Chiêm ngưỡng hình ảnh thiếu sáng ấn tượng chụp từ camera sau của OPPO R17 Pro

Mới đây, OPPO vừa nhá hàng ảnh thiếu sáng ấn tượng chụp từ camera sau của R17 Pro. Qua đó cho thấy, gần như chắc chắn điện thoại này sẽ được ra mắt với hệ thống 3 camera sau, có khả năng thay đổi được khẩu độ. 

Chiêm ngưỡng hình ảnh thiếu sáng ấn tượng chụp từ camera sau của OPPO R17 Pro

Theo trang Gizchina, mới đây một bức ảnh được cho là chụp từ hệ thống 3 camera sau của OPPO R17 Pro đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Mặc dù ảnh đã được chụp trong điều kiện ánh sáng yếu nhưng chất lượng của nó vẫn rất ấn tượng khi hầu như không có hiện tượng nhiễu hạt. Từ đó cho thấy, hệ thống 3 camera sau trên OPPO R17 Pro có chất lượng khá tốt khi nói về hiệu suất của máy ảnh và khả năng thay đổi khẩu độ của nó hoạt động rất tốt trong các tình huống thiếu ánh sáng. Chưa hết, OPPO R17 Pro còn được tích hợp một số tính năng để cải thiện chất lượng ảnh, bao gồm phân tích hình ảnh AI, tái tạo màu ở mức pixel và làm sạch hình ảnh để loại bỏ nhiễu hạt. 

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, hệ thống 3 camera sau của OPPO R17 Pro gồm 3 cảm biến khác nhau. Đầu tiên là camera chính thay đổi được khẩu độ (f/1.5 hoặc f/2.4) và có độ phân giải 16MP. Cảm biến thứ hai có độ phân giải 20MP và khẩu độ f/1.7. Trong khi camera thứ 3 độ phân giải 8MP có khả năng zoom quang 3x mà không làm mất chi tiết.

Về cấu hình, OPPO R17 Pro được đồn đoán sẽ có màn hình kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel). Bên trong, máy sử dụng chipset tầm trung Snapdragon 710, đi kèm dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, OPPO R17 Pro còn sở hữu camera selfie 20MP, khẩu độ f/2.0, viên pin 3,415 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo khi xuất xưởng.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO R17 sẽ sở hữu camera có thể thay đổi khẩu độ giữa F/2.4 và F/1.5

Theo đó, OPPO đã xác nhận rằng OPPO R17 sẽ sở hữu camera có thể thay đổi khẩu độ giữa F/2.4 và F/1.5 giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện ban đêm, không bị cháy sáng ở điều kiện ban ngày và hãng gọi đây là tính năng khẩu độ thông minh.

Hé lộ khả năng chụp ảnh đêm của OPPO R17 Pro

Theo trang Gizchia, OPPO mới đây vừa chính thức giới thiệu mẫu R17 Pro sẽ được tích hợp tính năng AI Super-Clear Engine, giúp nâng cao chất lượng ảnh thiếu sáng. Nó có ba chức năng: một là xử lý hình ảnh AI, có thể phân tích cảnh thông minh. Chức

Bức ảnh đầu tiên chụp từ camera cực lợi hại của OPPO R9S

OPPO R9S sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 10 và có vẻ như nó sẽ được trang bị hệ thống camera cực kỳ tiên tiến. Hệ thống này sẽ giúp người dùng có...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO giới thiệu OPPO A37 (OPPO Neo 9) tại Việt Nam, thiết kế đẹp giá 4,49 triệu

OPPO vừa ra mắt OPPO Neo 9 tại Việt Nam với thiết kế đẹp và camera tốt. Đây thực chất là chiếc OPPO A37 đã được giới thiệu ở thị trường Trung Quốc

Thêm ảnh thể hiện đẳng cấp chụp tối của OPPO R9s

OPPO R9s có thể sẽ trở thành smartphone có máy ảnh tốt nhất trong thời gian tới bởi các quảng cáo gần đây cho thấy nó có cảm biến 16 MP với khẩu...

OPPO R17 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/8 tới

Theo đó, sau khi chia sẻ những thông số kỹ thuật chính thức của OPPO R17 trên website chính thức thì mới đây, trên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc, OPPO đã đăng tải thông tin về ngày ra mắt của smartphone này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.