[CHI TIẾT] Cách tải và cài đặt phần mềm Adobe CS6 đơn giản, thành công 100%

Photoshop là một trong những phần mềm quan trọng phục vụ việc chỉnh sửa ảnh, nổi bật với khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, ghép hình và tạo slideshow ảnh đẹp mắt. Mặc dù là phần mềm rất phổ biến, nhưng không ít người dùng gặp khó khăn khi tải và cài đặt Photoshop CS6. Bài viết này từ Trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng Photoshop CS6 một cách chi tiết nhất!

Phần mềm Adobe CS6 là gì?

Photoshop CS6 của Adobe là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được sử dụng rộng rãi, từ những người dùng với mức độ chỉnh sửa cơ bản cho đến các chuyên gia chỉnh sửa ảnh phức tạp. Mặc dù Adobe đã phát hành phiên bản Photoshop CC với các tính năng chỉnh sửa ảnh miễn phí, nhưng vẫn có rất nhiều người dùng, nhất là những ai cần chỉnh sửa ảnh ở mức độ cầu kỳ và thường xuyên, vẫn ưa thích Photoshop CS6.

Xem thêm: Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Photoshop CS6 được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như thiết kế đồ họa, truyền thông, quảng cáo, nhiếp ảnh, sản xuất phim, thiết kế web và đa phương tiện. Nó hữu ích cho cả những người mới bắt đầu học sử dụng Photoshop và những chuyên gia chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu học để phục vụ nhu cầu cá nhân hoặc công việc, hãy theo dõi tiếp mục bên dưới để tìm hiểu cách tải adobe photoshop cs6 full crack 2020 nhé!

Cấu hình cần thiết để tải Photoshop CS6 ổn định

Không có gì ngạc nhiên khi Photoshop CS6, một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, không được tối ưu cho các thiết bị có cấu hình thấp. Đối với những thiết bị này, trong quá trình sử dụng, có thể xảy ra tình trạng thao tác chậm, thậm chí là máy bị giật, lag hoặc treo.

Chính vì vậy, bạn cần xác định rõ cấu hình máy mình hiện có phù hợp với các yêu cầu dưới đây hay không:

Hệ điều hành 

Windows Xp / 7 / 8 / 8.1 / 10

Cấu hình tương thích: 64Bit (x64) – 32Bit (x86)

Từ Core i5 trở lên

Bộ xử lý

Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon 64

Ram

1 GB

Ổ cứng

1GB

Màn hình

1024 x 768 (khuyến nghị 1280 x 800) với 16-bit màu and 512MB (khuyến nghị 1GB) của VRAM

OpenGL 

2.0–capable systemOpenGL 2.0


Nếu đã đáp ứng được cấu hình trên, các bạn hãy theo dõi phần mục bên dưới để đi sâu vào cách cài đặt phần mềm này!

Hướng dẫn cài đặt Adobe Photoshop CS6 Full crack 2020 mới nhất

Nếu bạn muốn ủng hộ đơn vị phát triển, hãy cân nhắc mua bản quyền của Photoshop CS6 để sử dụng trên thiết bị của mình. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng cho nhu cầu cá nhân, việc mua bản quyền sẽ khá tốn kém và không cần thiết. Thay vào đó, bạn vẫn có thể tận dụng ưu điểm của Photoshop CS6 bằng cách crack phần mềm này trên máy tính của mình. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể để bạn tiến hành cài đặt.

1. Các bước tải và cài đặt Adobe CS6 Full

Bước 1: Bạn bắt đầu tải phần mềm gồm file cài đặt và file kích hoạt.

Bước 2: Hãy ngắt kết nối mạng, tường lừa và phần mềm diệt virus để giải nén cho file vừa tải về ở trên.

Bước 3: Trong file cài đặt phần mềm ở mục Set-up, click chuột để bắt đầu khởi chạy.

Bước 4: Chờ đợi cho tới khi màn hình hiển thị cài đặt với 2 lựa chọn: Install và Try. Hãy nhấn chọn Try để quá trình cài đặt được tiếp tục

Bước 5: Khi mục điều khoản xuất hiện, bạn hãy ấn Accept để xác nhận đồng ý.

Bước 6: Tiếp theo, lựa chọn 1 trong 2 cài đặt adobe cs6 full theo cấu hình máy của mình (32bit hoặc 64bit). Rồi chọn tiếp địa chỉ lưu ở mục Location. Sau đó chọn Install để cài đặt nốt phần mềm.

Bước 7: Chờ đợi đến khi hiện thống báo cài đặt thành công, bạn hãy nhấn nút Close để kết thúc.

2. Hướng dẫn kích hoạt Adobe photoshop cs6 download

Sau khi đã hoàn thành quá trình cài đặt Photoshop CS6 cho máy tính, bạn cần phải kích hoạt nốt để có thể sử dụng phần mềm này vĩnh viễn. 

Bước 1: Bạn cần giải nén file vừa được kích hoạt. 

Bước 2: Chọn phiên bản cấu hình tương ứng (32bit hoặc 64bit), sau đó sao chép chúng.

Bước 3: Vào mục cài đặt ( Program Files > Adobe > Adobe Photoshop CS6), sau đó Paste phiên bản cấu hình vừa sao chép ở trên.

Bước 4: Tiếp theo, một hiển thị hiện ra, bạn hãy chọn Replace the file in the destination > Continue.

Sau khi hoàn tất quá trình kích hoạt này, bạn đã có thể yên tâm sử dụng adobe cs6 vĩnh viễn mà không lo ngại gặp phải các phiền toái nào khác.

Kết Luận

Chỉ với vài bước làm cơ bản, bạn đã có thể tải và cài đặt adobe cs6 vĩnh viễn về máy của mình mà không tốn một chi phí nào. Các bạn làm theo hướng dẫn từ Trangcongnghe.vn chắc chắn sẽ thành công. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

TIN LIÊN QUAN

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo và an toàn với mọi thiết bị.

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph của Photoshop hoặc Windows

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như bạn đã biết, Photoshop là một

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1 nhé.

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

Cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại iPhone bằng Photoshop Fix

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện trên thị trường cho tới giờ, Adobe Photoshop luôn là cái tên được nhắc tới vì sự hoàn hảo trong các tính năng cũng khả năng mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì cái giá mà người dùng phải trả để có thể sở hữu vẫn còn khá đắt,

3 bước retouch khuôn mặt bằng S-Pen trên Galaxy Note 9 sử dụng Adobe Photoshop Fix

TECHRUM từng sản xuất khá nhiều bộ ảnh, và công việc retouch (hậu kỳ) ảnh, trong đó có khuôn mặt là phần gần như quan trọng nhất. Và smartphone nhiều lần thay thế máy tính trở thành công cụ quan trọng để xử lý nhanh, hoặc ngay trong lúc di

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Màn hình tần số quét cao có tác dụng gì?Đây là câu trả lời cho bạn

Màn hình tần số quét cao hơn chưa chắc đã đẹp hơn. Vậy màn hình tần số quét cao có tác dụng gì? Trong bài viết này mình sẽ giải đáp thắc mắc về tần số quét màn hình cho bạn...

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống