Hô biến ảnh đen trắng thành ảnh màu trong nháy mắt

Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiện nay đa phần đều có hiệu ứng biến ảnh từ ảnh màu thành ảnh đen trắng, tạo màu sắc lạ mắt cho bức hình. Tuy nhiên, nếu trong tay bạn có tấm hình đen trắng thì làm sao để có thể biến nó thành ảnh màu? Khi một hình ảnh chỉ có hai màu đen và trắng, phần mềm chỉnh sửa ảnh sẽ khó tự động nhận biết được phần ảnh nào có màu. Vì thế, để chọn lựa công cụ hay ứng dụng nào để chuyển ảnh đen trắng sang ảnh màu sẽ khá khó.

Nhưng mọi chuyện đều có thể được giải quyết bằng ứng dụng AI Colorize Photos. Ứng dụng này được trang bị thuật toán Colorful Image Colorization có khả năng phân tích nội dung hình ảnh và màu sắc, từ đó lựa chọn những mảng màu phù hợp cho hình ảnh.

Bước 1:

Trước hết bạn nhấp chọn theo đường link bên dưới để truy cập vào trang web Colorize Photos để chỉnh sửa ảnh trực tuyến, biến ảnh từ ảnh đen trắng thành ảnh màu.


Bước 2:

Sau đó, chúng ta sẽ copy đường link URL địa chỉ của ảnh. 


Tiếp theo paste vào phần Paste the URL to an image to colorize it. Sau đó nhấn nút Colorize it bên cạnh.


Bước 3:

Chúng ta chờ đợi để ứng dụng xử lý hình ảnh trong vài giây.


Ngay sau đó, bạn kéo xuống bên dưới sẽ hiển thị kết quả. Hình ảnh sẽ được chia thành 2 phần: phần ảnh đen trắng gốcphần ảnh kết quả có màu hiển thị song song. Chúng ta có thể di chuyển thanh dọc màu tím để xem chỉnh sửa ảnh trong thời gian thực.

Ảnh sẽ tự động chuyển sang có màu hoặc đen trắng theo hướng chúng ta di chuyển thanh tím. Bên trái sẽ là ảnh đen trắng gốc của bạn và bên phải là anh màu của kết quả.


Bước 4:

Ngay dưới hình ảnh sẽ có hai phần: Download Comparison tải ảnh so sánh và Download Colorized Image tải ảnh màu.

Nếu bạnh thích chọn kiểu tải ảnh nào thì bấm chọn vào mục download đó.


Khá hữu ích đúng không. Bây giờ bạn hoàn toàn có thể thêm màu cho bất cứ hình ảnh đen trắng nào của mình chỉ với ứng dụng AI Colorize Photos. Quá trình thực hiện nhanh chóng và có thể tải ảnh về theo hai kiểu, giúp bạn có được tấm hình như ý muốn.    

Tham khảo thêm các bài sau đây:

  • Cách chỉnh sửa ảnh GIF bằng công cụ EZGIF trực tuyến
  • 3 mẹo cải thiện chất lượng ảnh độ phân giải thấp
  • Hướng dẫn sử dụng Photoshop CS5 - Phần 16: Xóa đối tượng bất kỳ khỏi bức ảnh

Chúc các bạn thực hiện thành công!


Cập nhật: 18/07/2016 Nguyễn Trang
Từ khoá : trong

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này. Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos sang iCloud trên máy tính Bước

Tạo Album trên Google Photos và làm album ảnh trực tuyến một cách đơn giản

Đối với người dùng di động, ứng dụng Google Photos đã không còn quá xa lạ. Đây là kho lưu trữ ảnh trực tuyến của Google dành cho người dùng.

Cách tạo tài khoản Google Photos siêu nhanh - lưu giữ những khoảnh khắc

Google Photos là ứng dụng nổi tiếng của Google phát minh để lưu giữ hình ảnh, video được người dùng sử dụng phổ biến trên điện thoại và máy tính. Hãy cùng trangcongnghe. tìm hiểu cách tạo tài khoản Google Photos siêu nhanh qua bài viết dưới đây

Đây là cách xuất ảnh trên Google Photos dễ nhất hiện nay

Google Photos cho phép người dùng lưu trữ trực tuyến ảnh và video. Tuy nhiên, bất cứ dịch vụ nào cũng có những lúc xảy ra bất trắc. Chính vì vậy mà bạn nên sao lưu dữ liệu định kỳ. Và dưới đây là cách xuất ảnh trên Google Photos rất hay mà bạn

Cách chia sẻ album ảnh trực tiếp trên iPhone/ iPad lên iCloud

Khi chia sẻ ảnh ở dạng đường link theo bài hướng dẫn dưới đây, bất cứ người dùng ở thiết bị hay hệ điều hành nào cũng có thể truy cập, xem và tải về được. Qua đó chúng ta không cần dùng một hệ thống lưu trữ trung gian như Google Drive để chia sẻ

Cách chỉnh sửa ảnh Live Photos trên iOS 11

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn các cách chỉnh sửa ảnh Live Photo trên iOS 11. Có rất nhiều công cụ chỉnh sửa chất lượng hàng đầu để làm đẹp cho bức ảnh Live Photo, chắc chắn các bức ảnh của bạn sẽ trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Tắt vụ ứng dụng MAC Photos tự động mở lên mỗi khi kết nối thiết bị vào máy tính

Trên Mac, mỗi khi bạn gắn iPhone, iPad, thẻ nhớ hay camera vào cổng USB thì máy tính sẽ tự động mở app Photos lên. Kể cả đối với những người có xài ứng dụng đó thì điều này cũng khá phiền toái. Để buộc nó không tự động mở lên như thế, bạn có thể áp

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.