Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Mặc dù là phiên bản rút gọn của Xiaomi Mi 11 nhưng Xiaomi Mi 11 Lite 5G vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ phía người dùng. Bên cạnh điểm mạnh về hiệu suất hoạt động thì tân binh nhà Xiaomi còn cung cấp nhiều tính năng hiện đại và mức giá vô cùng phải chăng.




Thiết kế đẹp ấn tượng



Không thể phủ nhận sức hút của Xiaomi Mi 11 Lite 5G đối với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy sở hữu ngoại hình mỏng nhẹ hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc, do đó dù cầm thao tác lâu cũng không gây cảm giác mỏi tay. Riêng phần lưng được làm nhám mờ giúp hạn chế tối đa việc bám mồ hồi, vân tay của người sử dụng.




Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?


Bên cạnh đó, Xiaomi Mi 11 Lite 5G được hoàn thiện bởi hai mặt kính và khung viền chất liệu nhựa. Công ty cũng tinh chỉnh cho phần viền màn hình mỏng hơn, nhất là góc cạnh được giảm độ bo cong so với những sản phẩm trước. Về màu sắc, Xiaomi Mi 11 Lite 5G giá rẻ cung cấp các tùy chọn không chỉ sang trọng mà còn trẻ trung, bao gồm Đen mộc bản, Xanh bạc hà và Vàng nhiệt đới.



Màn hình hiển thị tuyệt vời



Xiaomi Mi 11 Lite 5G đồng hành cùng tấm nền AMOLED có kích thước lên đến 6.55 inch, được hỗ trợ HDR10+ và tần số quét màn hình 90Hz. Như đã nói ở trên, phần khung viền được tối giản đáng kể nên không gian hiển thị cũng rộng rãi hơn. Cùng với đó, camera selfie nằm gọn bên góc trái của màn hình cũng không chiếm nhiều diện tích và tất nhiên không gây cản trở trong quá trình sử dụng.






Với những gì trang bị, Xiaomi Mi 11 Lite 5G giá rẻ đảm bảo độ sáng cao, màu sắc sống động, hình ảnh chân thật và đặc biệt là hiển thị tốt ngay khi sử dụng ngoài trời.



Cấu hình mạnh mẽ



Theo nhà sản xuất, Xiaomi Mi 11 Lite 5G giá rẻ là thiết bị đầu tiên được trang bị chipset Snapdragon 780G 5G mới do Qualcomm sản xuất. Trong phân khúc tầm trung thì đây là một trong những bộ xử lý mạnh mẽ được xây dựng trên tiến trình 5nm của TSMC. Trang bị không chỉ cung cấp hiệu suất hoạt động mạnh mẽ mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.






Kèm theo đó là bộ nhớ RAM LPDDR4X với dung lượng 6GB hoặc 8GB, tương ứng với bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB. Không chỉ vậy, điện thoại còn sở hữu modem X53 5G/ LTE bên trong, sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu kết nối di động hiện đại và hỗ trợ công nghệ Wifi 6. Nhờ đó mà khả năng đa nhiệm của Xiaomi Mi 11 Lite 5G vô cùng mượt mà, đánh bại mọi đối thủ cùng phân khúc.



Hệ thống máy ảnh chuyên nghiệp



Đánh giá về khả năng chụp ảnh, Xiaomi Mi 11 Lite 5G chính hãng không làm người dùng thất vọng. Máy đượctrang bị cụm 3 camera ở mặt lưng, bao gồm ống kính chính 64MP, ống kính siêu rộng 8MP và ống kính macro 5MP. Còn mặt trước, camera selfie có độ phân giải 20MP tương tự với người anh em Xiaomi Mi 11.






Mặc dù được tích hợp thêm nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp nhưng Xiaomi Mi 11 Lite 5G chụp ở chết độ thường vẫn cho độ chi tiết cao, độ nhiễu thấp và màu sắc sống động, độ tương phản cao. Đặc biệt, thiêt bị còn có chế độ Nightmode giúp cải thiện hiệu quả chất lượng hình ảnh khi chụp vào ban đêm hay môi trường ánh sáng yếu.



Thời lượng pin tốt



Với thỏi pin 4.250mAh, Xiaomi Mi 11 Lite 5G giá rẻ đảm bảo hoạt động suốt cả ngày dài. Cộng thêm bộ xử lý Snapdragon 780G 5G tiết kiệm điện năng nên thực tế sử dụng, máy duy trì tới 12 giờ. Chưa hết, nhà sản xuất còn trang bị cho flagship công suất sạc 33W, nhờ đó trong vòng 30 phút, điện thoại có thể nạp được 58% pin, và mất 1 tiếng 4 phút để sạc đầy 100% năng lượng.



Vậy có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu?



Đánh giá Xiaomi Mi 11 Lite 5G chính hãng cho thấy đây là mẫu flagship tầm trung khá hoàn hảo, từ sức mạnh cấu hình, thiết kế sang trọng cho tới màn hình hiển thị sắc nét và camera chinh phục người dùng. Vì vậy, mức giá 8 triệu đồng là quá hời để bạn quyết định mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G. Nhất là hiện nay, khi mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G tại XTsmart, bạn còn nhận được thêm nhiều ưu đãi và quà tặng siêu khủng.



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực hot cho các điện thoại Trung

Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có phiên bản 8 GB RAM cùng màu sắc mới

Phiên bản Mi 8 Lite mới vẫn trang bị cấu hình tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với màn hình LCD kích thước 6.26 inch FHD+, bô vi xử lý Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24MP và viên pin 3.250 mAh.

Xiaomi Mi 8 Lite chính thức được tung ra thị trường, giá từ 4,7 triệu đồng

Mi 8 Lite được Xiaomi bán ra với nhiều tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: ROM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Giá bán lần lượt của các phiên bản này là 1.399 Yuan (khoảng 4.7 triệu đồng), 1.699 Yuan (khoảng 5.7 triệu đồng)

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

Xiaomi xác nhận Mi 8 Lite phiên bản 4GB + 128GB sẽ ra mắt vào ngày 16/11

Xiaomi đã mở rộng danh mục dòng sản phẩm Mi 8 series của họ với Mi 8 Pro và Mi 8 Lite vào giữa tháng 9. Chiếc Xiaomi Mi 8 Lite ban đầu có sẵn trong phiên bản 6 GB RAM và 64/128 GB lưu trữ hoặc 4/64 GB. Nhưng bây giờ, một tùy chọn 4GB RAM / 128GB

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.