Thêm ảnh thể hiện đẳng cấp chụp tối của OPPO R9s

OPPO R9s có thể sẽ trở thành smartphone có máy ảnh tốt nhất trong thời gian tới bởi các quảng cáo gần đây cho thấy nó có cảm biến 16 MP với khẩu độ lên tới F/1.7.


Cách đây ít ngày, bạn đã thấy một hình ảnh của OPPO R9s với khả năng bắt đối tượng chuyển động rất nhanh (hình ảnh chim bay) còn bây giờ chúng ta sẽ thấy một hình ảnh khác, đó là hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Thêm ảnh thể hiện đẳng cấp chụp tối của OPPO R9s

Trong hình ảnh được chia sẻ bởi Gizchina là khu vực Phố Đông của thành phố Thượng Hải, mặc dù là chụp trong tối nhưng mọi thứ rất chuyên nghiệp, ánh sáng trung thực và cực kỳ hấp dẫn. Có được hình ảnh như vậy là nhờ cảm biến 16 MP mới nhất của Sony – IMX398 cùng khẩu độ ống kính F/1.7. Galaxy S7 hiện dùng cảm biến 12 MP khẩu độ F/1.7 đã có được hình ảnh cực chất vì vậy mà nhiều người tin rằng OPPO R9s còn làm được tốt hơn với cảm biến 16 MP.

Ngoài camera ra thì dự kiến OPPO R9s cũng trang bị chip Snapdragon 625, bộ nhớ RAM 4 GB kèm pin dung lượng 3.010 mAh với tính năng sạc nhanh Super VOOC. Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày 19/10 tới!


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

OPPO R9s sẽ có nâng cấp rất lớn về camera

OPPO liên tục 'nhá hàng' OPPO R9s, quảng cáo máy sẽ có camera cực đỉnh với cảm biến mới và những thông số xuất sắc

Bức ảnh đầu tiên chụp từ camera cực lợi hại của OPPO R9S

OPPO R9S sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 10 và có vẻ như nó sẽ được trang bị hệ thống camera cực kỳ tiên tiến. Hệ thống này sẽ giúp người dùng có...

OPPO R17 sẽ sở hữu camera có thể thay đổi khẩu độ giữa F/2.4 và F/1.5

Theo đó, OPPO đã xác nhận rằng OPPO R17 sẽ sở hữu camera có thể thay đổi khẩu độ giữa F/2.4 và F/1.5 giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện ban đêm, không bị cháy sáng ở điều kiện ban ngày và hãng gọi đây là tính năng khẩu độ thông minh.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Chiêm ngưỡng hình ảnh thiếu sáng ấn tượng chụp từ camera sau của OPPO R17 Pro

Theo trang Gizchina, mới đây một bức ảnh được cho là chụp từ hệ thống 3 camera sau của OPPO R17 Pro đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Mặc dù ảnh đã được chụp trong điều kiện ánh sáng yếu nhưng chất lượng của nó vẫn rất ấn

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.