7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

Trên Facebook có rất nhiều thủ thuật hữu ích hỗ trợ người dùng. Trong số đó, có tới 7 thủ thuật hữu ích hỗ trợ người dùng mà không phải ai cũng biết. Vậy đó là những thủ thuật Facebook nào, hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Trên mạng xã hội Facebook, công cụ này có đến hàng trăm tính năng trên Facebook khác nhau. Nhiều bài viết của chúng tôi đã cập nhật cách tính năng trên Facebook cho các bạn, nhưng vẫn là chưa đủ so với những thủ thuật mà Facebook mang lại. Để các bạn sử dụng Facebook hiệu quả hơn, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thêm 7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết. Ngay bây giờ hãy tìm hiểu 7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết là gì nhé.

7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết:

1. Đăng nhập nhiều tài khoản Facebook trên trình duyệt.

Thông thường mỗi trình duyệt người dùng chỉ có thể vào một tài khoản Facebook. Nhưng thực tế có cách khác để bạn đăng nhập nhiều tài khoản Facebook hơn đấy.

Nhấn vào tên tài khoản, chọn Khách để đăng nhập Facebook ở chế độ ẩn danh.


7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

Và bạn chỉ cần đăng nhập Facebook mới thôi.


2. Ẩn danh sách bạn bè.

Ẩn danh sách bạn bè sẽ khiến người khác không thể biết bạn có bao nhiêu bạn bè, kết bạn với những ai.

Nhấn vào Bạn bè > Chỉnh sửa quyền riêng tư.


Ở phần Danh sách bạn bè chọn Chỉ mình tôi.


3. Tùy chọn chế độ đăng Status.

Bạn sẽ dễ dàng quản lý được những ai có thể thấy trạng thái của mình, hoặc chỉ đăng trạng thái cho một người nhất định xem.

Nhấn chọn Tùy chỉnh.


Chọn Chia sẻ với : tag tên người đó. Hoặc Không chia sẻ với: tag tên để người đó không thể thấy trạng thái bạn sắp đăng.


4. Ngày này năm xưa.

Tại giao diện bên trái, ấn vào Ngày này năm xưa để xem các hoạt động của bạn trong quá khứ đúng ngày này 1 năm trước.


5. Xem địa điểm đăng nhập

Nếu cảm thấy có điều bất thường trong đăng nhập, có cảm giác đang có người khác sử dụng tài khoản thì bạn hãy vào Cài đặt > Bảo mật > Thiết bị đã nhận dạng để xem những nơi bạn đã đăng nhập Facebook.


6. Tự động phát video

Trong phần Cài đặt video các bạn chuyển từ Tắt sang Bật để mở chế độ Tự động phát video.


7. Đăng xuất Facebook từ xa

Người dùng có thể đăng xuất Facebook từ xa khi không sử dụng trực tiếp Facebook trên thiết bị đó, tính năng đăng xuất Facebook từ xa tỏ ra khá lợi ích với nhiều người dùng khi quên thoát tài khoản của mình trường hợp mượn máy người khác.

Với 7 tính năng hữu ích trên Facebook này, các bạn đã sử dụng Facebook dễ dàng hơn nhiều chưa.


Một tính năng nữa cũng thú vị mà chúng tôi muốn gửi đến bạn là cách lưu bài viết Facebook, với những bài viết hay, nhưng lại quá dài mà bạn chưa có thời gian đọc, hãy lưu bài viết Facebook để có thể theo dõi khi rảnh rỗi. Tất cả những bài viết đã lưu trên Facebook sẽ xuất hiện trong phần Saved, được chia thành các dạng như Video, ảnh, bài viết ... cho các bạn dễ tìm kiếm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn chặn quảng cáo Facebook hiệu

Xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bạn đang lo lắng về vấn đề bảo mật của Facebook, bạn lo sợ bị lấy cắp thông tin cá nhân hoặc đơn giản chỉ muốn xóa Facebook cũ để tạo Facebook mới, TCN sẽ giúp bạn xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp đối phó với cảnh báo "Bộ nhớ quá tải" trên điện thoại Galaxy

Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại chủ yếu được sử dụng cho mục đích liên lạc, giải trí, tương tác và lưu giữ dữ liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng hình ảnh được lưu, ứng dụng không cần thiết và dữ liệu bộ nhớ

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...