Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Bạn đang có ý định mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G tuy nhiên lại lo ngại về việc màn hình gập khó bảo vệ hoặc khó tìm miếng dán màn hình. Vậy thì không cần lo lắng nữa nhé, vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

Quá hấp dẫn phải không? Cùng tìm hiểu chi tiết ưu đã này nhé.

Ưu đãi đặc quyền dán màn hình 1 năm cho Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G

Nội dung chương trình

  • Thời gian áp dụng chương trình: từ ngày 01/10/2021 đến hết ngày 31/12/2021.
  • Đối tượng khách hàng: Người tiêu dùng khi mua sản phẩm Samsung Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G.
  • Nội dung ưu đãi: Khách hàng trong Chương trình này sẽ được nhận Phiếu ưu đãi dán màn hình cho thiết bị di động Samsung Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G khi đáp ứng điều kiện của Chương trình.
  • Dịch vụ dán màn hình dành cho Samsung Galaxy Z Fold3 5G trị giá 329.000 đồng; Samsung Galaxy Z Flip3 5G trị giá 229.000 đồng.

Cách thức và điều kiện sử dụng

  • Người dùng truy cập mục 'Ưu đãi' của ứng dụng Samsung Members, chọn chương trình Đặc Quyền Dán Màn Hình, tải Phiếu ưu đãi và đem Phiếu ưu đãi kèm máy đến trực tiếp trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung để nhân viên xác nhận và hưởng ưu đãi.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho máy Samsung Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G được bán ra và kích hoạt bảo hành điện tử từ ngày 01/10 đến hết ngày 31/12/2021.

Lưu ý

  • Thời hạn sử dụng Phiếu ưu đãi: 01/10/2021 - 31/12/2022.
  • Mỗi thiết bị chỉ nhận được 02 Phiếu ưu đãi.
  • Phiếu ưu đãi KHÔNG có giá trị quy đổi.
  • Để tìm kiếm danh sách trung tâm bảo hành, vui lòng truy cập: www.samsung.com/vn/support/supportServiceCenter/

Hotline Samsung 24/7: 1800 588 855 (sản phẩm di động).

Vậy còn bận tâm gì nữa bạn ơi, mua ngay Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G nhé!


Biên tập bởi Lăng Văn Nhàn

TIN LIÊN QUAN

Giảm 4 triệu mua Galaxy Z Flip3 5G, Z Fold3 5G khi sở hữu flagship cũ

Tháng 12 này, gửi đến Samfans bí kíp mua Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 3 tiết kiệm tận 4 triệu đồng khi sở hữ Galaxy S hoặc Galaxy Note đời cũ thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy. Cách thức nhận ưu đãi thì rất đơn giản nên hãy cùng mình tìm hiểu

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

Cách nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G

Sở hữu Galaxy Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G với bộ nhớ lớn hơn mà không phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào, tại sao không? Xem ngay bài viết này để mình mách bạn bí kíp nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G.

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z

Samsung đăng video giới thiệu cải tiến về độ bền của Z Flip3, Fold3

Samsung đã đăng tải một video mới, để giới thiệu những cải tiến về độ bền của bộ đôi Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Có Galaxy Fold và Fold2 5G, lên đời Galaxy Fold3 5G tiết kiệm 7 triệu

Tin vui cho khách hàng đang sở hữu Galaxy Fold và Galaxy Z Fold2 5G đây! Đó chính là khi lên đời Galaxy Z Fold3 5G sẽ tiết kiệm được tận 7 triệu đồng. Cách thức nhận ưu đãi sẽ được bật mí ngay sau đây nên hay đọc hết bài viết này bạn nhé!

THỦ THUẬT HAY

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Sửa lỗi Unity không chơi được game trên trình duyệt Chrome

Trong bài viết này, chúng ta sẽ được hướng dẫn cách khắc phục lỗi Chrome báo phải cài đặt lại Unity Web Player khi chơi game . Dù bạn đã cài đặt Unity cho máy rồi, nhưng có khả năng do Chrome tiến hành thay đổi một vài

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Hướng dẫn mang thanh thông báo Android 9 Pie lên các máy khác không cần root

Không như iPhone, các smartphone Android đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau dẫn đến tỉ lệ phân mảnh cao và khó cập nhật phần mềm. Nếu mỗi khi có phiên bản iOS mới rất nhiều đời iPhone được nâng cấp cùng lúc thì đa

Safari trên iPhone nhanh chóng hơn nhờ vài thao tác đơn giản

Đã bao giờ bạn cảm thấy việc duyệt web trên trình duyệt Safari của iPhone hoặc iPad trở thành nỗi thất vọng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.