TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

5 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO mà rất có thể bạn chưa từng thử qua

OPPO từ lâu đã nổi tiếng với khả năng chụp ảnh, nhất là tính năng chụp Selfie chất lượng được khá nhiều bạn nữ thích thú. Thế nhưng, trên OPPO còn rất nhiều tính năng chụp ảnh hay ho mà mình sẽ giới thiệu trong bài viết này. Sau đây là cách chụp ảnh đẹp trên OPPO để bạn có những bức ảnh đẹp nhé.

1. Sử dụng chế độ HDR Auto

HDR là một trong những tính năng cực kỳ quan trọng trong quá trình sử dụng chụp ảnh đặc biệt là ảnh ngược sáng, nhằm giúp bức ảnh tạo ra những mảng bù sáng rất chất lượng. TÍnh năng còn có thể cân bằng trắng giúp bức ảnh có thể cân bằng theo màu da rất tuyệt vời. Bạn có thể bật nhanh tính năng này trên thanh công cụ.

2. Chụp chế độ chân dung

Nếu bạn đang muốn chụp bạn bè hay người yêu một cách đặc biệt nhất thì bạn có thể chuyển qua chế độ chân dung trên máy.

Ở chế độ này bạn có thể chỉnh nhanh phần xóa phông bằng cách chọn như trong ảnh và kéo thanh khẩu độ sao cho đẹp và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó bạn có thể chọn thêm một số bộ lọc màu ảo diệu bằng cách chọn vào cây đũa thần nhé.

3. Tận dụng chế độ chụp đêm 

Trong điều kiện thiếu sáng là một trong những môi trường khó chụp nhất trên điện thoại. Bạn có thể tận dụng tính năng chụp đêm trên điện thoại để hỗ trợ, chế độ này giúp cho máy cân bằng tốt trong môi trường tối giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh các thông số nhằm tạo ra bức ảnh chụp đêm đẹp nhất.

4. Bật thước thủy và lưới khi chụp

Thước thủy và lưới cho phép bạn căng chỉnh đối tượng khi chụp cực kỳ chính xác và sát với tỉ lệ nhất. Với thước thủy bạn dễ dàng đưa chủ thể vào trung tâm và lưới sẽ giúp bạn chia bố cục ảnh tỉ lệ vàng cho chủ thể chính. Bạn có thể bật tính năng này bằng chọn chọn vào Cài đặt trên góc > Bật tính năng thước thủy và lưới lên.

5. Sử dụng AI và bật độ phân giải cao

Hầu hết trên điện thoại hiện nay đều có tính năng AI nhận dạng bố cục khung ảnh giúp bạn dễ dàng tạo ra những bức ảnh đẹp nhất. Đặc biệt AI có thể giúp bạn chụp ảnh nhất định như ảnh cá nhân hay ảnh đồ ăn. Ngoài ra, bạn có thể bật tính năng chụp tối đa độ phân giải để thu được nhiều chi tiết hơn trên máy.

Bạn đã biết cách chụp ảnh đẹp trên điện thoại Oppo chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm