3 bước retouch khuôn mặt bằng S-Pen trên Galaxy Note 9 sử dụng Adobe Photoshop Fix

3 bước retouch khuôn mặt bằng S-Pen trên Galaxy Note 9 sử dụng Adobe Photoshop Fix



TECHRUM từng sản xuất khá nhiều bộ ảnh, và công việc retouch (hậu kỳ) ảnh, trong đó có khuôn mặt là phần gần như quan trọng nhất. Và smartphone nhiều lần thay thế máy tính trở thành công cụ quan trọng để xử lý nhanh, hoặc ngay trong lúc di chuyển... Nếu có nhu cầu chỉnh cho mặt đẹp hơn một cách nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại, mời các bạn cùng tham khảo đoạn clip dưới đây.
Healing - Smooth - Liquify bằng S-Pen trên Galaxy Note9 sử dụng Photoshop Fix (Free):
Vì sao lại cần dùng 3 tính năng trên?
Thật ra trên điện thoại có rất nhiều cách làm ảnh, nhiều công cụ khác nhau, ngoài 3 tính năng này chúng ta còn cần nhiều công cụ khác nữa để có một bức ảnh tuyệt vời. Nhưng do thực tế chụp ảnh, những vấn đề cơ bản khá phổ biến khi gặp phải đó là da mặt nhiều khuyết điểm, các yếu tố như mắt mũi miệng cằm má không phải lúc nào cũng cân đối hay chuẩn sẵn từ khi sinh ra, hoặc khi mới ngủ dậy, mắt bụp hơn, mặt tròn hơn, nọng hơn... Nếu chịu khó chỉnh lại một chút thôi thì mọi thứ sẽ thật tuyệt vời.



Healing: Xóa khuyết điểm, như mụn, tàn nhang..., bạn có thể chấm, hoặc tô một vùng để xóa, dĩ nhiên không phải lúc nào phần mềm cũng xóa chuẩn như ý bạn muốn, nên cần làm tới làm lui một chút cho chuẩn xác và đẹp nhé.
Smooth: Làm mịn da, nên phóng to ảnh lên, chỗ nào sần quá, không đều màu, thì làm mịn (blur), tuy nhiên đừng lạm dụng quá sẽ khiến da mặt bị giả.
Liquify: Trong clip mình cố tình không sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt, thay vào đó là mình sử dụng ảnh có khuôn mặt chụp ngang, phần mềm không xác định được mắt mũi miệng..., nếu ảnh bạn đưa vào có khuôn mặt rõ ràng thì phần mềm sẽ tự động nhận dạng và cung cấp một số tính năng chỉnh trán cao, mắt to, mũi kín, nâng cằm... vân vân và mây mây. Cái này có thể tự nghịch thêm nhé, đơn giản hơn làm thủ công như mình làm trong clip.
Tải về Adobe Photoshop Fix (Free) tại đây:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adobe.adobephotoshopfix&hl=en
Adobe Photoshop Fix 1.0.466 APK Download by Adobe - APKMirror
Vì sao lại dùng Galaxy Note9?



Là vì có cây bút S-Pen, nếu các bạn cũng từng biết chỉnh ảnh, thì sau khi xem clip trên hoặc thực tế trải nghiệm sẽ thấy ngón tay vẫn rất to, khá hạn chế khi chỉnh ảnh, nhất là phần Liquify và healing, có những điểm rất bé, có những lúc cần bóp cằm, bóp eo, nâng ngực... thì đầu bút S-Pen bé sẽ cho được sự điều chỉnh chính xác. Khi dùng ngón tay để chỉnh thì mình gặp khó khăn rất lớn, thường phải mất thời gian rất nhiều chỉnh đi chỉnh lại do ngón tay che mất điểm cần chỉnh, biên độ giao động khi chỉnh cũng lớn, trong khi S-Pen có đầu bút bé hơn nhiều, mọi thao tác gần như chuẩn xác.

TIN LIÊN QUAN

Cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại iPhone bằng Photoshop Fix

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện trên thị trường cho tới giờ, Adobe Photoshop luôn là cái tên được nhắc tới vì sự hoàn hảo trong các tính năng cũng khả năng mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì cái giá mà người dùng phải trả để có thể sở hữu vẫn còn khá đắt,

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph của Photoshop hoặc Windows

[CHI TIẾT] Cách tải và cài đặt phần mềm Adobe CS6 đơn giản, thành công 100%

Photoshop là một trong những phần mềm quan trọng phục vụ việc chỉnh sửa ảnh, nổi bật với khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, ghép hình và tạo slideshow ảnh đẹp mắt. Mặc dù là phần mềm rất phổ biến, nhưng không ít người dùng gặp khó khăn khi tải và

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo và an toàn với mọi thiết bị.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như bạn đã biết, Photoshop là một

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1 nhé.

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

THỦ THUẬT HAY

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia

Hòa vào không khí trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30p trên sân vận động Mỹ Đình, Tin Tức TCNShop sẽ hướng dẫn người hâm mộ cách theo dõi trận chung kết hoàn hảo, hấp dẫn

Mang tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools lên Galaxy J7 Prime

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Cách đem giao diện Android O lên smartphone của bạn

Mới cách đây ít hôm, Google đã phát hành phiên bản Android O cho các nhà phát triển. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm giao diện của hệ điều...

Hướng dẫn một số cách kiểm tra nhanh số điện thoại

Có nhiều cách để biết số điện thoại đang dùng thông qua mã USSD, hoặc thông qua 3G/4G với trình duyệt với máy tính bảng hoặc qua cục phát Wi-Fi hotspot.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?