5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị này.


1. Thiết kế sang trọng


5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!
Thiết kế sang trọng là điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21

Vivo Y21 được nhà sản xuất trang bị cho máy một thiết kế vô cùng ấn tượng không thua kém bất cứ một chiếc smartphone nào ở phân khúc cao cấp. Theo đó, máy sở hữu thiết kế nguyên khối mang lại cảm giác cứng cáp và chắc chắn. Không chỉ vậy, phần thân máy chỉ mỏng 8mm, các cạnh bo tròn vô cùng mềm mại tạo cảm giác thanh lịch cho máy.


Vivo Y21 có hai phiên bản màu sắc

Máy được nhà sản xuất trang bị hai phiên bản màu thời thượng hiện nay là Midnight Blue và Diamond Glow. Mặt lưng của máy là các đường vân kim cương tạo hiệu ứng đẹp mắt.


2. Điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21: Vi xử lý Helio P35 8 nhân mang lại hiệu năng ổn định


Máy có hiệu năng ổn định

Để tiếp thêm sức mạnh cho chiếc smartphone này, nhà sản xuất đã tích hợp cho máy bộ vi xử lý Helio P35 8 nhân cùng dung lượng RAM 4GB. Với cấu hình như vậy, chắc chắn bạn có thể thoải mái sử dụng cho các nhu cầu giải trí hằng ngày hiện nay như xem phim, truy cập mạng xã hội, đọc báo, chơi game mobile.


Máy có thể đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí hằng ngày

Không chỉ vậy, chiếc smartphone này còn được nhà sản xuất trang bị một tính năng mà các game thủ chắc chắn sẽ rất thích đó là Ultra Game Mode. Chế độ này giúp người dùng có thể tập trung 100% khi chơi game mà không phải nhận các thông báo gây phiền phức.


Máy được tích hợp bộ nhớ trong là 64GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 1TB chắc chắn giúp bạn có một không gian lưu trữ thoải mái nhất.


3. Màn hình 6.5 inch mang lại trải nghiệm vô cùng đã mắt


Máy có màn hình rộng 6.5 inch

Đặc điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 là được nhà sản xuất trang bị màn hình rộng 6.5 inch Infinity-V với viền màn hình hai bên cực mỏng. Nhờ vậy mà có thể tối ưu rất tốt không gian hiển thị, đồng thời đem đến một không gian thao tác rộng rãi hơn.


Màn hình của máy được trang bị tấm nền IPS LCD

Màn hình được trang bị tấm nền IPS LCD nhưng độ phân giải chỉ dừng ở mức HD+ thay vì Full HD+. Nhưng với một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ thì đây là điều có thể chấp nhận được.


Cạnh bên của Vivo Y21 được tích hợp cảm biến một chạm vào nút nguồn. Ngoài ra là công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.


4. Cụm camera kép giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc


Cụm camera kép giúp người dùng thỏa sức sáng tạo

Máy được nhà sản xuất trang bị hệ thống camera kép với camera chính 13MP, camera macro 2MP giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên những bức ảnh đẹp. Bên cạnh đó, cụm camera còn được tích hợp tính năng chụp ảnh HDR giúp mang lại những bức ảnh có độ sắc nét cao. Ngoài ra, tính năng chụp ảnh xóa phông, lấy nét theo pha,… Camera trước của máy có độ phân giải 8MP có thể chụp selfie hoặc gọi video call chất lượng cao.


5. Viên pin dung lượng 5000 mAh


Máy được trang bị viên pin 5000 mAh

Máy được trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh giúp người dùng có thể có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất. Ngoài ra, viên pin này còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 18W giúp sạc đầy pin chỉ trong một thời gian ngắn.


Kết luận


Với thiết kế ấn tượng, sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ chắc chắn Vivo Y21 sẽ là một chiếc smartphone đáng sở hữu của nhà Vivo.


Trên đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21. Còn bạn, bạn thấy chiếc smartphone này như thế nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận phía dưới bài viết chúng ta cùng trao đổi nhé.

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé. Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Thiết

Vivo 1819 xuất hiện trên Geekbench với chip Helio P60, RAM 4GB, chạy Android 9 Pie

Mới đây trên chuyên trang đo điểm chuẩn Geekbench vừa tiết lộ thông tin cấu hình của một chiếc smartphone tầm trung đến từ Vivo mang tên mã “Vivo 1819”.

Vivo đang chuẩn bị đưa một smartphone mới tới thị trường Việt Nam

Hai hình ảnh smartphone Vivo mới chụp ở nửa mặt trên, mặc dù Vivo không đề cập tới tên gọi của máy nhưng có thể dự đoán đây không phải là Vivo NEX bởi máy có notch tai thỏ viền cạnh trên. Vì vậy, smartphone mới này có thể là Vivo X21, X21 UD hoặc

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công