Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Sản phẩm có một thiết kế khá giống với một chiếc smartphone nào đó mà... ai cũng biết, và vẫn rất gần gũi với mọi người trong mức giá bình dân.

Do được hoàn thiện bằng nhựa, nên Redmi 4A khá nhẹ, và bám tay. Không có cảm giác trơn trượt giống như những chiếc smartphone bằng kim loại và kính.

Trên Redmi 4A chúng ta có tổng cộng 2 nguồn và tăng giảm âm lượng, cảm giác bấm của những nút này khá ổn, nhưng đôi khi phải dùng nhiều lực hơn là bạn nghĩ.

 

 Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

 

Thử một tấm cận cảnh, tuỳ trường hợp lúc thì lấy nét rất nhanh, có khi máy lấy nét khá khó và chậm. Cơ chế lấy nét của camera 13 MP trên sản phẩm hoạt động chưa thật sự ổn định.

 

Nhưng như vậy ra rất đáng khen so với giá tiền của sản phẩm này. Điều đáng tiếc, có lẽ là máy đã lượt bỏ chính năng phơi sáng trên sản phẩm này. Trong chế độ chỉnh tay, chúng ta chỉ có thể thay đổi WB và ISO.

Pin dư dả trong một ngày

Với viên pin 3120 mAh (lớn hơn cả siêu phẩm Galaxy S8), kèm theo cấu hình không quá cao như Redmi 4A, thì bạn cũng hình dung được thời lượng sử dụng pin của Redmi 4A tốt như thế nào. Nếu nhu cầu sử dụng bình thường, ít chơi game, chủ yếu xài Wifi của mình thì máy có thể trụ đến 1 ngày rưỡi mới phải sạc pin.

Kết:

Xiaomi Redmi 4A là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn phân khúc smartphone giá dưới 3 triệu đồng. Thiết kế đẹp, hiệu năng khá, camera đáp ứng tốt mọi nhu cầu, pin không có gì để chê. Thật khó có thể đòi hỏi gì hơn ở sản phẩm này. Các bạn nhận xét gì về sản phẩm này, hãy chia sẻ bên dưới bài viết nhé!


Biên tập bởi Trung

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt smartphone siêu rẻ dưới 1,7 triệu đồng Redmi 4A

Bên cạnh Xiaomi Redmi 4, Xiaomi cũng vừa cho ra mắt Xiaomi Redmi 4A với giá siêu rẻ chỉ dưới 1,7 triệu đồng nhưng vẫn có cấu hình tốt và thiết kế kim loại đẹp mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G và khám […]

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

So sánh Xiaomi Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài