OPPO giới thiệu OPPO A37 (OPPO Neo 9) tại Việt Nam, thiết kế đẹp giá 4,49 triệu

OPPO vừa âm thầm giới thiệu mẫu smartphone thuộc dòng giá rẻ Neo là OPPO Neo 9. OPPO Neo 9 sẽ cao cấp hơn so với những người đàn anh trước đó là Neo 5 hay Neo 7, đặc biệt máy có thiết kế rất hấp dẫn.

OPPO đã ra mắt OPPO A37 cách đây không lâu tại thị trường Trung Quốc và OPPO Neo 9 thực chất chỉ là tên gọi khác của OPPO A37 tại thị trường Việt Nam. OPPO Neo 9 có ngôn ngữ thiết kế khá giống với mẫu OPPO F1 Plus với khung kim loại, mặt lưng giả kim và màn hình cong 2,5D được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4. Ở phân khúc dưới 5 triệu đồng, đây là một thiết kế khá tốt khi so với những đối thủ trong tầm giá.

 



OPPO A37 (OPPO Neo 9)

 

OPPO A37 (Neo 9) có màn hình 5 inch độ phân giải HD, chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128GB. Máy có 2 khay Nano SIM và khay thẻ nhớ microSD riêng biệt. Cả hai khay SIM này đều có kết nối 4G LTE tốc độ cao 150Mbs. Dung lượng pin máy là 2630 mAh, một con số rất hấp dẫn cho chiếc máy màn hình 5 inch HD.

 


OPPO A37 có cả Theme ca sĩ Sơn Tùng MTP!

 

Camera là điểm được OPPO khá chú trọng trên Neo 9. Máy có camera chính 8MP và camera trước 5MP, sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image 2.1+. Ngoài ra, camera này còn có thể chụp ảnh phơi sáng kép, chụp hai bức ảnh chồng lên nhau để tạo hiệu ứng độc đáo. Bên cạnh đó là chế độ chụp ảnh Ultra HD, chụp 5 bức ảnh liên tiếp rồi ghép lại thành một ảnh độ phân giải cao 24MP.

Màu sắc của OPPO Neo 9 tiếp tục là vàng và vàng hồng, có lẽ OPPO đã xác định là họ sẽ chỉ tập trung cho phái nữ. Giá OPPO Neo 9 (OPPO A37) là 4.490.000 đồng và máy sẽ chính thức bán ra vào ngày 18/07 tới.

 


 

Quân LNH

(theo VnReview)

Nguồn: OPPO giới thiệu OPPO A37 (OPPO Neo 9) tại Việt Nam, thiết kế đẹp giá 4,49 triệu

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO Find 9 sẽ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5

Những tin đồn từ Trung Quốc cho thấy OPPO Find 9 sẽ được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, ra mắt vào năm 2016 này

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp