Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Chỉ với mẹo sau các bạn đã có thể sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào, thậm chí là Android. Không cần mua iPhone X mới dùng được tính năng này đâu nha!

Tính năng Animoji là gì?

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple. Nó cho phép bạn gửi những sticker động các con vật dễ thương qua tin nhắn. Điều thú vị là, những sticker này có thể di chuyển, nhếch mồm, cười khóc hay mếu y chang bạn.

Chỉ cần chọn Animoji yêu thích, sau đó giơ iPhone X ra và làm các biểu cảm gương mặt. Khi gửi đi, sticker động đó sẽ làm đúng như những gì bạn vừa mới thực hiện. Thật thú vị phải không nào?

Mời bạn xem qua video sau để hiểu thêm về tính năng Animoji trên iPhone X mới nhất. 

Thú vị quá, làm sao để có thể sử dụng Animoji khi không có tiền mua iPhone X? Hãy đọc tiếp hướng dẫn sau của mình nhé.

Cách dùng tính năng Animoji trên mọi điện thoại

Để dùng Animoji trên điện thoại, các bạn có thể tải về ứng dụng MrrMrr. Đây là một ứng dụng miễn phí, có khả năng theo dõi các biểu cảm trên khuôn mặt và áp dụng nó lên các sticker. Không chỉ bị bó hẹp ở một vài nhân vật, bạn còn có thể thêm tai, mắt kính, phụ kiện lên mặt mình nữa đấy.

Thậm chí bạn còn có thể truy cập ứng dụng MrrMrr từ ngăn kéo ứng dụng trong phần nhắn tin Messages của Apple và gửi nó đi, y chang như Animoji trên iPhone X. Với ứng dụng này bạn không phải bỏ ra số tiền quá lớn để sở hữu chiếc điện thoại kia mà vẫn có thể sử dụng được tính năng vui nhộn này.

Tuy vậy, MrrMrr không thể theo dõi khuôn mặt của bạn chuẩn như trên iPhone X được, bởi nó chỉ sử dụng máy ảnh selfie chuẩn của điện thoại.

Trong khi Animoji lại sử dụng công nghệ TrueDepth của iPhone X, nó có thể chụp được tất cả các loại chuyển động nhỏ trên khuôn mặt theo thời gian thực. Nhưng dù sao đi chăng nữa các bạn cũng có thể dùng được tính năng tương tự ngay cả trên Android.

Video hướng dẫn sử dụng MrrMrr để dùng Animọi trên mọi điện thoại

Chúc bạn thành công!

 

DominV

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc iPhone X đến từ Apple.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video trong Snapchat

Bài viết TCN này hướng dẫn bạn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video cũng như chỉnh sửa những video đã đăng lên phần câu chuyện (Snapchat Story) của mình.

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh