Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?
iOS 15 chính thức dự kiến sẽ được Apple phát hành vào ngày 20/9 sắp tới đây. iOS 15 trên iPhone sẽ có trình duyệt Safari hoàn toàn mới, chế độ Focus, FaceTime SharePlay, Live Text,... Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức.

1. iOS 15 hỗ trợ dòng iPhone nào?

Sau đây là danh sách iPhone hỗ trợ iOS 15 chính thức.

2. Cách sao lưu dữ liệu iPhone (Backup)

Sao lưu dữ liệu iPhone của bạn là bước cần thiết để bạn tránh trường hợp bị mất dữ liệu quan trọng khi cập nhật lên hệ điều hành mới. Để bắt đầu sao lưu dữ liệu iPhone, bạn tham khảo tại đây.

3. Cách chuẩn bị cập nhật lên iOS 15 chính thức

Đối với những bạn đang ở chương trình Beta

Bước 1. Bạn cần xóa cấu hình Profile Beta trên iPhone trước. Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý VPN & Thiết bị.

Bước 2. Bạn chọn hồ sơ cấu hình của iOS 15, nhấn Xóa cấu hình. Sau đó, bạn khởi động lại thiết bị để đón phiên bản iOS 15 chính thức.

Cập nhật qua OTA

Đây là cách update phổ biến nhất khi còn ở iOS cũ, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm vào thời điểm iOS 15 chính thức được phát hành để cập nhật lên.

Chúc các bạn thành công. Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận ngay bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.

Xem thêm:


Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cập nhật iOS 15 chính thức mới phát hành cho iPhone, lên ngay để trải nghiệm các tính năng mới cực đỉnh

Cập nhật iOS 15 chính thức cho iPhone làm như thế nào? Hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết để lên đời phiên bản phần mềm mới nhất.

iOS 15.1 chính thức ra mắt: Bổ sung SharePlay, iPhone 13 Pro hưởng lợi

Rạng sáng 26/10 (giờ Việt Nam), Apple bất ngờ tung ra bản cập nhật iOS 15.1 chính thức, bổ sung nhiều tính năng mới. iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max là những thiết bị hưởng lợi nhiều nhất sau khi update lên bản cập nhật này.

Hướng dẫn cập nhật iOS 12 Developer beta

Sau khi kết thúc sự kiện WWDC 2018 ngày đầu tiên, Apple đã phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 12 dành riêng cho các lập trình viên và nhà phát triển ứng dụng. Mặc dù vậy, nếu bạn muốn dùng thử để trải nghiệm trước thì có thể tham khảo qua cách

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới(iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 )

Cách chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Đây là hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone X, iPhone 8/8 Plus, 6S/6S Plus, iPhone 7/7 Plus chi tiết nhất.

Cách bật 5G cho iPhone 12 & Pro, iPhone 12 Pro Max nhanh và dễ hiểu nhất

Tiêu chuẩn kết nối internet không dây 5G mới hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu mạng trên các mẫu iPhone 12 mới. Tuy nhiên, chuẩn kết nối này đôi khi cũng có thể gây ảnh hưởng đến tuổi thọ pin trên

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 10 Public Beta mới nhất cho iPhone và iPad

Dưới đây là cách để chúng ta đăng ký cập nhật. Bước 1: Vào trang web https://beta.apple.com/sp/betaprogram/ bấm vào nút Signin. Nhập vào Apple ID đang dùng trên thiết bị iOS của bạn. Chọn Accept. Bước 2:...

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Cách thiết lập tự động chuyển dữ liệu trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 11

Cuối năm nay, với bản cập nhật iOS 11, bạn sẽ để thiết lập tự động chuyển đổi dữ liệu từ iPhone hoặc iPad cũ sang một thiết bị mới chạy iOS 11.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.