Discord - ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Discord là gì mà nhiều doanh nghiệp đang muốn tìm hiểu về ứng dụng này. Một ứng dụng đang thu hút được nhiều sự quan tâm của cá nhân, trường học và thậm chí là cả doanh nghiệp,... Vậy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu Discord là gì? Có phải là sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hiện nay hay không? 

Discord là gì?

Discord là một nền tảng trò chuyện bằng giọng nói, văn bản và có thể sử dụng ứng dụng này trên điện thoại hoặc máy tính. Ứng dụng này được tạo ra để giúp mọi người kết nối với nhau dễ dàng khi đang chơi game hoặc làm việc.

Đặc biệt, đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho người trên 13 tuổi và bạn có thể nâng cấp lên Nitro của Discord có phí hàng tháng là 9.99USD. Các bạn có thể tham khảo thêm các gói đăng ký nhiều tháng để nhận được ưu đãi có lợi hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Những lợi ích mà Discord mang lại cho người dùng

Dưới đây là một số lợi ích nổi bật mà ứng dụng này mang tới cho người dùng, các bạn có thể tham khảo xem ứng dụng này có thực sự hợp với doanh nghiệp của mình.

Dễ dàng cài đặt ứng dụng cho người mới bắt đầu

Bước 1: Vào trang tải phần mềm Discord => Chọn Tải về cho Windows.

Bước 2: Nháy đúp chuột vào file Discord Setup.exe ở thanh tải xuống phía dưới cùng bên trái để cài đặt phần mềm.

Bước 3: Nhập Email và mật khẩu và chọn Login để đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản.

- Nếu bạn chưa có tài khoản, chọn Register để đăng ký tài khoản.

- Nhập Email, Username, Password và Date of Birth.

- Chọn Continue, đăng nhập Discord và sử dụng ứng dụng

Những thao tác trên bạn chỉ cần thực hiện trong vài phút là có thể đăng ký tài khoản mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Chất lượng âm thanh tốt

Discord bắt đầu như một ứng dụng trò chuyện âm thanh dành cho game thủ nên sẽ tạo cho bạn cảm giác giống như các bạn đang chơi game cùng nhau. Nhưng không chỉ game thủ mới có thể sử dụng tính năng này và bạn có thể tắt và bật tính năng này trong khi làm việc từ xa và bạn sẽ có thể nghe thấy những người khác trò chuyện. 

Ứng dụng này không dừng lại ở âm thanh, Discord có một điểm vượt trội sử dụng được cả trên điện thoại và máy tính đó là: Gọi video, Gửi hình ảnh, Chia sẻ màn hình, Khử tiếng ồn trong các cuộc gọi điện video,... những điểm này không phải ứng dụng nào cũng có. Theo nhận xét của mình, chất lượng video khá tốt và Discord cũng có thể là một giải pháp thay thế cho các ứng dụng như Zoom hoặc Google Meet.

Sở hữu giao diện thân thiện 

Xem thêm: Cách tải Discord trên PC siêu dễ cho người mới - Ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Discord là gì? Hướng dẫn sử dụng Discord cho người mới

Lợi ích của việc sử dụng Discord còn đến từ giao diện của ứng dụng. Có một giao diện thân thiện và dễ dùng để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận. Mọi người sẽ tổ chức thành các server. Trong các cộng đồng là các nhóm nhỏ cho mỗi lần sử dụng.

Các thành viên máy chủ cũng có thể quan sát xem ai đang online, offline. Bên cạnh đó, những thành viên khác trong server có thể vào lập một không gian riêng tư để trò chuyện.

Bảo mật an toàn

Discord cho phép sử dụng trên cả 2 nền tảng là di động và máy tính miễn phí và an toàn, khi muốn đăng nhập Discord (Discord login) bạn cần xác thực hai yếu tố (2FA). Bất kỳ lần đăng nhập nào sử dụng địa chỉ IP khác đều phải được xác minh qua email.

Ngoài ra, thành viên chỉ có thể tham gia máy chủ nếu họ nhận được lời mời mà bạn tạo và gửi. Tuy nhiên, luôn có rủi ro bảo mật khi sử dụng các ứng dụng mạng xã hội với công nghệ trò chuyện mở.

Nên lựa chọn Discord cho doanh nghiệp của mình? 

Bước khởi đầu ứng dụng này chỉ là một nền tảng trò chơi nhưng hiện nay đã phát triển thành một nền tảng giao tiếp trực tuyến mới cho hàng nghìn doanh nghiệp và hàng triệu người dùng. Discord cung cấp ứng dụng trên điện thoại và máy tính để bàn miễn phí và an toàn. Bạn có thể chạy bao nhiêu máy chủ tùy thích và bạn có thể thiết lập cả máy chủ riêng và máy chủ công cộng. Với các cài đặt quyền riêng tư phù hợp và dễ dàng để sử dụng Discord đã trở thành một ứng dụng để kết nối với những người dùng trẻ tuổi, am hiểu công nghệ. 

Tổng kết 

Thông qua bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin về Discord - ứng dụng giao tiếp kết mọi người. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về Discord là gì và những lợi ích mang lại cho người dùng.

TIN LIÊN QUAN

Cách tải Discord trên PC siêu dễ cho người mới - Ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Làm cách nào để tải Discord trên PC của bạn? Trong hướng dẫn này, trangcongnghe.vn chỉ cho bạn cách tải xuống và cài đặt Discord trên máy tính của bạn. Cài đặt Discord trên PC cho phép bạn tham gia các máy chủ và chia sẻ màn hình của mình trên

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật lag vì sử dụng nhiều đa nhiệm

Cách xóa tin nhắn Discord hàng loạt trên điện thoại, cập nhật 2023

Một trong những thách thức lớn nhất mà bạn sẽ gặp phải là quản lý các cuộc trò chuyện hoặc tin nhắn cũ. Đặc biệt khi cần xóa tất cả các tin nhắn trên Discord không được chấp nhận hoặc gây khó chịu khi cuộc trò chuyện đang diễn ra. Vì vậy, hôm nay

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu vấn

PS5 Sony cập nhật cuộc gọi thoại Discord ngay trong phiên bản mới nhất 2023

Playstation 5 ( PS5) đã nâng cấp tinh năng chat thoại Discord với bản cập nhật beta mới nhất trong game. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu kỹ thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Cách tạo Bot vào Discord dễ dàng: Hướng dẫn cụ thể dành cho các bot âm nhạc tốt nhất 2023

Làm cách nào để thêm bot âm nhạc vào máy chủ Discord? Bài viết sẽ hướng dẫn bạn đưa bot âm nhạc vào máy chủ dễ dàng. Nếu bạn thích chơi game, chắc hẳn bạn đã từng nghe về Discord hoặc bạn đã sử dụng ứng dụng này cho mình. Trong trường hợp đó, bạn

Hướng dẫn tải và cài đặt, tạo tài khoản và đăng nhập vào Discord trên máy tính

Trước kia có thể bạn đã sử dụng qua TeamSpeak hay sử dụng Skype để sử dụng tính năng chat voice với game thủ và phải trả phí cho tính năng này, thì hiện tại bạn có thể đơn giản hóa dịch vụ chat voice với game thủ với Discord miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...