Cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè

Cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè

Sau khi bộ phim Squid Game (tên tiếng Việt là Trò chơi con mực) được ra mắt với công chúng thì một trò chơi nhỏ trong bộ phim này đó là trò chơi lấy hình có sẵn trên miếng kẹo đường dalgona đang trở nên rất hot. Vậy thì trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn trên điện thoại của mình nhé!

Cách chế ảnh trò chơi con mực trên điện thoại

Bước 1: Các bạn có thể tải hình bên dưới hoặc truy cập đường link để tải ảnh miếng kẹo đường nhé.

  • Link tải ảnh miếng kẹo đường

Bước 2: Bạn hãy mở phần mềm chỉnh sửa hình ảnh của bạn lên có thể là Pisart, Canva, Photoshop Express,... tùy theo sở thích của bạn nhưng ở bài viết này mình sẽ sử dụng ứng dụng Canva nhé. Đường link tải ứng dụng mình sẽ để bên dưới.

  • Link tải ứng dụng Canva cho android
  • Link tải ứng dụng Canva cho iOS

Bước 3: Sau khi tải hoàn tất ứng dụng bạn hãy mở ứng dụng lên và chọn vào dấu + màu tím ở góc dưới bên phải màn hình để bắt đầu có thể chế ảnh. Bạn có thể chọn một kích thước bất kì để làm ảnh nhưng theo bức ảnh các bạn vừa tải về ở bước trên thì mình khuyên các bạn nên chọn vào ô Cỡ tùy chỉnh rồi điền cho mình độ rộng là 1280pxđộ ngang là 1114px.

Bước 4: Sau khi đã tạo xong một trang làm việc, hãy bấm vào dấu + màu tím ở góc dưới bên phải màn hình chọn tiếp vào mục Nội dung ... > Tải nội dung lên > chọn tấm ảnh vừa tải về để tải lên. Chọn tiếp vào tấm ảnh vừa tải lên để thêm nó vào màn hình làm việc.

Bước 5: Tương tự với bước 4 bạn có thể tải lên tiếp một bức ảnh làm khuôn kẹo mà bạn đã có hoặc chọn một trong các mục Thành phần bên dưới để có thể chọn các hình có sẵn để làm khuôn kẹo. Lưu ý: Nếu bạn chọn khuôn kẹo mà một bức ảnh của bạn thì hãy dùng thêm các công cụ chỉnh màu để nó có thể trông đẹp và hợp với màu kẹo hơn nhé.

Bước 6: Sau khi chọn xong bạn hãy căn chỉnh lại kích cỡ và màu của mẫu bạn vừa đặt vào sao cho hợp với kẹo của bạn. Rồi bấm nút tải lên ở góc trên bên phải màn hình > Lưu dưới dạng để lưu về máy thôi.

Bạn có tác phẩm kẹo dalgona nào trên điện thoại chưa? Nếu chưa hãy thử ngay và nếu đã có rồi thì hãy chia sẻ cho mình và mọi người cùng biết bên dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người.

Xem thêm:


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem video trong hộp thư đến.

Cách chơi trò chơi con cua(Crab Game)trên máy tính cực kỳ thú vị

Hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn trò Crab Game và cách chơi Trò chơi con cua miễn phí và cực vui trên máy tính là một phiên bản chế từ Trò chơi con mực nhé.

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt miễn phí. Không những chả tốn

13 công cụ bậc thầy và miễn phí phục vụ digital marketing

Techrum - Mình có dùng một số cái trong list này và cho đến giờ vẫn rất hiệu quả, nếu các bạn đang học hay đang làm về digital marketing thì tham khảo nhé. Bạn nào có nguồn tài nguyên nào hay thì cứ comment góp thêm cho tất cả cùng xem nha.

Mách bạn cách chơi Squid Game trong Roblox trên smartphone

Squid Game là một bộ phim mới nổi trên Netflix, và nếu bạn nào là fan của bộ phim này thì không nên bỏ qua tựa game cùng tên. Game dịch ra tiếng Việt là “Trò chơi con mực”. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách chơi Squid Game trong Roblox để

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai