Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm được. Là một trong những sản phẩm smartphone màn hình gập cực kỳ hiếm hoi, bộ đôi Galaxy Z được mong chờ sẽ đem tới làn gió mới cho thị trường smartphone vốn đang bão hòa, thiếu sự đổi mới.


Thiết kế đỉnh cao, giao hòa hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ


Định hướng thời trang cao cấp, bộ đôi Galaxy Z mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn để thể hiện bản thân với các phiên bản màu sắc sang trọng. Với vẻ ngoài được chau chuốt kết hợp với thế mạnh công nghệ, Galaxy Z Fold3Galaxy Z Flip3 có thể đem đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối.


Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Chế tác tinh xảo nhưng vẫn đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm với tiêu chuẩn chống nước IPX86, Samsung còn cẩn thận chăm chút cho độ bền của màn hình gập với việc trang bị kính Corning Gorilla Glass Victus và vật liệu Armor Aluminium mới nhất.


Tất cả những nâng cấp về chất liệu, thiết kế đã tạo nên bộ đôi phiên bản smartphone màn hình gập bền nhất từ trước tới nay. Đây cũng là ưu điểm vượt trội khiến bộ đôi Galaxy Z  có thể hoạt động bền bỉ và mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng, vốn thường xuyên đắn đo trước khả năng hoạt động lâu dài của các smartphone màn hình gập.


Công nghệ đỉnh cao, nâng tầm trải nghiệm


Kết hợp giữa thiết kế màn hình gập, những tính năng công nghệ trên bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 đã đem đến những trải nghiệm công nghệ hoàn toàn khác với những chiếc smartphone khác trên thị trường.


Giờ đây, thay vì trang bị cho dế yêu của mình những chiếc ốp lưng cho khả năng tự đứng hoặc tạo những điểm tựa để rảnh tay, chế độ Flex Mode trên Galaxy Z Flip3 có thể giải quyết hoàn toàn vấn đề đó cho bạn. Người dùng hoàn toàn có thể tận hưởng những tính năng như Video call, selfie… mà hoàn toàn không cần cố định màn hình điện thoại theo những cách thức phức tạp kể trên.



Với Fold3, trải nghiệm còn liền mạch hơn với tính năng App Continuity giúp việc chuyển đổi các app giữa màn hình ngoài và màn hình lớn trở nên mượt mà hơn và không bị ngắt quãng trong quá trình sử dụng.



Đây cũng là lần đầu tiên giới công nghệ trải nghiệm tính năng camera ẩn trên màn hình rộng lên tới 7,6” từ một chiếc smartphone màn hình gập.Trải nghiệm phim, ảnh, giải trí không giới hạn thực sự trên một thiết bị công nghệ cầm tay hoàn thiện.


Chất lượng camera dưới màn hình của Galaxy Z Fold3 vẫn được Samsung chăm chút và vẫn cho ra những khung hình tuyệt vời dưới điều kiện ánh sáng hoàn hảo. Camera ẩn dưới màn hình cũng cho chất lượng video ổn định trong những buổi họp online hay video call cùng bạn bè hay người thân.


Hỗ trợ S Pen thế hệ mới nhất, cấu hình mạnh mẽ, mượt mà trong từng thao tác


Chỉ bằng việc đem S Pen trên Galaxy Z Fold3, Samsung đã đem đến cho bộ đôi này những trải nghiệm công nghệ vô cùng hấp dẫn. Nếu ví Galaxy Z Fold3 như một chiếc sổ tay công nghệ tân tiến thì S Pen là chiếc bút công nghệ bổ sung hoàn hảo cho sản phẩm này.


Trải nghiệm S Pen đã liên tục được Samsung nâng tầm qua nhiều thế hệ dòng Note trước đó, với sự xuất hiện của phiên bản mới nhất này, S Pen đã được nâng cấp trải nghiệm đọc viết lên một tầm cao mới với độ trễ giảm tối thiểu để cho trải nghiệm “Siêu thật”.



Đây là phụ kiện cần thiết để tối ưu hóa các ưu điểm của một chiếc smartphone màn hình gập với khả năng hỗ trợ các thao tác ghi chép, nhắn tin,… diễn ra mượt mà và trực quan hơn nữa. Tăng khả năng đa nhiệm trên màn hình lớn với những trải nghiệm độc nhất trên Galaxy Z Fold3.



Để mọi tính năng và khả năng đa nhiệm được phát huy tối đa trên bộ đôi Galaxy Z, Samsung đã đem đến con Chip Snapdragon mạnh nhất hiện tại, Chipset Snapdragon 888+. Chiếc điện thoại thông minh của bạn giờ có thể cho phép thực hiện nhiều nhiệm vụ đa dạng hơn trong cả công việc và học tập như một chiếc máy tính thực sự.


Kết lại


Bộ đôi Samsung Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 đã đem đến luồng gió mới cho thị trường smartphone vốn đang dần bão hòa. Bằng những trải nghiệm mới mẻ, công nghệ đột phá, Samsung đã một lần nữa định nghĩa lại các tiêu chuẩn trải nghiệm công nghệ đỉnh cao trên smartphone màn hình gập của mình.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z

Tại sao nên chọn Galaxy Z Flip3 5G? Yếu tố thời trang có đánh mất hiệu năng mạnh mẽ trên smartphone cao cấp?

Siêu phẩm đắt giá Galaxy Z Flip3 5G được tín đồ công nghệ khắp nơi trên thế giới săn đón, liệu chiếc smartphone đầu bảng mang tính thời trang này có đánh mất đi hiệu năng cần có ở một điện thoại thông minh?

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G sẽ không lo ngại về việc khó tìm miếng dán màn hình. Vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1 ngày hay không? Bài viết này sẽ

Vì sao nên chọn Galaxy Z Fold3 5G để sử dụng lâu dài? Chiếc smartphone flagship này có gì khác điện thoại thông thường?

Galaxy Z Fold3 5G xuất hiện như một ngôi sao nổi bật giữa thế giới smartphone vốn nhàm chán những năm gần đây. Cùng điểm qua các điểm đáng giá của chiếc điện thoại này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.2 Beta 3, giúp bạn hạn chế bị theo dõi địa chỉ IP

Apple hôm nay đã phát hành iOS 15.2 Beta 3 với sự cải tiến chế độ Macro, tinh chỉnh iCloud Private Relay và hơn thế nữa. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.2 Beta 3...

Cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung để có thể gửi đi thông điệp trợ giúp đến người thân, bạn bè và các liên hệ được cài đặt sẵn trong trường hợp khẩn cấp. Click xem ngay nhé!

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Hướng dẫn cách backup toàn bộ dữ liệu của iPhone 6 bằng iTunes

iPhone 6 siêu phẩm của Apple được người người, nhà nhà dùng vì những thiết kế đẹp, sang trọng. Khi đã sở hữu chiếc iPhone 6 thì công việc đầu tiên bạn cần quan tâm là nên backup toàn bộ dữ liệu của iPhone 6 bằng iTunes

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều