Cách tải Discord trên PC siêu dễ cho người mới - Ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Làm cách nào để tải Discord trên PC của bạn? Trong hướng dẫn này, trangcongnghe.vn chỉ cho bạn cách tải xuống và cài đặt Discord trên máy tính của bạn. Cài đặt Discord trên PC cho phép bạn tham gia các máy chủ và chia sẻ màn hình của mình trên Discord. Đặc biệt, ứng dụng này dễ dàng tải xuống Discord về PC hoặc Máy tính xách tay mà hoàn toàn miễn phí cho người dùng.



Tại sao bạn nên tải Discord?

Discord đã được phát triển là một công cụ giao tiếp dành cho cho các game thủ. Ứng dụng này không chỉ cho phép bạn trò chuyện với người chơi, mà bạn còn có thể phát trực tiếp trò chơi, xem trực tiếp các sự kiện và tương tác với những người chơi game khác trong cuộc gọi điện video mà không bị giật lag. Đặc biệt, ứng dụng này còn có thể khử tiếng ồn trong các cuộc gọi điện video mà điều này không phải ứng dụng nào cũng có.

Trong thời gian gần đây, nền tảng này đã vô cùng phổ biến trong giới trẻ. Vì Discord còn hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau như Mac OS, Windows, Linux và các hệ điều hành khác nên bạn có thể sử dụng nó trên nhiều loại thiết bị. Với chương trình này, bạn có thể tạo các nhóm an toàn chỉ dành cho người được mời, đảm bảo quyền riêng tư của bạn.

Do thành công của nó, Discord đã trở thành một ứng dụng xã hội chính thức, nơi bạn có thể dễ dàng thảo luận về các chủ đề liên quan trong môi trường rất an toàn và bảo mật. Bạn cũng có thể tải Discord về máy tính vì ứng dụng rất phù hợp cho học sinh viên, trường học và doanh nghiệp của mình.

Cách download Discord trên PC & Laptop

Discord là ứng dụng giao tiếp dành cho nhiều người dùng trên các nền tảng khác nhau. Việc cài đặt nó không khó chút nào, nhưng nếu bạn không rành về công nghệ, bạn có thể đang tìm hướng dẫn từng bước để biết cách tải Discord thì dưới đây là 4 bước download Discord PC:

Bước 1: Mở trình duyệt web của bạn và truy cập trang https://discord.com/.



Bước 2: Sau đó nhấp vào 'Tải về cho Windows' ở góc trên bên trái màn hình của bạn. 



Bước 3: Tệp 'Discord Setup.exe' sẽ xuất hiện ở thanh tải xuống phía dưới. Bấm vào tập tin để mở nó.



Bước 4: Nhập Email và mật khẩu và chọn Login để đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản.

- Nếu bạn chưa có tài khoản, chọn Register để đăng ký tài khoản.

- Nhập Email, Username, Password và Date of Birth và tiếp tục.



Bước 5: Xác minh bạn không phải và robot lập tức bạn đã có thể đăng nhập vào Discord. Đăng nhập Discord, bạn đã có thể sử dụng ứng dụng.

Bạn chỉ cần làm theo các bước ở trên và thế là xong! Bạn đã download Discord PC thành công về máy tính của mình. 

Để truy cập Discord, hãy tìm kiếm 'Discord' trên PC của bạn giống như cách bạn tìm các ứng dụng hoặc phần mềm nào khác, sau đó nhấp vào ứng dụng Discord khi nó xuất hiện.

Có thể tải Discord về điện thoại Android/IOS hay không?

Ứng dụng Discord ngày càng phát triển, nhà phát hành đã cho phép người dùng tải về điện thoại thông minh để dễ dàng sử dụng. 

Để bắt đầu sử dụng ứng dụng trò chuyện Discord. Bạn truy cập vào CH Play nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android hay App Store trên thiết bị IOS nhé. Search “ discord” và nhấn tải.

Sau khi ứng dụng được cài đặt đầy đủ, hãy nhấn vào biểu tượng ứng dụng để khởi chạy ứng dụng. Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng Discord, hãy nhấn Đăng ký để tạo tài khoản của bạn và bạn cần nhập:

- Tên người dùng

- Điền địa chỉ email hoặc số điện thoại của bạn

- Mật khẩu



Sau khi nhập xong thông tin tài khoản này, bạn có thể nhấn “ Tạo tài khoản ” để bắt đầu sử dụng Discord! 

Nếu bạn đã tạo tài khoản trước đó trên nền tảng hoặc thiết bị khác, bạn có thể đăng nhập trực tiếp vào tài khoản của mình bằng cách nhấn “Đăng nhập” và nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn! 

Lưu ý: Đảm bảo truy cập email của bạn để xác minh địa chỉ email của bạn! Bằng cách xác minh địa chỉ email của mình, bạn sẽ có thể khôi phục tài khoản của mình nếu quên mật khẩu.



Tổng kết 

Thông qua bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc cách tải Discord - Ứng dụng giao tiếp kết mọi người trên PC và máy tính xách tay miễn phí. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc dễ dàng download Discord về máy của mình . Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật lag vì sử dụng nhiều đa nhiệm

Cách xóa tin nhắn Discord hàng loạt trên điện thoại, cập nhật 2023

Một trong những thách thức lớn nhất mà bạn sẽ gặp phải là quản lý các cuộc trò chuyện hoặc tin nhắn cũ. Đặc biệt khi cần xóa tất cả các tin nhắn trên Discord không được chấp nhận hoặc gây khó chịu khi cuộc trò chuyện đang diễn ra. Vì vậy, hôm nay

Discord - ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Discord là gì mà nhiều doanh nghiệp đang muốn tìm hiểu về ứng dụng này. Một ứng dụng đang thu hút được nhiều sự quan tâm của cá nhân, trường học và thậm chí là cả doanh nghiệp,... Vậy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu Discord là gì? Có phải là sự lựa

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu vấn

PS5 Sony cập nhật cuộc gọi thoại Discord ngay trong phiên bản mới nhất 2023

Playstation 5 ( PS5) đã nâng cấp tinh năng chat thoại Discord với bản cập nhật beta mới nhất trong game. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu kỹ thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Cách tạo Bot vào Discord dễ dàng: Hướng dẫn cụ thể dành cho các bot âm nhạc tốt nhất 2023

Làm cách nào để thêm bot âm nhạc vào máy chủ Discord? Bài viết sẽ hướng dẫn bạn đưa bot âm nhạc vào máy chủ dễ dàng. Nếu bạn thích chơi game, chắc hẳn bạn đã từng nghe về Discord hoặc bạn đã sử dụng ứng dụng này cho mình. Trong trường hợp đó, bạn

Hướng dẫn tải và cài đặt, tạo tài khoản và đăng nhập vào Discord trên máy tính

Trước kia có thể bạn đã sử dụng qua TeamSpeak hay sử dụng Skype để sử dụng tính năng chat voice với game thủ và phải trả phí cho tính năng này, thì hiện tại bạn có thể đơn giản hóa dịch vụ chat voice với game thủ với Discord miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu