Bất ngờ Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện cùng điểm số hiệu năng và xác nhận “bộ não”

Một số nguồn tin cho biết “gã khổng lồ Hàn Quốc” đang phát triển một mẫu tablet mới có tên được đặt tên là Galaxy Tab A8 2021. Mới đây, trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện với điểm số hiệu năng và ngầm xác nhận cấu hình.


Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện trên Geekbench


Trước đó đã có khá nhiều tin đồn xung quanh Galaxy Tab A8 2021 – mẫu tablet mới nhà Samsung. Tuy nhiên, mới đây nhất thiết bị này đã bị giới thạo tin tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của Geekbench – trang chuyên đo hiệu năng. Một vài chi tiết về thông số kỹ thuật đã được ngầm xác nhận.


Bất ngờ Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện cùng điểm số hiệu năng và xác nhận “bộ não”
Điểm hiệu năng Galaxy Tab A8 2021.

Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện trên Geekbench có mã model là SM-X200. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11 và vi xử lý 8 nhân mới Unisoc T618 cùng RAM 3GB.


Với phần cứng như trên, điểm số hiệu năng Galaxy Tab A8 2021 đạt được khá tốt. Điểm kiểm tra đơn nhân đạt 1.704 điểm trong khi điểm kiểm tra đa nhân là 5.266 điểm.


Ảnh Galaxy Tab A8 2021 rò rỉ trước đó.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện trong các báo cáo trước đó với màn hình 10.5 inch, sử dụng tấm nền TFT LCD, đi kèm độ phân giải 1920 x 1200 pixel và tần số quét 60Hz. Cung cấp sức mạnh cho máy hoạt động là chip Unisoc T618 và có 3 tùy chọn về RAM và bộ nhớ trong gồm: 3GB/32GB, 4GB/128GB và 4GB/64GB.


Về camera, Galaxy Tab A8 2021 được trang bị một camera sau 8MP và một camera trước 5MP. Camera trước 5MP cho phép người dùng thoải mái gọi video call và chụp ảnh tự sướng một cách sắc nét. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 7,040 mAh được hỗ trợ sạc nhanh. Galaxy Tab A8 2021 có tất cả 3 tùy chọn về màu sắc gồm: Xám, Vàng và Bạc.


Chưa hết, Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện với 4 loa và được hỗ trợ Dolby Atmos. Máy vẫn có jack tai nghe 3.5mm, sử dụng cổng sạc USB-C, bảo mật với cảm biến vân tay ở cạnh bên.


Những thông tin vừa rò rỉ cho đã ngầm khẳng định Galaxy Tab A8 2021 chạy chip Unisoc T618. Bạn thấy sao về chiếc tablet mới này nhà Samsung?

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022

Mới đây một hình ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 đã chính thức thức được tiết lộ. Qua hình ảnh lần này thiết kế của mẫu tablet tầm trung mới nhà Samsung đã ngầm được xác nhận. Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 sắc nét Trước đó đã có

Galaxy Tab S8+ với Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Trước khi được ra mắt chính thức, Galaxy Tab S8+ với vi xử lý Snapdragon 898 mới đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench.

Samsung Galaxy Tab A8 2021 vừa đạt chứng nhận Wi-Fi, chuẩn bị ra mắt

Galaxy Tab A8 2021 vừa đạt chứng nhận Wi-Fi cho thấy thời gian ra mắt đang đến gần, mẫu tablet mới của Samsung hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp hấp dẫn.

Galaxy Tab A8(2021)sắp ra mắt: Màn hình lớn Full HD, nhiều màu và...

Galaxy Tab A8 (2021) sắp ra mắt vừa đạt chứng nhận Wi-Fi, một điều kiện quan trọng để sản phẩm được thương mại, dự là ngày tablet này trình làng không còn xa.

Tablet giá rẻ Galaxy Tab A8(2021)lộ ảnh báo chí trước ngày ra mắt

Theo đó, leaker quen thuộc Evan Blass (@evleaks) mới đây đã công bố hình ảnh báo chí đầu tiên của Galaxy Tab A8 (2021) trên Twitter.

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Lộ điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ đầy ấn tượng trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Nhiều tháng qua chúng ta đã chứng kiến nhiều tin tức liên quan đến dòng máy tính bảng mới nhà Samsung có tên Galaxy Tab S8 series. Đặc biệt, điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ vừa được tìm thấy trên Geekbench với con số rất ấn tượng. Rò rỉ điểm hiệu

Galaxy A53 5G lộ cấu hình: Dùng chip Exynos sắp ra mắt, Android 12...

Một thiết bị Samsung có tên mã SM-A536U đã xuất hiện trên Geekbench, nhiều khả năng đây chính là Galaxy A53 5G, vì nhìn vào tên mã có thể đoán ra được.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Kiểm tra xem có ai đó đang "dùng chùa" WiFi nhà mình hay không một cách nhanh chóng

Bỗng nhiên mạng internet của bạn trở nên chậm chạm bất thường và bạn muốn kiểm tra xem có ai đó đang 'dùng chùa' WiFi nhà mình hay không? Ở bài viết này, TCN sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó một cách dễ dàng với ứng

Những tư thế tạo dáng thần thánh sẽ cho bạn bức ảnh đẹp xuất thần

Bạn đã biết tạo dáng trước ống kính chưa? Hay lúc nào cũng trung thành với kiểu giơ tay chữ V. Để giúp bạn có những bức ảnh đẹp xuất thần, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn 10 cách tạo dáng khi chụp ảnh.

Kích hoạt chế độ giao diện Material Design UI trên Google Chrome mới ra mắt

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến một phong cách mới cho trình duyệt này. Phong cách giao diện theo thiết kế đơn giản, phẳng và bo tròn các đường nét chứ không góc cạnh như giao diện cũ. Trước đây, Google thử

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?