Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Camera của iPhone là một trong những camera trên smartphone tốt nhất hiện nay, cho bạn trải nghiệm chụp ảnh thú vị với nhiều tính năng tiên tiến của Apple. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kì đơn giản và tiện lợi nhé.

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone

Bước 1: Truy cập vào Cài đặt, chọn Siri và Tìm kiếm, bật chế độ Lắng nghe “Hey Siri”.

Bước 2: Vào ứng dụng Phím tắt (Shortcuts) trên iPhone, sau đó chọn đến tab Bộ sưu tập.

Bước 3: Bạn tìm kiếm Say Cheese trên thanh tìm kiếm, sau đó nhấn vào dấu cộng trên phím tắt đó để thêm phím tắt.

Bước 4: Bây giờ, bạn đã có thể gọi Siri và nói: “Hey Siri, say Cheese” và trợ lý giọng nói Siri sẽ chụp ảnh ngay lập tức.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn thêm một cách chụp ảnh từ xa trên iPhone vô cùng tiện lợi và đơn giản. Hy vọng các bạn sẽ trải nghiệm thành công mẹo nhỏ này để việc chụp ảnh khi ở một mình sẽ không còn khó khăn với bạn nữa nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kì nhanh chóng và chuẩn xác chỉ với một câu lệnh

Trên hệ điều hành iOS, không đơn thuần việc chụp ảnh chỉ dùng theo cách truyền thống là chụp bằng biểu tượng chụp ảnh, người dùng còn có thể chụp ảnh bằng những cách khác mà không phải ai cũng biết.

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu ích trên Siri Shortcuts.

Xóa mọi thông tin được lưu trên bức ảnh trên iPhone với Siri Shortcuts

Thông thường, khi mở bộ sưu tập ảnh trong ứng dụng Photos của iPhone, iPad thì bạn sẽ thấy mỗi bức ảnh đều đi kèm với vị trí mà bạn đã chụp. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích để bạn biết được bức ảnh đó đã được chụp ở đâu.

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video trên Facebook trở nên rất đơn

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tìm cây xăng gần bạn nhất trên iPhone

Với hệ thống cơ sở dữ liệu tương đối phong phú của tính năng này trên Siri Shortcuts, chắc chắn bạn sẽ tìm được cây xăng gần nhất để đổ xăng kịp thời. Hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để sử dụng được tính năng này.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,