Hé lộ sức mạnh của Galaxy Tab S8 Ultra dùng chip ‘Snapdragon 8 gen 1’

Ảnh minh họa (Nguồn: SieteNotas)

Khoảng 1 tuần sau khi Galaxy Tab S8+ xuất hiện trên Geekbench thì bây giờ, đến lượt phiên bản cao cấp nhất Galaxy Tab S8 Ultra cũng có mặt trên nền tảng này với số model SM-X906N.

Theo những báo cáo mới nhất, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ sử dụng con chip hàng đầu của Qualcomm với tên mã “Taro”, dự kiến sẽ được bán trên thị trường với tên gọi “Snapdragon 8 gen 1” (chứ không phải là “Snapdragon 898”).

Ngoài ra, Geekbench cũng xác nhận Galaxy Tab S8 Ultra có bộ nhớ RAM 8 GB và chạy trên nền tảng Android 12.

Hé lộ sức mạnh của Galaxy Tab S8 Ultra dùng chip ‘Snapdragon 8 gen 1’

Về những thông số kỹ thuật khác, các báo cáo trước đó cho biết, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có màn hình OLED 14.6 inch với tốc độ làm tươi 120 Hz, bộ nhớ RAM tùy chọn 8 GB hoặc 12 GB, bộ nhớ trong 128 GB hoặc 512 GB. Thiết bị sẽ nặng 650 gram, pin 12.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45 W.

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt của dòng Galaxy Tab S8, tuy nhiên thời điểm này có thể vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau.

Bạn đang chờ đợi chiếc Galaxy Tab nào? Bạn cũng có thể sở hữu ngay một chiếc Galaxy Tab khác từ Samsung hiện đang được bán tại Thế Giới Di Động bằng cách nhấp vào nút mua bên dưới nhé!

CHỌN MUA TABLET SAMSUNG

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là mẫu tablet mới mạnh nhất của Samsung, đối thủ đáng gờm của iPad Pro M1?

Dòng tablet tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt có thể sẽ được gọi là Galaxy Tab S8 và được dự đoán sẽ có 3 mẫu mã khác nhau. Trong số đó, Galaxy Tab S8 Ultra thuộc series Galaxy Tab S8 này được cho là…

Galaxy S22 Ultra dành cho thị trường châu Á lộ diện trên Geekbench

Trước khi được ra mắt vào đầu năm 2022, thông tin về dòng Galaxy S22 đã liên tục được tiết lộ. Mới nhất, chiếc điện thoại cao cấp nhất dòng - Galaxy S22 Ultra đã lộ diện trên trang đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ thông số kỹ thuật chính.

Samsung Galaxy S22 Ultra phiên bản quốc tế bất ngờ rò rỉ cấu hình

Samsung dự kiến cho ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 2 năm 2022. Tuy nhiên mới đây, hầu hết các tính năng và cấu hình của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ thông qua Geekbench, phiên bản quốc tế của Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị bộ vi xử lý

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Dùng chip Snapdragon 898 mạnh cỡ nào?

Mới đây, phiên bản Galaxy S22 Plus đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench, tiết lộ điểm hiệu năng cùng một vài thông số cấu hình chính.

Dòng Galaxy Tab S8 lộ ảnh: Chip Snapdragon 8 gen 1 cùng thông số khủng

Mới đây, leaker Evan Blass đã chia sẻ lên Twitter ảnh render chính thức của Samsung Galaxy Tab S8 11 inch, Tab S8 Plus 12.4 inch và Tab S8 Ultra 14.6 inch

Galaxy Tab S8+ với Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Trước khi được ra mắt chính thức, Galaxy Tab S8+ với vi xử lý Snapdragon 898 mới đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench.

Lộ điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ đầy ấn tượng trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Nhiều tháng qua chúng ta đã chứng kiến nhiều tin tức liên quan đến dòng máy tính bảng mới nhà Samsung có tên Galaxy Tab S8 series. Đặc biệt, điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ vừa được tìm thấy trên Geekbench với con số rất ấn tượng. Rò rỉ điểm hiệu

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max Galaxy S21 Ultra hay iPhone 12 Pro Max sẽ bền hơn khi thả rơi tự do? Thử nghiệm thả rơi từ độ cao kinh hoàng hầu như không phục vụ gì ngoài cung cấp yếu tố giải trí đến cho người dùng. Đặc

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi