OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Tuy đây không phải là sản phẩm cao cấp nhất của OPPO, tuy nhiên OPPO R17 Pro lại mang đến cho hãng một bước tiến đáng kể trong lộ trình nâng cao giá trị thương hiệu, nâng mức giá trung bình của các sản phẩm bán ra.

Nếu như chiếc OPPO Find X được trang bị hàng loạt công nghệ hàng đầu, với thiết kế độc đáo thì mức giá lại là yếu tố ngăn cản sản phẩm này đến tay người dùng. Sản phẩm này ở Việt Nam mang ý nghĩa làm thương hiệu nhiều hơn là bán hàng.

 

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Tuy nhiên OPPO R17 Pro lại khác, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tuyệt vời được người dùng quan tâm với mức giá vừa phải nhưng vẫn giúp OPPO khoe được hàng loạt công nghệ đỉnh cao cũng như giúp người dùng biết đến OPPO như một nhà sản xuất smartphone có thể sản xuất ra những sản phẩm chất lượng chứ không chỉ là các sản phẩm tầm trung, giá rẻ chỉ tập trung vào khả năng selfie.

Thật vậy, từ trước đến nay OPPO vẫn được người dùng biết đến như một thương hiệu smartphone cho giới trẻ với những chiếc điện thoại có khả năng tự sướng ảo diệu, nhưng trên thực thế hãng còn có thể làm nhiều hơn thế. Tuy vậy do định hướng phát triển trước đây nên hãng sẽ khó bán những sản phẩm trên 10 triệu đồng.

 

Với việc giới thiệu và bán OPPO R17 Pro, người dùng sẽ biết đến hãng nhiều hơn với hàng loạt công nghệ, trong đó Super VOOC có lẽ sẽ được nhắc đến nhiều nhất. Ngoài ra còn có camera sau với thông số không thua kém những máy cao cấp.

Cụ thể hệ thống 3 cảm biến này có thông số khá hấp dẫn. Bao gồm một cảm biến chính 12MP tương tự như Galaxy S9, với khả năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5 - f/2.4. Cảm biến phụ thứ nhất là 20MP, f/2.6 chưa rõ tác dụng.

 

Đáng chú ý là cảm biến phụ thứ 2 không dùng để chụp hình, đây là ống kính 3D Time-Of-Flight (TOF), cho phép sử dụng những tính năng quét 3D tiên tiến như camera TrueDepth trên iPhone. Nhờ camera 3D này máy có thể đo chiều sâu khá chính xác trong khoảng cách 4 - 5m và hoạt động tốt cả trong bóng tốt. Nhờ vậy khả năng chụp chân dung, chụp xóa phông sẽ ấn tượng hơn, ngoài ra còn có thể sử dụng cho các ứng dụng AR.

 

Công nghệ pin cũng rất đáng chú ý khi máy được trang bị 2 viên pin 1.850 mAh cho tổng dung lượng 3.700 mAh. Việc sử dụng 2 viên pin tách biệt sẽ tăng tốc độ sạc cho máy, đây thực sự là một giải pháp thông minh. Kết hợp với công nghệ sạc nhanh Super VOOC, máy có thể sạc được 40% chỉ trong 10 phút, ngoài phiên bản OPPO Find X Lamborghini ra thì chưa một smartphone nào trên thị trường làm được điều này.

 

Và mặc dù chỉ là một chiếc smartphone cận cao cấp thôi nhưng OPPO trang bị thêm cả cảm biến vân tay dưới màn hình thời thượng. Nếu chỉ xét những yếu tố trên thì có thể xếp chiếc smartphone này vào phân khúc cao cấp. Yếu tố để chúng ta tin rằng máy sẽ có mức giá vừa phải đó chính là con chip Snapdragon 710, đi kèm là 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong.

Chưa rõ mức giá cụ thể nhưng với con chip SD710 thì chúng ta có thể tin rằng chỉ ở mức đâu đó trên dưới 12 triệu, đây là một mức giá hấp dẫn với những tính năng cao cấp của R17 Pro.

 

Môt yếu tố nữa là camera trước, OPPO vẫn sử dụng như một vũ khí lợi hại để chinh phục khách hàng khi trang bị camera 25MP, hỗ trợ làm đẹp AI cho R17 Pro, nhưng tính năng này được coi là mặc định trên những smartphone tầm trung của hãng, không còn được nhắc đến nhiều nữa.

Chỉ sau một thời gian nữa thôi, khi OPPO tiếp tục ra mắt thêm những sản phẩm nối tiếp R17 Pro thì chắc chắn trong suy nghĩ người dùng đây là một hãng smartphone sở hữu nhiều công nghệ đỉnh cao thực sự, chứ không chỉ là những smartphone sinh ra để selfie. Khi đã thay đổi được suy nghĩ người dùng, hãng dễ dàng tấn công vào phân khúc cận cao cấp và từ từ là cao cấp - phân khúc tạo ra lợi nhuận khổng lồ đang nằm trong tay Apple và Samsung.

 

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/oppo-r17-pro-la-san-pham-dua-oppo-len-tam-cao-moi-77542

TIN LIÊN QUAN

Lý do OPPO lựa chọn tên gọi OPPO Find X

Trong khi các thế hệ OPPO Find trước đây đều được đánh số như OPPO Find 5, OPPO Find 7 thì sản phẩm năm 2018 lại là OPPO Find X. Ông Shen Yiren, phó chủ tịch OPPO vừa lên tiếng giải thích về ý nghĩa cái tên này. Theo đó, chữ X trong Find X vừa là

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Neymar là đại sứ thương hiệu cho OPPO F7 và siêu phẩm OPPO Find X

Nếu bạn là một người yêu thích môn thể thao vua sẽ không mấy xa lạ với Neymar. Mùa hè này anh cùng đội tuyển Brasil tham gia vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra tại Nga.

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc