Dòng Galaxy Tab S8 lộ ảnh: Chip Snapdragon 8 gen 1 cùng thông số khủng

Galaxy Tab S8 lộ ảnh render

Dòng Galaxy Tab S8 sắp ra mắt được cho là có ba phiên bản: Galaxy Tab S8 11 inch, Tab S8 Plus 12.4 inch và Tab S8 Ultra 14.6 inch. Mới đây, leaker Evan Blass đã chia sẻ lên Twitter ảnh render chính thức của bộ ba máy tính bảng này.

Có thể thấy, Galaxy Tab S8 và Tab S8 Plus vẫn sở hữu thiết kế mặt trước tương tự dòng Galaxy Tab S7, còn phiên bản Tab S8 Ultra lại dõi theo kiểu màn hình notch, tương tự tai thỏ trên dòng MacBook Pro 2021.

Dòng Galaxy Tab S8 lộ ảnh: Chip Snapdragon 8 gen 1 cùng thông số khủng
Galaxy Tab S8 Plus lộ ảnh render

Chưa hết, phần notch trên màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra chứa camera kép - trong đó camera góc siêu rộng được cho là hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60 fps.

Galaxy Tab S8 Ultra lộ ảnh render

Cả ba phiên bản Galaxy Tab S8 dự kiến ​​sẽ sử dụng tấm nền AMOLED 120 Hz, chạy chip Snapdragon 8 gen 1, riêng phiên bản Ultra có pin tới 12.000 mAh, được đồn đại hỗ trợ sạc nhanh 45 W.


Bạn nhận xét thế nào về ảnh render mặt trước của dòng Galaxy Tab S8 rò rỉ phía trên? Trong lúc chờ đợi dòng Galaxy Tab S8 ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu Galaxy Tab S giá tốt khác tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA GALAXY TAB S SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Notch tai thỏ Galaxy Tab S8 Ultra chứa 2 camera có thể quay video 4K

Theo giới thạo tin, khu vực notch tai thỏ trên màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra chứa tổng cộng hai camera. Một trong số đó là ống kính góc siêu rộng có thể quay video 4K.

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt Chỉ còn vài tiếng trước khi sự kiện bắt đầu, bộ ba Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra đã lộ hoàn toàn thiết kế thực tế. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra Chuyên gia rò rỉ Evan Blass mới đây đã đăng tải 2 tấm ảnh hé lộ toàn bộ thông số kĩ thuật của dòng Galaxy S21 series 5G. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức

Render Galaxy Tab S8 Ultra lộ ra một notch tai thỏ, viền mỏng đáng kể

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Trước đó, chúng ta đã được xem hình ảnh render của Galaxy Tab S8 bản tiêu chuẩn và bây giờ, cùng một nguồn tin đã chia sẻ hình ảnh render của Galaxy Tab S8 Ultra.

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng: Bạn thích kiểu camera nào?

Mới hôm trước dung lượng pin của Galaxy S22 đã bị rò rỉ, bây giờ tới ốp lưng của Galaxy S22 Ultra xuất hiện, tiết lộ phần nào thiết kế của chiếc smartphone này.

Thiết kế Galaxy S22 Ultra lộ diện qua ốp lưng: Cấu trúc camera không phải chữ L hay chữ I, mà là…

Ít ngày trước, dung lượng pin Galaxy S22 đã được xác nhận thì nay tiếp tục là thiết kế Galaxy S22 Ultra. Một số ốp lưng của Galaxy S22 Ultra đã bất ngờ rò rỉ ngày hôm qua tiết lộ một số chi tiết thiết kế. Lộ thiết kế Galaxy S22 Ultra Mới đây,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện "California Streaming" ngày 14/9 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, thế nên sự kiện ngày 14/9 sắp tới của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Reviewty là gì? Hướng dẫn cách tải và sử dụng ứng dụng Reviewty

Reviewty là một ứng dụng không thể bỏ qua đối với các bạn nữ “nghiện” làm đẹp, quan tâm đến việc chăm sóc da. Đây là một ứng dụng vô cùng tiện lợi trong việc làm đẹp.

Cách phân cách hàng nghìn bằng dấu phẩy trong Excel

Số phẩy trên Excel sẽ giúp chúng ta phân tách đơn vị hàng nghìn khi nhập số tính toán hay với đơn vị tiền tệ.

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.