Cách tạo Bot vào Discord dễ dàng: Hướng dẫn cụ thể dành cho các bot âm nhạc tốt nhất 2023

Làm cách nào để thêm bot âm nhạc vào máy chủ Discord? Bài viết sẽ hướng dẫn bạn đưa bot âm nhạc vào máy chủ dễ dàng. Nếu bạn thích chơi game, chắc hẳn bạn đã từng nghe về Discord hoặc bạn đã sử dụng ứng dụng này cho mình. Trong trường hợp đó, bạn nên tìm hiểu về các bot vì có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm. Tuy nhiên, nếu bạn chưa quen với ứng dụng này, thì đây là hướng dẫn nhanh để giúp bạn bắt đầu sử dụng. Ngoài ra, bài viết sẽ phân tích một số bot âm nhạc đang được xem là tốt nhất hiện nay và bạn có thể tham khảo.

Vậy Discord là gì? Ứng dụng này thực sự là một nền tảng giao tiếp dành cho các game thủ cho phép họ giao tiếp với bạn bè hoặc các cộng đồng trực tuyến khác nhau và thảo luận về nhiều chủ đề. Vì vậy, Bot Discord đang góp một phần giúp người dùng kết nối với những người cùng chí hướng và trao đổi suy nghĩ cũng như thông tin với nhau.

Bot Discord là gì?

Bot Discord đơn giản là chương trình tự động nhằm thực hiện một số chức năng, nhiệm vụ nhất định. Nói cách khác, Bot là cỗ máy được thiết kế nhằm thực hiện tự động một số tác vụ dựa trên nhu cầu của người dùng vô thời hạn cho đến khi được yêu cầu dừng.

Bot đã trở thành một phần trung tâm của Internet vì người dùng có thể thêm bot vào Discord với nhiều tính năng khác nhau, một số dạng bot Discord dành cho âm nhạc đang được người dùng phổ biến như: Discord bot music, Bot Discord MEE6, Bot Discord Groovy, Bot Discord Pancake, Bot Discord Fredboat, Bot Discord Youtube,...

Vậy, bạn muốn cài đặt thêm bot âm nhạc vào Discord thì phải làm thế nào? Dưới đây mình sẽ hướng dẫn cụ thể cài đặt và cách sử dụng các bot âm nhạc trong máy chủ Discord.

Discord Bot Music

Phần lớn mọi người đang sử dụng Discord để trò chuyện với nhau khi chơi trò chơi hay làm việc trên máy tính. Nếu bạn đưa các bài hát, đoạn nhạc vào cuộc trò thoại âm thanh Discord của mình, bạn sẽ làm cho toàn bộ trải nghiệm trở nên hấp dẫn và thú vị hơn nhiều. 

Nhưng chính xác thì làm cách nào để bạn có thể phát các bài hát trong khi trò chuyện với bạn bè trên Discord bot music? Bạn hãy làm theo 4 bước dưới đây để cài đặt thành công ứng dụng:

Bước 1: Tạo bằng biểu tượng máy chủ trong Discord của bạn ấn “+” Add a Server.

Bước 2: Đặt tên cho Server => Sau đó ấn vào Create

Bước 3: Truy cập trang web của bot và ấn vào nút “Add to Discord”

Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản Discord của bạn

Bước 5: Chọn 1 máy chủ cho bot âm nhạc của bạn => Nhấn Continue

Xem thêm: Cách xóa tin nhắn Discord hàng loạt trên điện thoại, cập nhật 2023

Discord - ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Như bạn có thể thấy, việc thiết lập nhạc trên Discord bot music chỉ cần vài cú nhấp chuột và bây giờ bạn đã có thể bắt đầu nghe các bài hát của các nghệ sĩ yêu thích của mình trên Discord.

Bot Discord Fredboat

Để thêm nhạc vào các cuộc gọi Discord của bạn, bạn có thể thiết lập bot có tên FredBoat. Đây là cách nó hoạt động:

Bước 1: Truy cập trang web Bot Discord Fredboat và nhấn nút “Mời vào máy chủ” .

Bước 2: Chọn một máy chủ, nhấn “Authorize” và đánh dấu vào ô “I’m not a robot” .

Bước 3: Tham gia một đoạn tin nhắn và phát bài hát bằng Fredboat bằng lệnh “;;play [URL]” . 

Ví dụ: Nhập “;;play https://www.youtube.com/watch?v=vBI1A7l_gas.”

Ngoài ra, thay vì mất thời gian tìm kiếm một URL cụ thể, bạn cũng có thể tìm kiếm tên bài hát bằng cách gõ “;;play Tên bài hát”. Và để dừng phát nhạc, bạn chỉ cần gõ “;;stop.”. Đặc biệt, bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các lệnh trên trang web FredBoat .

Bot Discord Mee6

Bot Discord Mee6 đang được người dùng sử dụng khá phổ biến nhờ tính năng xoá tin nhắn hàng loạt. Vậy, Bot MEE6 có thể phát nhạc được không?

Bot Mee6 là một trong những bot nổi tiếng phát nhạc không yêu cầu lệnh. Sau khi thêm bot Mee6, người dùng chỉ cần kéo bài hát vào máy chủ. Nó hoạt động giống như các bot phát nhạc nào khác như: Phát, tạm dừng, phát lại, tăng âm lượng, tìm bài hát,... để cài đặt bot MEE6 bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web MEE6 tại đây và đăng nhập (Login) vào tài khoản Discord của bạn.

Bước 2: Sau khi truy cập trang web, bạn nhấn vào “Add on Discord” và nhấp vào “Authorize” sau đó nhấn vào máy chủ thích hợp của bạn. 

Bước 3: Chọn máy chủ mà bạn muốn thêm Bot vào => Sau đó ấn “Setup Mee6”

Bước 4: Nhấn vào “Plugin” và nhấn “Music”. Nếu chức năng này đã bị tắt trước đó, hãy nhấn vào “Add”.

Bước 5: Khởi chạy Discord và bạn hãy tham gia một đoạn chat để sử dụng Bot Discord Mee6

Bot Mee6 đa dạng các tính năng dành cho người dùng nên bạn có thể sử dụng Bot Discord Mee6 trên PC, laptop và cả điện thoại của mình. Với 5 bước trên bạn đã có thể dễ dàng cài đặt Bot để phát nhạc khi đang chơi game hay làm việc.

Bot Discord Pancake

Bot Discord Pancake đang được người dùng khá ưa chuộng vì có rất nhiều chức năng như: Hệ thống tiền tệ, khả năng phát nhạc cũng như các chức năng kiểm duyệt chung. Trong nội dung này, trangcongnghe.vn sẽ cho bạn biết cách cài đặt Bot Discord Pancake và cung cấp cho bạn một số lệnh hữu ích nhất để bạn có thể bắt đầu sử dụng dễ dàng.

Cài đặt Bot Discord Pancake

Khi nói đến việc thêm bất kỳ bot nào vào Discord, quá trình này cực kỳ đơn giản và sẽ không tốn quá nhiều thời gian. Điều này chủ yếu là do Discord là một nền tảng hiện đại coi trọng trải nghiệm người dùng hơn bất cứ điều gì và dưới đây là cách thêm Pancake Bot vào Discord:

Bước 1: Trước tiên, hãy truy cập trang web của pancake Bot và nhấp vào nút “Invite Bot”

Bước 2: Chọn một máy chủ và nhấp vào nút “Continue”

Bước 3: Bạn tích “✔” vào tất cả các ô hiện ra => Nhấp vào “Authorize”

Sau đó, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang Pancake và bắt đầu sử dụng. Như bạn có thể thấy, quá trình này thực sự chỉ là một vài cú nhấp chuột mà không cần phải khởi động lại Discord.

Lệnh Bot Discord Pancake

Bây giờ, đến phần của bot Pancake mà bạn sẽ sử dụng thường xuyên nhất sau khi hoàn tất quá trình cài đặt đó là cách sử dụng các lệnh. Ở đây,  có thể sử dụng các lệnh để bot biết bạn muốn làm gì và làm theo yêu cầu của bạn. Dưới đây là các lệnh phổ biến được dùng để phát nhạc: 

P! autoplay – Giúp bot tự động phát các bản nhạc tương tự như bản nhạc đang phát

P! volume – Thay đổi âm lượng

P! lyrics – Hiển thị lời bài hát

P! nowplaying – Hiển thị bản nhạc đang phát

P! pause - Tạm dừng bản nhạc đang phát

P! play – Phát một bản nhạc

P! queue – Hiển thị bài hát đang chờ phát hiện tại

P! remove – Xóa một bài hát khỏi danh sách phát

P! repeat – Lặp lại bản nhạc hiện tại

P! search – Cung cấp cho bạn danh sách các bản nhạc để lựa chọn trên Youtube

P! stop – Dừng tất cả các bản nhạc và xóa bot khỏi máy chủ

Trên đây là các lệnh được sử dụng phổ biến khi sử dụng Pancake, những lệnh trên đã giúp bạn giảm đáng kể số lượng công việc phải làm và làm việc hiệu quả. Nhờ những tính năng như vậy đã giúp cho trải nghiệm Bot Discord Pancake của bạn trở nên thú vị hơn.

Bot Discord Youtube

YouTube là nguồn video lớn nhất được gần 80% người dùng trên thế giới truy cập. Do đó, tận dụng cơ hội này Google đã ra mắt Bot YouTube qua Discord, góp phần làm cho cộng đồng Discord trở nên thú vị hơn và đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Do đó, theo Bot YouTube chính thức đã được giới thiệu trên nền tảng Discord.

Vậy làm thế nào để thêm và sử dụng Bot Discord Youtube? Bạn có thể thêm bot YouTube vào máy chủ của mình theo các bước dưới đây:

Bước 1: Nhấp vào nút “tại đây”.

Bước 2: Chọn máy chủ mà bạn muốn thêm bot YouTube vào.

Bước 3: Cho phép các quyền mà Bot Discord YouTube yêu cầu để hoạt động bình thường.

Bước 4: Điền Captcha.

Bước 5: Quay trở lại máy chủ Discord nơi bạn đã thêm bot YouTube và bắt đầu sử dụng

Như vậy, chỉ với 5 bước bạn đã thêm thành công bot YouTube trên máy chủ Discord của mình.

Điều gì đã xảy ra với Bot Discord Groovy?

Bot Discord Groovy đã từng là một trong các Bot phổ biến cho phép người dùng có thể nghe nhạc trên máy chủ của họ. Phần lớn được sử dụng âm thanh từ các video trên YouTube và đã trở nên cực kỳ phổ biến trong 5 năm qua với một số ước tính cho thấy có hơn 250 triệu người dùng. Rất tiếc, kể từ tháng 7 năm 2022, Bot Discord Groovy không còn hoạt động. Nhưng bạn vẫn có thể thêm Groovy vào máy chủ của mình nhưng chức năng phát âm nhạc đã bị tắt.

Và tại thời điểm này, chưa có thông báo nào về việc Bot Discord Groovy có trở lại hay không. Vì vậy trong thời gian chờ đợi, bạn có thể thêm Groovy vào máy chủ của mình và để sử dụng các tính năng khác của nó.

Kết luận

Trên đây là những Bot Discord Việt Nam về âm nhạc tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Bạn có thể thêm vào Discord của mình để nghe nhạc với bạn bè và gia đình. Chúng tôi hy vọng rằng bạn những thông tin trên đã đủ để có thể giải đáp đã tất cả thông tin bạn đang cần tìm kiếm!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật lag vì sử dụng nhiều đa nhiệm

Cách tải Discord trên PC siêu dễ cho người mới - Ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Làm cách nào để tải Discord trên PC của bạn? Trong hướng dẫn này, trangcongnghe.vn chỉ cho bạn cách tải xuống và cài đặt Discord trên máy tính của bạn. Cài đặt Discord trên PC cho phép bạn tham gia các máy chủ và chia sẻ màn hình của mình trên

Cách xóa tin nhắn Discord hàng loạt trên điện thoại, cập nhật 2023

Một trong những thách thức lớn nhất mà bạn sẽ gặp phải là quản lý các cuộc trò chuyện hoặc tin nhắn cũ. Đặc biệt khi cần xóa tất cả các tin nhắn trên Discord không được chấp nhận hoặc gây khó chịu khi cuộc trò chuyện đang diễn ra. Vì vậy, hôm nay

Discord - ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Discord là gì mà nhiều doanh nghiệp đang muốn tìm hiểu về ứng dụng này. Một ứng dụng đang thu hút được nhiều sự quan tâm của cá nhân, trường học và thậm chí là cả doanh nghiệp,... Vậy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu Discord là gì? Có phải là sự lựa

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu vấn

Hướng dẫn tải và cài đặt, tạo tài khoản và đăng nhập vào Discord trên máy tính

Trước kia có thể bạn đã sử dụng qua TeamSpeak hay sử dụng Skype để sử dụng tính năng chat voice với game thủ và phải trả phí cho tính năng này, thì hiện tại bạn có thể đơn giản hóa dịch vụ chat voice với game thủ với Discord miễn phí.

Những ứng dụng được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất năm 2018

Bạn có tò mò ứng dụng nào đã được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất năm 2018 không? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...