Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR


Animoji sử dụng camera mặt trước của iPhone XS và các sản phẩm trong dòng X series để theo dõi các biểu cảm trên khuôn mặt của bạn và sau đó gán chúng lên các biểu tượng để làm cho mọi thứ trở nên sống động hơn. Bạn có thể chọn giữa các biểu tượng khác nhau như một con mèo, chó, gà, khủng long, hoặc kỳ lân, hoặc tạo 'Memoji' của riêng bạn trông giống như bạn. Đây là cách bắt đầu.

Cách truy cập Animoji 

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Animoji về cơ bản là một ứng dụng nằm trong iMessage, vì vậy bạn sẽ truy cập nó trong ứng dụng Tin nhắn. Bắt đầu bằng cách mở một cuộc trò chuyện trong Tin nhắn và sau đó nhấn vào nút ở phía dưới có khuôn mặt khỉ. 

Điều này sẽ giúp truy cập Animoji để bạn có thể bắt đầu sử dụng nó.

Cách sử dụng Animoji 

Animoji đầu tiên bật lên sẽ là nhân vật khỉ, nhưng bạn có thể di chuyển sang phải và chọn giữa một loạt các nhân vật khác nhau. iPhone XS hoặc các iPhone khác hỗ trợ sẽ liên tục theo dõi các biểu hiện khuôn mặt của bạn và hiển thị chúng trong thời gian thực trên nhân vật bạn đã chọn. Để bắt đầu quay video ngắn, hãy nhấn vào nút ghi màu đỏ ở góc dưới cùng bên phải của màn hình. 

Bạn có thể quay video có độ dài tối đa 30 giây. Để dừng quay, chỉ cần nhấn nút ghi lại. 

Để gửi bản ghi đó cho bạn bè của bạn, hãy nhấn vào nút mũi tên hiện đã thay thế nút ghi. Tập tin sẽ gửi dưới dạng GIF động. Nếu bạn đang gửi cho người nào đó sử dụng Android, video đó sẽ hiển thị dưới dạng video chuẩn. 

Nếu bạn muốn gửi hình ảnh tĩnh của một Animoji, thay vì video, hãy nhấn vào Animoji của bạn bất cứ lúc nào. Thao tác này sẽ chụp một hình ảnh mà bạn có thể gửi đi.

Cách tạo một Memoji 

Để tạo 'Memoji' của riêng bạn trông giống như bạn, hãy vuốt sang trái và nhấn vào nút “+”. 

Điều này bắt đầu quá trình tạo nhân vật cho riêng bạn. Có rất nhiều chỉnh sửa nhỏ cho khuôn mặt khác nhau mà Apple đã cung cấp. 

Bạn có thể vuốt sang phải để chuyển sang các tùy chọn khác nhau trên khuôn mặt và chọn lựa theo ý thích cá nhân. 

Khi bạn đã hoàn tất việc tạo Memoji hài lòng theo ý mình, hãy nhấn “Done” ở góc trên cùng bên phải. 

Sau đó, Memoji mới của bạn đã sẵn sàng! 

Bạn có thể xóa một Memoji bất cứ lúc nào bằng cách nhấn vào nút hình '...' và sau đó nhấn “Xóa” trên màn hình tiếp theo.

Theo howtogeek

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/thu-thuat/cach-su-dung-animoji-tren-iphone-xs-iphone-xs-max-va-iphone-xr-77413

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc iPhone X đến từ Apple.

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,