Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Bạn có thể thêm chữ, thêm sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12! 

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin miễn phí này của Apple. Dưới đây là hướng dẫn cho bạn.

Cách dùng iMessage iOS 12 để chỉnh sửa ảnh nâng cao

B1: Mở ứng dụng Messages > nhấp vào biểu tượng camera trên thanh nhập liệu > chọn một video hoặc bức ảnh bạn muốn chỉnh sửa.

B2: Sử dụng các hiệu ứng dưới đây để edit. Sau đó nhấp vào nút mũi tên trắng/vòng tròn màu xanh để lưu lại. Chi tiết các thao tác bạn có thể làm sẽ được liệt kê bên dưới. 

Về cơ bản, các bạn có thể chụp ảnh và quay phim rồi chỉnh sửa hiệu ứng ngay trên iMessage, sau đó gửi đi cho người khác. Bạn có thể nhấp vào biểu tượng hình ngôi sao để xem các hiệu ứng mà iMessage iOS 12 hỗ trợ. 

Khi bạn chọn vào mục Effects (Hiệu ứng), bạn sẽ thấy có vô số bộ lọc, tuỳ chọn thêm chữ hình, huy chương hay các sticker. Thậm chí bạn còn có thể thêm vào nội dung từ những ứng dụng của bên thứ 3.

Như ở hình minh hoạ, các bạn có thể thêm nhiều thể loại chữ vào bức ảnh cho sinh động. 

Ngoài chữ ra, các emoji cũng được iMessage iOS 12 hỗ trợ thêm vào ảnh cho bạn. 

Và đây là các icon bạn có thể thêm vào trên iMessage. 

Vuốt màn hình từ phải sang trái để xem nhiều hiệu ứng chỉnh ảnh hơn, thậm chí bạn có thể liên kết với các ứng dụng khác để tuỳ chỉnh mạnh mẽ hơn. 

Thử vẽ tay lên hình với tuỳ chọn Markup (có hình cây bút lông bảng) này xem sao!

Sau khi xong, các bạn nhấp vào nút Done (Xong) ở phía trên bên phải màn hình. Hoặc có thể nhấp vào biểu tượng mũi tên màu trắng như hình. 

Hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn, chúc bạn thành công!

Theo 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Mách bạn cách ẩn bong bóng chat iMessage trên iPhone hiệu quả

Nếu bạn không muốn phần bong bóng chat với dấu (…) xuất hiện trong ô chat bên kia của đối phương thì chắc hẳn bài viết này sẽ rất hữu ích dành cho bạn.

Lỗi iMessage và cách sửa

Thực tế, những người sử dụng iPhone đã gặp phải một vấn đề thực sự khó chịu khi họ không nhận được các tin nhắn được gửi từ thiết bị iPhone khác.

Bỏ túi ngay cách khắc phục lỗi không gửi được iMessage trên iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone làm thiết bị chính. Bạn hay sử dụng iMessage để nhắn tin cho bạn bè và người thân. Tuy nhiên, iPhone của bạn thỉnh thoảng không gửi được iMessage làm bạn vô cùng khó chịu.

Cách sửa lỗi iMessage không hiểu thị hiệu ứng

iMessage là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên iPhone, iPad và qua các thời kỳ iMessage luôn luôn được cập nhật những tính năng mới, bổ sung nhiều chức năng thú vị. Tuy vậy cũng có rất nhiều lỗi iMessage xảy ra và để khắc phục lỗi iMessage

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị của mình.

Kích hoạt và sử dụng 3D Touch để gửi tin nhắn iMessage

Thay vì chỉ hiển thị nội dung theo cách thông thường, khá thô cứng và thiếu cảm xúc, bạn nghĩ sao nếu tin nhắn của mình trở nên lung linh, chuyển động hoặc mờ ảo, sống động một chút? Tất cả những hiệu ứng này sẽ có thể thực hiện được với 3D Touch

THỦ THUẬT HAY

Pokémon Quest phát hành miễn phí trên Nintendo Switch

Pokémon Quest là game hành động miễn phí phong cách Minecraft vừa được Nintendo trình làng trên Switch, phiên bản mobile sẽ ra mắt trong mùa hè này.

Tại sao chúng ta nên học cách im lặng nhiều hơn và khi nào thì cần im lặng?

Đôi khi, im lặng còn quan trọng hơn rất nhiều so với những gì bạn nói ra đấy.

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Mách bạn cách dùng Galaxy Watch4 phân tích thành phần cơ thể

Galaxy Watch4 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất nhà Samsung. Năm nay hãy này đã cập nhật thêm một số tính năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe mới cho sản phẩm của mình. Nếu đang sở hữu thiết bị này bạn nên nắm rõ cách

Hướng dẫn cách xóa, chặn tải xuống podcast tự động trên iPhone

Bạn là người thường xuyên nghe podcast trên iPhone trước khi đi ngủ hoặc trong thời gian rảnh. Đối với người dùng iPhone, việc podcast tự động tải xuống chiếm nhiều bộ nhớ máy khiến bạn vô cùng khó chịu.