Galaxy Tab S8+ với Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Samsung được cho là đang lên kế hoạch ra mắt dòng tablet Galaxy Tab S8. Các rò rỉ trước đây tiết lộ dòng sản phẩm mới sẽ có tổng cộng ba mẫu: Galaxy Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra. Trước khi được ra mắt chính thức, Galaxy Tab S8+ với vi xử lý Snapdragon 898 mới đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench.

Cụ thể, một thiết bị Samsung với số model SM-X808U đã xuất hiện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, dựa vào các thông tin trước đây có thể suy đoán chính là Galaxy Tab S8+ phiên bản 5G. Geekbench cho biết thiết bị Samsung mới được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm, với lõi chính hoạt động ở tốc độ 3.00 GHz, ba lõi hoạt động ở tốc độ 2.50 GHz và bốn lõi còn lại tốc độ 1.79 GHz.

Galaxy Tab S8+ với Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench
Galaxy Tab S8+ với Snapdragon 898 lộ diện trên Geekbench

Rất có khả năng đó chính là bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon 898 chưa ra mắt của Qualcomm. Bên cạnh đó, Geekbench còn cho biết thiết bị có RAM 8 GB và chạy hệ điều hành Android 12 mới. Trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi của Geekbench, thiết bị lần lượt ghi được 1.211 và 3.193 điểm.

Samsung có thể đang thử nghiệm hiệu năng của thiết bị trước khi công bố chính thức. Ngoài các thông tin xuất hiện trên Geekbench, Galaxy Tab S8+ có thể sẽ đi kèm với màn hình OLED 12.4 inch, tùy thuộc vào thị trường mà có vi xử lý Snapdragon 898 hoặc Exynos 2200.

Thiết bị được cho có các cấu hình bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB, viên pin dung lượng 10.090 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W. Cũng có nguồn tin cho rằng máy tính bảng sẽ có nhiều phiên bản như 5G, LTE và Wi-Fi. 


Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu tablet dòng Galaxy Tab S7 đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động.


Bạn có mong chờ Galaxy Tab S8+ không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon chưa ra mắt

Galaxy S22 dự kiến sẽ được cho ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Mới nhất, trang 91mobiles đã phát hiện ra Galaxy S22 đã được đem thử nghiệm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

Lộ điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ đầy ấn tượng trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Nhiều tháng qua chúng ta đã chứng kiến nhiều tin tức liên quan đến dòng máy tính bảng mới nhà Samsung có tên Galaxy Tab S8 series. Đặc biệt, điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ vừa được tìm thấy trên Geekbench với con số rất ấn tượng. Rò rỉ điểm hiệu

Hé lộ sức mạnh của Galaxy Tab S8 Ultra dùng chip ‘Snapdragon 8 gen 1’

Khoảng 1 tuần sau khi Galaxy Tab S8+ xuất hiện trên Geekbench thì bây giờ, đến lượt phiên bản cao cấp nhất Galaxy Tab S8 Ultra cũng có mặt trên nền tảng này

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Dùng chip Snapdragon 898 mạnh cỡ nào?

Mới đây, phiên bản Galaxy S22 Plus đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench, tiết lộ điểm hiệu năng cùng một vài thông số cấu hình chính.

Galaxy S22+ dùng chip Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng ấn tượng

Mới nhất, chiếc Galaxy S22+ được cho sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, đạt điểm số ấn tượng.

Galaxy S22 Ultra dành cho thị trường châu Á lộ diện trên Geekbench

Trước khi được ra mắt vào đầu năm 2022, thông tin về dòng Galaxy S22 đã liên tục được tiết lộ. Mới nhất, chiếc điện thoại cao cấp nhất dòng - Galaxy S22 Ultra đã lộ diện trên trang đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ thông số kỹ thuật chính.

Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench, nhưng điểm hiệu năng thì...

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn chip xử lý Snapdragon và Exynos. Mới đây, phiên bản chạy chip Exynos 2100 được cho là đã xuất hiện trên Geekbench.

Galaxy Tab S8+ dùng chip Snapdragon 8 Gen1 lộ điểm hiệu năng ấn tượng

Gần đây, Galaxy Tab S8 Plus đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, xác nhận rằng thiết bị sẽ sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen1 mới nhất của Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Chia sẻ 5 công cụ giúp tùy biến trang tab mới trên trình duyệt web trở nên hữu ích hơn

Nếu đã quá nhàm chán với giao diện màu trắng mặc định khi mở tab mới trên trình duyệt web, 5 tiện ích sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn với rất nhiều công dụng hữu ích mỗi khi bật tab mới.

5 cách chuyển dữ liệu Samsung sang thiết bị khác dễ dàng

Khi bạn muốn chuyển đổi từ điện thoại Samsung cũ sang một thiết bị mới, việc chuyển dữ liệu là điều cần thiết để bạn không bị mất đi các thông tin quan trọng như danh bạ, hình ảnh, tin nhắn, tài liệu, và các ứng dụng

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Việc học một ngôn ngữ khá đơn giản và dễ dàng, HTML cung cấp số lượng lớn các tính năng hữu ích, nhiều trong số các tính năng đó có thể bạn còn chưa biết đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp và giới thiệu 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.