Hướng dẫn ẩn trạng thái trực tuyến trên Viber

Viber là ứng dụng VoIP phổ biến tại Việt Nam, cho phép người dùng nhắn tin hoặc gọi điện hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần mở mạng 3G hoặc Wifi, bạn có thể tha hồ trò chuyện cho tới khi điện thoại hết pin! Những lợi ích của Viber là không thể phủ nhận, nhưng đôi khi bạn lại cảm thấy phiền toái với một số tiện ích mà Viber cung cấp.

Đôi lúc bạn muốn ẩn Viber, không muốn người khác nhìn thấy bạn đang online để tránh phiền toái? Hoặc không muốn người khác biết mình đã xem “Seen” nội dung trong cuộc trò chuyện? Bài viết này, TCN sẽ cung cấp cho bạn mẹo ẩn trạng thái trực tuyến, ẩn nội dung xem trong cuộc trò chuyện trên Viber cho điện thoại.

Viber hiện nay đã cập nhật thêm rất nhiều tính năng mới đặc biệt các bạn còn có thể chơi game trực tiếp trên Viber. Bạn có thể cập nhật hoặc tải phiên bản mới nhất để trải nghiệm tính năng ưu việt của ứng dụng chat miễn phí hàng đầu hiện nay nhé.

Hướng dẫn ẩn trạng thái trực tuyến trên Viber

Bước 1: Mở ứng dụng Viber trên điện thoại lên, nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trên cùng bên trái màn hình, chọn Cài đặt. 

Hướng dẫn ẩn trạng thái trực tuyến trên Viber

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào Quyền riêng tư, bỏ tích chọn ở 2 mục:

  • Chia sẻ trạng thái 'trực tuyến': Tất cả bạn bè sẽ không nhìn thấy khi bạn đang online nữa. Nhưng bạn cần lưu ý, sau khi bỏ tích chọn phải 24h sau mới đặt lại được.
  • Chia sẻ Trạng thái 'Đã đọc': Sẽ ẩn trạng thái đã đọc (Seen) tin nhắn, để bạn bè không biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. 

 

Từ giờ trở đi mỗi khi bạn online người khác sẽ không biết, để tránh bị làm phiền khi đang bận. Bạn có thể thực hiện tương tự trên thiết bị iOS và Windows Phone.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi người gắn kết hơn khi được nghe

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn trên Viber trên iPhone,

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Viber cho đổi số điện thoại không làm mất lịch sử chat và các dữ liệu cũ

Phần mềm chat Viber chuẩn bị tung ra tính năng cho đổi số điện thoại mà không làm mất lịch sử chat, sticker đã tải, tiền trong Viber Out và ví Viber Wallet của người dùng.

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn Reply tin nhắn trong nhóm chat Viber máy tính

Tính năng này cực kỳ hữu ích khi nhóm quá đông thành viên, bàn quá nhiều vấn đề trong nhóm. Hãy cập nhật lên Viber 7.8.0.1 để trải nghiệm tính năng Reply tin nhắn trong nhóm.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc