngày đăng ký. 
  • Miễn phí xem đồng thời 2 thiết bị và đăng nhập trên 5 thiết bị.
  • Miễn phí toàn bộ nội dung gói VieON VIP trong thời gian sử dụng gói cước.

Hãy chọn lựa một gói cước xem phim của Viettel phù hợp nhất với bạn và nhanh tay đăng ký sử dụng để được thoải mái xem phim nhé.

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang có nhiều chương trình ưu đãi đối với SIM, thẻ cào cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu. Bạn hãy bấm ngay vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé!

MUA SIM, THẺ CÀO ONLINE TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

VTVcab BẤT NGỜ tuyên bố không thể phát sóng Champions League

Đơn vị nắm bản quyền Champions League mùa 2015-16 tại Việt Nam, Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab, vừa thông báo không phát sóng trực tiếp các trận Champions League vì lý do kĩ thuật...

Viễn thông - Truyền hình trả tiền chạy đua đầu tư cho bản quyền

ICTnews – Từ giữa năm 2015, các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền đã đổ tiền đầu tư vào các hợp đồng mua bản quyền chương trình thể thao, phim truyện để phát sóng trong năm 2016 và 2017, 2018.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

Hướng dẫn tạo tài khoản VTV Play trên máy tính

VTV Play, ứng dụng cho phép người dùng xem truyền hình trên các kênh VTV, theo dõi các tin tức, lịch phát sóng và xem lại các chương trình của VTV. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho người dùng các chương trình ưu đãi, các chương trình thành viên

Tổng hợp các ứng dụng hay cho Android TV Box cần biết

Các ứng dụng hay cho Android TV Box được giới thiệu dưới đây hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thông minh và tính năng giải trí không giới hạn trên chiếc tivi được hỗ trợ bởi Android TV Box. Tổng hợp các ứng dụng hay cho Android TV Box cần biết

Hướng dẫn cách sử dụng các chương trình giải trí của VTV Play

VTV Play rất đa dạng về nội dung nên bạn có thể thoải mái tìm cho mình những chương trình, những bộ phim mà bạn muốn theo dõi

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?