Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Samsung muốn nhấn mạnh đến người tiêu dùng bởi phiên bản giá rẻ lớn nhất này chính là Samsung Galaxy A03. Cùng tìm hiểu đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A03 chi tiết qua bài viết sau nhé!

Thông số kỹ thuật

Màn hình hiển thị6.5inch HD+ Infinity-V
CameraBộ đôi Camera 48MP (F1.8)


Camera Bokeh 2MP (F2.4)

Camera trước 5MP (F2.2)

Vi xử lýChipset Unisoc T606 (8 nhân)


(2x A75 1.6GHz + 6x A55 1.6GHz)

Bộ nhớROM 32GB/ RAM 3GB


ROM 64GB/ RAM 4GB

Hỗ trợ thẻ microSD tối đa 1TB

Pin5,000mAh
Màu sắcXanh đen


Đen

Đỏ

KhácHỗ trợ Dolby Atmos khi sử dụng tai nghe

Thiết kế và màn hình

Sony Xperia 5 II là một 'con quái vật' hoàn toàn khác biệt với những người tiền nhiệm đã ra mắt. Nó không cắt giảm bất cứ thứ gì quá đáng có thể làm đi giảm trải nghiệm của người dùng. Kích thước 158 x 68 x 8mm thực ra cũng chẳng nhỏ nhắn lắm, nhưng việc thu hẹp hai bên và kéo dài chiều ngang mang đến một lợi ích to lớn: cầm nắm rất thoải mái.

Nó thực sự rất gọn gàng trong lòng bàn tay bạn, sử dụng rất dễ chịu. Bạn không cần phải cố với ngón tay tới các ký tự, biểu tượng ở sát rìa màn hình. Bạn cũng không cần phải với ngón tay xuống dưới đáy màn hình quá nhiều. Tất nhiên vì tỉ lệ 21:9, không thể với lên trên đỉnh hay nửa trên màn hình, tuy nhiên, bây giờ kiếm đâu ra một chiếc smartphone có thể với tay lên trên một cách dễ dàng?

Kích thước tổng thể khiến chiếc máy lọt thỏm trong tay và dễ dàng nhét được vào túi quần. Nó dễ chịu hơn rất rất nhiều các mẫu smartphone khác khi di chuyển và lái xe hàng ngày.

Như thường lệ, điện thoại dùng thiết kế tiêu chuẩn của ngành gồm hai tấm kính, ép vào bộ khung kim loại. Bộ khung cực kỳ chắc chắn và tấm kính cũng rất liền lạc. Xperia 5 II cũng có chuẩn kháng nước IP68 quen thuộc.

Màn hình OLED có tốc độ làm tươi 120Hz, giúp bạn cuộn trang mượt mà hơn hẳn loại 60Hz truyền thống. Tần số lấy mẫu cảm ứng đạt 240Hz, giúp thao tác phản hồi gần như tức thì và đặc biệt lý tưởng cho tác vụ chơi game. Thực tế sử dụng thì sao? Tôi có thể đảm bảo rằng trải nghiệm của nó rất tuyệt vời. Bạn có màn hình sáng rực rỡ và góc nhìn thoải mái, hai chế độ tái tạo màu tùy vào sở thích mà lựa chọn.

Hiệu năng

Cung cấp sức mạnh cho Samsung A03 là bộ vi xử lý Unisoc mang đến hiệu năng ổn định, đảm bảo các tác vụ hàng ngày được trở nên mượt mà và có thể chơi được các tựa game nhẹ nhàng.

Điện thoại Galaxy A03 sẽ được trang bị kèm với 2GB RAM và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng OneUI 3.1. Hơn nữa với ROM 64GB cho bạn thoải mái lưu trữ nhạc, tải các ứng dụng hay lưu trữ các video chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu cao hơn thì máy còn có khả năng mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ MicroSD.

Thời lượng pin

Samsung Galaxy A03 sở hữu viên pin lớn 5000 mAh và đây cũng chính là điểm sáng duy nhất và đáng chú ý trên phiên bản giá rẻ này. Dường như Galaxy A03 được định hướng dành cho những người không thường xuyên ở nhà, phải liên tục tiếp xúc ở môi trường ngoài.

Đính kèm với viên pin dung lượng lớn, đó là khả năng sạc ở tốc độ cao, 15W để phục vụ cho quá trình nạp năng lượng vào viên pin cực khủng.

Galaxy A03 sẽ phù hợp với những đối tượng nào?

Thừa hưởng những tính năng vượt trội của Galaxy A03s với giá bán phải chăng, Galaxy A03 được dự đoán sẽ là chiếc điện thoại ở phân khúc giá rẻ đáng mua, phù hợp với những nhu cầu cơ bản như học tập, làm việc, giải trí của học sinh sinh viên hay những ai đang tìm một chiếc máy đủ tốt để phục vụ các tác vụ hàng ngày.

Phiên bản Galaxy A03 mới được trang bị bộ xử lý Unisoc T606 8 nhân với 2 nhân hiệu năng cao và 6 nhân thường tốc độ 1.6 GHz đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cũng như các tác vụ cơ bản của người dùng.

Galaxy A03 đi cùng với 3 tuỳ chọn về RAM và ROM, phiên bản thấp nhất sẽ là RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Với mức giá rẻ thì việc sở hữu mức cấu hình ổn định như vậy là điều hoàn toàn hợp lý.


Tổng kết

Mình vừa điểm qua những điểm nổi bật ở Galaxy A03 giúp chiếc điện thoại này có sức cạnh tranh trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Tóm lại, Galaxy A03 sẽ là đáp án tuyệt vời cho những ai đang tìm một chiếc điện thoại giá rẻ, có đầy đủ các tính năng đến từ nhà Samsung.

Tại Việt Nam, Galaxy A03 sẽ có bán lẻ là 2.990.000 đồng (ROM 32 GB + RAM 3 GB) và 3.490.000 đồng (ROM 64 GB + RAM 4 GB). Sản phẩm được bán ra với ba tùy chọn màu bao gồm: Xanh đen, Đen và Đỏ. 

Bạn ấn tượng gì ở chiếc điện thoại Galaxy A03 này? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Từ khoá : Galaxy A03

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J7 Duo tại Việt Nam

Galaxy J7 Duo trang bị cụm camera kép 13MP + 5MP, kết hợp tích hợp tính năng (Live Focus) cho khả năng chụp ảnh xóa phông khá giống như dòng tiền nhiệm J7 Plus, đồng thời hỗ trợ tạo ra hiệu ứng Art Bokeh tương tự chiếc điện thoại A6+. Trong khi đó,

Samsung Galaxy On Nxt ra mắt: 3GB RAM, cảm biến vân tay, giá 6 triệu

Điện thoại được trang bị cấu hình khá tốt với màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD 1080p, chip xử lý 8 nhân tốc độ 1.6GHz (Samsung giấu tên), 3GB RAM...

Galaxy A03 ra mắt: Màn hình 6.5 inch, pin 5.000mAh, camera chính 48MP…

Mới đây, Samsung đã âm thầm ra mắt Galaxy A03. Công ty chưa tiết lộ giá bán, tình trạng còn hàng mà thay vào đó, hãng đã làm nổi bật một số tính năng tốt nhất

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay Samsung Galaxy M22 – Smartphone tầm

Samsung Galaxy M21s với pin 6000 mAh, camera 64MP ra mắt, giá 6.36 triệu đồng

Trong một động thái đầy bất ngờ, Samsung mới đây vừa âm thầm cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng tại Brazil, đó là Galaxy M21s.

Bất ngờ Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện cùng điểm số hiệu năng và xác nhận “bộ não”

Một số nguồn tin cho biết “gã khổng lồ Hàn Quốc” đang phát triển một mẫu tablet mới có tên được đặt tên là Galaxy Tab A8 2021. Mới đây, trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện với điểm số hiệu năng và ngầm xác nhận

Samsung Galaxy A12 có được chứng nhận NFC

Hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ ngày ra mắt và thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A12 nhưng chứng nhận NFC cho thấy điện thoại có thể sớm được công bố trong thời gian tới.

Điện thoại tầm trung Galaxy M21 : Sử dụng 3 Camera 48MP

Điện thoại Samsung giá rẻ được ông lớn Hàn Quốc liên tục cho ra mắt đã trở thành cứu tinh của những ai muốn mua smartphone mới nhưng không có nhiều tiền. Một trong những sựa lựa chọn tuyệt vời nhất trong BST smartphone Samsung ra mắt dạo gần đây,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

Hướng dẫn cách tải video từ Instagram về điện thoại và máy tính

Ngày nay Instagram được vô cùng nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng để bay tỏ sở thích của mình lên mạng xã hội.

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu

Phương pháp tăng tốc máy tính xách tay

Máy tính xách tay (laptop) thực thi lệnh chậm vì nhiều lý do: bạn mở quá nhiều tab hay nhiều chương trình cùng lúc hoặc có nhiều chương trình chạy ngầm mà bạn không biết. Mọi phương pháp tăng tốc máy tính đều liên quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...