Hướng dẫn "quay film điệp viên" trên iOS 11 và iOS 12

Trên phiên bản iOS 11 và iOS 12, Apple đã làm cho giao diện thông báo giống hệt với giao diện màn hình khóa. Điều này đã khiến một số người khó chịu vì nhầm lẫn giữa hai giao diện với nhau, tuy nhiên từ đây, một số thủ thuật hay cũng đã được khám phá ra, đặc biệt nhất có lẽ là chế độ 'quay film điệp viên' sẽ được hướng dẫn ở bài viết dưới đây.

Hướng dẫn "quay film điệp viên" trên iOS 11 và iOS 12

Đầu tiên, bạn đọc cần mở khóa iPhone (hoặc iPad/ iPod) và thực hiện các thao tác quay film như bình thường.

Tiếp theo, bạn đọc sẽ kéo thanh thông báo trên thiết bị của mình xuống và có thể trượt qua trượt lại. Vì giao diện thông báo trên iOS 11 và iOS 12 khá giống màn hình khóa nên sẽ khiến nhiều người nhầm lẫn với nhau. Trong khi bạn đang 'xem' thanh thông báo, đoạn clip sẽ tiếp tục được quay. Để tránh 'bị lộ', bạn đọc có thể bấm nút nguồn để kết thúc đoạn video.

Sau khi kết thúc, đoạn video 'gián điệp' sẽ ngay lập tức được lưu vào trong thư viện của bạn.

Chi tiết hơn, bạn đọc có thể tham khảo video:

Công Minh/ Theo: iDevice Help

TIN LIÊN QUAN

Quay phim chế độ bí mật mà người khác không phát hiện ra trên iOS 11 và iOS 12

Các phiên bản iOS cũ hơn chúng ta có thể áp dụng được cách quay phim tắt màn hình. Nhưng lỗi này đã bị Apple sửa trên các phiên bản mới là iOS 11 và iOS 12. Thủ thuật dưới đây chúng ta có thể tận dụng giao diện thông báo để che giao diện màn hình

Quay phim màn hình Macbook và iPhone, iPad, iPod bằng công cụ có sẵn

Mac OS luôn nổi tiếng với nhiều tính năng được tích hợp sẵn, rất tiện lợi để người dùng sử dụng “vốn tự có” mà không cần cài đặt thêm phần mềm từ bên thứ ba.

Áp hiệu ứng film lên ảnh dễ dàng trên máy tính mà không cần Photoshop hay Lightroom

Có thể các bạn thích phong cách cổ điển, màu film của những bức ảnh cũ xưa nhưng lại không biết và cũng không muốn tìm hiểu các phần mềm chuyên dụng như Photoshop, Lightroom trên máy tính? Film Emulator sẽ giúp bạn một cách dễ dàng và miễn phí.

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể quay video độ phân giải 4K ở tốc

Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của nhà Samsung thì bạn không nên bỏ qua tính năng quay video AR cực thú vị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để quay được những đoạn video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung. Cùng theo dõi nhé.

Các ứng dụng quay màn hình iOS tốt nhất

Quay màn hình iPhone, ghi màn hình iOS là cách tốt nhất để người dùng iDevice có thể gửi cho người khác clip quay từ điện thoại của mình hoặc stream màn hình chơi game từ điện thoại lên Facebook, Youtube.

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách tạo hình ảnh động với hiệu ứng đặc biệt chỉ với iOS 11 và Live Photo

Bản cập nhật iOS 11 mang lại khá nhiều thay đổi trong giao diện cũng như thêm các tính năng hay. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo ra những bức...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.